Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn

Khoảnh khắc những “ông bố bỉm sữa” Tuấn Hưng, Phan Hiển, Lý Hải,…chăm bẵm con cực tình cảm khiến trái tim fan “tan chảy”.

Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 1

Nổi tiếng là mỹ nam đào hoa nhất nhì showbiz Việt, Tuấn Hưng khiến khán giả ngỡ ngàng khi “lột xác” hoàn hảo thành người chồng chiều vợ, ông bố đảm đang chăm con từ khi lập gia đình và có con trai Su Hào.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 2

Dù bận rộn với công việc, song nam ca sĩ vẫn tận dụng mọi thời gian để chăm sóc cho quý tử Su Hào. Mới đây, fan hâm mộ lại “phát sốt” trước tài chăm con của nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời”. Ông bố trẻ hào hứng khi tự tay cạo tóc và tắm cho con trai.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 3

Lên chức bố khi tuổi đời còn khá trẻ cùng với chuyện tình thầy trò "đũa lệch" với Khánh Thi từng gây nhiều tranh cãi, Phan Hiển khiến người ta dễ đặt dấu chấm hỏi về khả năng làm bố của kiện tướng dancesport này.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 4

Tuy nhiên, sự ra đời của con trai KuBi đã khiến suy nghĩ và cuộc sống của cậu ấm Phan Hiển có nhiều thay đổi. Anh tự cảm thấy bản thân chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 5

Nhìn những khoảnh khắc Phan Hiển bế ẵm và cho con ăn thuần thục, cách anh âu yếm chăm sóc cậu con trai mới thấy thật không sai khi cư dân mạng ví von anh là một trong những ông bố "bỉm sữa" đáng yêu nhất showbiz Việt.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 6

Không quá lời khi Lý Hải được đánh giá là ông bố đảm đang nhất của showbiz Việt. Nam ca sĩ từng khiến các fan "tròn mắt" khi thấy anh chăm sóc ba thiên thần nhỏ rất chuyên nghiệp. Anh tự tay tắm, cho con ăn và chơi đùa cùng con mà chưa từng than vãn mệt mỏi.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 7
 
  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 8

Yêu vợ, thương con, Lý Hải không ngại bất cứ việc gì kể cả nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, cho con uống sữa, đánh răng, tắm hay ru con ngủ... thay vợ.

 
 
  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 9

Trong danh sách những "ông bố bỉm sữa" của showbiz Việt không thể thiếu "ông chồng còi" của siêu mẫu Hạ Vy. Anh đảm nhận hết mọi việc chăm sóc cho thiên thần bé nhỏ để vợ được nghỉ ngơi sau sinh.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 10
 
  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 11

Hình ảnh anh tự tay tắm cho con, mát-xa chân cho vợ sau sinh khiến chị em "phát hờn". Nhiều người đã "tặng" cho ông xã của Hạ Vy biệt danh "ông bố của năm" và còn dành cho anh rất nhiều lời khen có cánh.

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 12

Dù lần đầu làm cha, Huỳnh Đông đã tỏ ra là một ông bố rất giỏi, thuần thục chăm con bé bỏng của mình. Tâm sự với vợ và con trai, Huỳnh Đông nói: "Con và mẹ chỉ việc nắm chặt tay ba. Còn những chuyện khác để ba lo".

  Top 5 ‘ông bố bỉm sữa’ của showbiz khiến fan mê mẩn - Ảnh 13

Dù bận rộn công việc nhưng Huỳnh Đông vẫn thường xuyên giúp vợ chăm con. Khoảnh khắc nam diễn viên tự tin pha sữa, bế con, cho con ăn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Theo nguoiduatin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.