Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T.O.P (Big Bang) đáp trả khi bị rapper đàn em công kích

Rapper của nhóm Big Bang tỏ ra không mấy gay gắt, bực bội khi bị đàn em nhắc tới trong MV mới.

T.O.P và người đồng đội G-Dragon là 2 nhân vật được nhắc tới trong MV System của rapper trẻ Iron (tên thật là Jung Hun Chul) mới đây. Á quân của Show Me the Money 3 vướng vào bê bối sử dụng cần sa vào cuối tháng 3 vừa qua, trải nghiệm này trở thành cảm hứng để Iron sáng tác.

T.O.P (Big Bang) dap tra khi bi rapper dan em cong kich hinh anh 1
Rapper trẻ Iron. Ảnh: SP

Trong ca khúc có đoạn Iron nhắc đến G-Dragon của nhóm Big Bang cũng từng dính vào cần sa nhưng phủ nhận và cho rằng mình bị hại. Người bạn cùng nhóm của G-Dragon là T.O.P bị Iron mỉa mai nên chuyển sang diễn xuất vì gần đây đóng phim nhiều.

Bị đàn em công kích, 2 thành viên nhóm Big Bang không lên tiếng phản bác công khai. Mới đây, một fan để lại bình luận trên trang cá nhân của T.O.P, hàm ý nhắc đến Iron.

“Dạo này có nhiều côn trùng vo ve xung quanh quá, tôi đoán là họ muốn gây sự chú ý đúng không?”. Bình luận này được T.O.P trả lời khá nhẹ nhàng: “Hãy nói với cậu ấy là cố lên đi nào! Haha” cho thấy anh không hề bị sứt mẻ vì ca khúc trên. Trong Big Bang, T.O.P là thành viên chăm chỉ đóng phim, anh vừa có bộ phim mới nhất Out Of Control đóng cặp cùng diễn viên đàn chị  gốc Hoa Trương Bá Chi.

T.O.P (Big Bang) dap tra khi bi rapper dan em cong kich hinh anh 2
T.O.P không màng bực bội vì bị đàn em xỉa xói. Ảnh: KO

Hiện T.O.P và G-Dragon bận đi tour cùng Big Bang. Nhóm sẽ có buổi hòa nhạc lớn ở Seoul kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 vào ngày 20/8. Nhân dịp này, nhóm nam 5 thành viên vừa tung ra bộ phim tài liệu BIGBANG MADE.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.