Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Top con giáp tháng 2 phát tài, tháng 3 phát lộc, tháng 4 tình duyên thăng hoa trong năm 2019

Trong 3 tháng đầu năm 2019, top con giáp sau sẽ tha hồ hưởng lộc trời ban, vừa đỏ tiền lại đỏ tình, may mắn hết phần người khác.

Trong khi thiên hạ phải lận đận trăm bề, khổ cực đủ đường thì 3 con giáp này cứ thế mà giàu, hạnh phúc ấm êm.

Top con giáp tháng 2 phát tài, tháng 3 phát lộc, tháng 4 tình duyên thăng hoa trong năm 2019 - Ảnh 1

Đặc biệt, từ tháng 2/2019 thần tài sẽ đưa đường chỉ lối giúp Sửu ăn lên làm ra, của nả đầy nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp chăm chỉ, cần cù và không có quá nhiều tham vọng. Cả đời họ chỉ mong cuộc sống vừa đủ, không phải lo nghĩ quá nhiều đã thấy hài lòng. “Thánh nhân đãi kẻ khù khờ”, chính vì không tham lam, không mưu mẹo nên Sửu được rất nhiều người thương yêu, giúp đỡ. Nhờ thế, con giáp này dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

Đặc biệt, từ tháng 2/2019 thần tài sẽ đưa đường chỉ lối giúp Sửu ăn lên làm ra, của nả đầy nhà. Thần may mắn theo chân giúp Sửu càng về cuối năm càng kiếm được nhiều tiền, gia đạo ấm êm hạnh phúc mãi về sau.

Top con giáp tháng 2 phát tài, tháng 3 phát lộc, tháng 4 tình duyên thăng hoa trong năm 2019 - Ảnh 2

Tuất có vô số cơ hội kiếm tiền rơi trúng đầu, giúp họ gom về bạc tỷ, trở thành đại gia trong tích tắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sống ngay thẳng, trách nhiệm và sáng tạo trong công việc nên Tuất được đồng nghiệp kiêng nể, cấp trên đáng giá cao. Người tuổi Tuất không khéo giao tiếp nhưng chính sự mộc mạc, giản đơn ấy lại khiến họ dễ dàng có được thiện cảm của người đối diện.

Tử vi tướng số chỉ rõ, những tháng đầu năm 2019 vận số của Tuất sẽ có bước tiến ngoạn mục. Con giáp này có vô số cơ hội kiếm tiền rơi trúng đầu, giúp họ gom về bạc tỷ, trở thành đại gia trong tích tắc khiến ai cũng mừng thay.

Top con giáp tháng 2 phát tài, tháng 3 phát lộc, tháng 4 tình duyên thăng hoa trong năm 2019 - Ảnh 3

Hãy cứ quyết tâm cao độ rồi Tỵ sẽ có được những điều mình mong ước bấy lâu nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Thông minh, có tham vọng và tài năng nên chẳng lạ khi còn trẻ mà người tuổi Tỵ đã có trong tay cơ ngơi khiến bao người ao ước. Tuy nhiên, phải chờ đến 2019 thì vận số của Tỵ mới hưng thịnh nhất. Thời điểm này Tỵ làm gì cũng may mắn, thuận lợi, làm một hưởng mười.

Thế nên, dẫu hiện tại có khốn khó, cơ cực đến mấy Tỵ cũng đừng dại bỏ cuộc. Hãy cứ quyết tâm cao độ rồi bạn sẽ có được những điều mình mong ước bấy lâu nay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.