Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Top 9 'cỗ máy' in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017

Có thể nói, 2017 là một năm "bội thu" của loạt ngôi sao hạng A như Hồ ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Thanh Hằng, Tóc Tiên...

Trấn Thành 

Với vai trò là một MC, danh hài kiêm giám khảo rất đắt show, thu nhập của Trấn Thành chắc chắn đáng để nhiều đồng nghiệp mơ ước.

Nam MC "phủ sóng" thông qua một loạt chương trình ăn khách như Ơn giời! Cậu đây rồi, Gương hai chiều, Sau ánh hào quang, Chuyện tối nay với Thành, Thách thức danh hài... 

Theo một số nguồn tin hậu trường, cát-xê mà các nhà tổ chức mời chào Trấn Thành ngồi vào vị trí ghế nóng thường ở ngưỡng nửa tỷ. Đó là chưa kể đến những show diễn hài và tour lưu diễn dày đặc của danh hài họ Huỳnh.

Trong năm 2017, anh cũng làm đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng và thù lao từ những hợp đồng quảng cáo ngất ngưởng.
 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-1

 

 

Tóc Tiên

Mặc dù mới về nước được 2 năm nhưng nữ ca sĩ trẻ Tóc Tiên đã đạt được thành công đáng nghi nhận. Thu nhập của Tóc Tiên trong năm 2017 được ước tính thông qua việc chạy show dày đặc, công việc làm giám khảo của các chương trình truyền hình thực tế và đặc biệt là vai trò đại sứ thương hiệu của những nhãn hàng lớn. 

Việc nắm trong tay hàng chục bản hợp đồng quảng cáo béo bở chắc chắn sẽ mang lại cho giọng ca Ngày mai một nguồn thu nhập đáng để nhiều đồng nghiệp ao ước. 
 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-2

Hồ Ngọc Hà

Năm 2017, Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những ngôi sao nắm trong tay những bản hợp đồng quảng cáo giá trị. Ngoài thu nhập từ công việc làm đại sứ cho một số nhãn hàng, gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang lớn, Hồ Ngọc Hà còn kiếm bộn tiền thông qua lịch chạy show dày đặc.

Đúng với đẳng cấp "Nữ hoàng giải trí", mức cát-xê của giọng ca họ Hồ được nhiều người trong giới tiết lộ trong khoảng 7.000 - 10.000 USD.

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-3

Noo Phước Thịnh

Đăng quang The Remix 2016 là một bước đệm để Noo Phước Thịnh bùng nổ trong năm 2017. Nam ca sĩ Chạm khẽ tim anh một chút thôi có nguồn thu chính thông qua lịch chạy show ca nhạc, làm giám khảo chương trình ca nhạc hot nhất năm - Giọng hát Việt 2017, và bên cạnh đó trúng được một số hợp đồng quảng cáo có giá trị như điện thoại, xe gắn máy. 

Đó còn chưa kể đến loạt hit âm nhạc ấn tượng, trực tiếp mang lại nguồn thu từ nhạc chuông, nhạc chờ cho nam ca sĩ sinh năm 1988. 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-4

Sơn Tùng M-TP

Năm 2017, Sơn Tùng cũng là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật của làng nhạc Việt. Ngoài công việc chạy show đều đặn, giọng ca Thái Bình còn kiếm bộn tiền thông qua công việc làm đại sứ cho một số nhãn hàng lớn như điện thoại, ứng dụng điện thoại, mặt hàng gia dụng...

Mức thù lao các nhà tổ chức cũng như thương hiệu trả cho một ngôi sao hot như Sơn Tùng được cho rằng dừng ở con số... trên trời. Cũng phải kể thêm tới nguồn thu "khủng" mà nam ca sĩ có được thông qua những MV hàng trăm triệu lượt xem trên Youtube - điều mà không phải ca sĩ đồng nghiệp nào cũng làm được. 
 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-5

 

Thanh Hằng

Sẽ là thiếu sót nếu bảng thống kê thu nhập năm nay thiếu Thanh Hằng. Với danh hiệu "vedette số một", cái giá để Thanh Hằng xuất hiện trên sàn catwalk luôn đứng hàng đầu trong giới người mẫu. Ngoài ra trong năm nay, chân dài 1m12 còn trúng vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Mẹ chồng

Bên cạnh đó, Thanh Hằng tiếp tục củng cố được vị trí là một gương mặt thương hiệu sáng giá. Năm 2017, cô nắm trong tay một số hợp đồng quảng cáo giá trị như điện thoại, dầu gội, trang sức...
 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-6

Hương Tràm

Có thể nói 2017 là một năm thành công vượt bậc đối với Hương Tràm. Một loạt bản hit như Cho em gần anh thêm chút nữa, Em gái mưa... đã giúp cái tên Hương Tràm phủ sóng mạng xã hội, cũng như mang cô tới rất nhiều sân khấu âm nhạc lớn.

Nguồn thu từ nhạc chuông, nhạc chờ của ngôi sao xứ Nghệ cũng sẽ là con số "khủng". Bên cạnh đó, lịch chạy show dày đặc cũng như công việc làm giám khảo The Voice Kids 2017 cũng giúp cô bỏ túi được số tiền không nhỏ. 
 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-7

Soobin Hoàng Sơn

Góp mặt trong "thống kê thu nhập khủng" năm nay còn có nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Cũng giống với Hương Tràm, nguồn thu chính của Soobin đến từ việc chạy show và "ăn hoa hồng" nhạc chuông, nhạc chờ thông qua một loạt bản hit đình đám trong năm 2017. 

Trong năm nay, anh còn đóng vai trò giám khảo của cuộc thi The Voice Kids. Bên cạnh đó, ngôi sao gốc Hà thành cũng trúng được một cơ số hợp đồng quảng cáo béo bở. 
 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-8

Phạm Hương

So với dàn người của showbiz Việt, Phạm Hương vẫn là tên tuổi hot hàng đầu. Chính vì thế, việc cô được các nhà tổ chức sự kiện mời chào với giá cát-xê cao là chuyện dễ hiểu. 

Ngoài ra, người đẹp Hải Phòng cũng đút hầu bao số tiền không nhỏ khi trở thành đại sứ cho khá nhiều thương hiệu trong năm nay. 
 

Top 9 cỗ máy in tiền khủng nhất làng giải trí Việt Nam năm 2017-9

 

 

 


Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.