Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Top 7 sao nam đẹp trai nhất đang chiếm lĩnh sàn nhạc Kpop
Họ là những sao nam đang hoạt động năng nổ, thuộc những nhóm nhạc đình đám nhất hiện nay.

Kpop có rất nhiều sao nam điển trai, nam tính, mỗi nhóm nhạc ra mắt đều sở hữu những visual, cây hút fan. Mới đây, netizen Hàn đã liệt kê danh sách 7 mỹ nam nổi tiếng nhất hiện nay, họ đều thuộc các nhóm nhạc đang biểu diễn trên các show âm nhạc cuối tuần, gồm cả các tân binh.

top-7-sao-nam-dep-trai-nhat-dang-chiem-linh-san-nhac-kpop

Thành viên INFINITE, L luôn lọt những mỹ nam hàng đầu Kpop. Anh chàng sở hữu gương mặt thanh tú, các đường nét rất tiêu chuẩn. Nam ca sĩ là một trong số ít nhưng nam thần tượng có nhiều fanboy.

top-7-sao-nam-dep-trai-nhat-dang-chiem-linh-san-nhac-kpop-1

EXO có rất nhiều thành viên đẹp trai nhưng Baek Hyun đang nhận nhiều lời khen ngợi nhất trên các diễn đàn dành cho fan Kpop. Anh chàng có khuôn mặt nhỏ, không cao ráo, nhưng vẫn có nét nam tính, nhất là bờ vai rộng.

top-7-sao-nam-dep-trai-nhat-dang-chiem-linh-san-nhac-kpop-2

Suho từng được bình chọn là mỹ nam có tỉ lệ gương mặt vàng, các đường nét vô cùng hài hòa. Anh chàng thuộc kiểu mỹ nam đẹp như hoa, được công ty quản lý SM ưa thích.

top-7-sao-nam-dep-trai-nhat-dang-chiem-linh-san-nhac-kpop-3

Netizen Hàn nhận xét visual của YG ngày càng chất lượng, nghệ sĩ của họ đẹp hơn trước. Thành viên Winner, Jin Woo khiến fan nữ phát cuồng vì vẻ thư sinh, lịch lãm như các công tử nước Anh. Nhiều ý kiến còn đùa rằng nét đẹp của anh chàng hợp với nhà SM hơn YG.

top-7-sao-nam-dep-trai-nhat-dang-chiem-linh-san-nhac-kpop-4

V của nhóm BTS từng được chú ý nhiều vì có gương mặt giống Baek Hyun (EXO). Anh chàng có vẻ đẹp ma mị, nhân tố hút fan ầm ầm của BTS. Fan nói rằng V có thể theo concept sexy và dễ thương.

top-7-sao-nam-dep-trai-nhat-dang-chiem-linh-san-nhac-kpop-5

Thành viên BTOB, Sung Jae nổi tiếng nhờ bộ phim School 2015 và chương trình We got married. Đôi mắt một mí, môi dày và nụ cười rạng rỡ là điểm hút fan của nam ca sĩ. Anh chàng thuộc top những idol Hàn đang hoạt động năng nổ nhất hiện nay.

top-7-sao-nam-dep-trai-nhat-dang-chiem-linh-san-nhac-kpop-6

Trong số các tân binh Kpop, Tae Yong của nhóm NCT U là người có nhan sắc nổi trội nhất. Anh chàng có khí chất sang trọng, nét đẹp như tranh. Dù Tae Yong có nhiều anti fan nhưng họ không thể chê được vẻ ngoài hoàn hảo của nam ca sĩ.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.