Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Top 5 mỹ nhân trứ danh "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Việt

Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh... sẽ là những cái tên nằm Top của những mỹ nhân là "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Việt.

Angela Phương Trinh

Người ta hay thắc mắc về việc Angela Phương Trinh thường tiêu tốn bao nhiêu thời gian cho váy áo để đi sự kiện? Chỉ biết rằng, mỗi lẫn cô xuất hiện thì lại có chuyện để người ta bàn tán.

Nhưng thật không thể phủ nhận, "bà mẹ nhí" là một trong những sao nữ biết cách gây chú ý ở những sự kiện, không cách này thì cũng phải là cách khác.

Người đẹp 9x mỗi lần xuất hiện ở sự kiện đều chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt trang phục, nếu không còn hở bạo thì dù có đằm thắm, kín đáo cỡ nào… thì cô cũng phải là nhân vật nổi bật và được chú ý nhất.

 
 

Tại nhiều thảm đỏ, Angela Phương Trinh thường gây bất ngờ khi diện những bộ cánh lộng lẫy, cầu kỳ và phong cách cũng đa dạng, lúc khi đậm chất Á Đông, lúc kiêu sa quý tộc, lúc trẻ trung, ngọt ngào... 

Bộ trang phục mà Angela Phương Trinh xuất hiện trên thảm đỏ Cannes

Chưa kể những màn xuất hiện “độc – lạ” như bế chó đi sự kiện, vào thảm đỏ bằng xích lô, cưỡi ngựa hay xuất hiện với dàn vệ sĩ mặt quần hoa, áo ba lỗ… Cô nàng luôn khiến người khác bất ngờ.

Angela Phương Trinh luôn chọn cách xuất hiện "độc - lạ".

Ngọc Trinh

Không phải bàn cãi nhiều nếu đưa Ngọc Trinh vào danh sách những "nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Việt. Xuất thân từ một cô người mẫu nóng bỏng, trong những bức ảnh nội y gợi cảm đến nghẹt thở, Ngọc Trinh bỗng lẫn sân sang điện ảnh với một bộ phim viết riêng về mình. Gần đây, báo chí lại tốn không ít giấy mực về cuộc tình với đại gia Hoàng Kiều… thì độ “hot” của “nữ hoàng nội y” càng tăng lên gấp bội.

Không thể phủ nhận về độ "hot" của Ngọc Trinh ở thời điểm hiện tại.

Từ khi nào, báo chí săn đón Ngọc Trinh như một cái tên hàng đầu để đưa lên các tít báo để thu hút độc giả. Như vậy cũng đủ thấy Ngọc Trinh hot đến mức độ nào.

Đáp lại, Ngọc Trinh không khiến công chúng thất vọng khi ngày càng chứng minh được sức hút của mình. Trong những lần xuất hiện ở các sự kiện, cô đều được đầu tư kỹ lưỡng, nhất là về mặt hình ảnh và trang phục. Hiếm khi nào thấy Ngọc Trinh vào top sao mặc xấu, thay vào đó là những lời khen, xuýt xoa trước nhan sắc “không tuổi” xinh đẹp và trẻ trung với làn da trắng không tỳ vết đã trở thành thương hiệu. Đến hiện tại, Ngọc Trinh có lẽ là nhân vật được quan tâm và chú ý nhất khi xuất hiện ở các sự kiện.

"Nữ hoàng nội y" luôn xuất hiện vô cùng lộng lẫy ở các sự kiện.

Hồ Ngọc Hà

Độ "hot" của Hồ Ngọc Hà thì hẳn ai cũng biết: sang trọng, quyền lực là những từ dùng để nói đến những lần xuất hiện của cô. Người khác phải chăm chăm ngắm nghía qua từng cách make-up, từng kiểu tóc mỗi khi cô đi sự kiện và đặc biệt nhất vẫn là phần trang phục phải luôn luôn phải "lộng lẫy".

Khen Hà Hồ mặc đẹp có lẽ đã quá quen và thừa thãi. Mỗi bước đi, mỗi lần xuất hiện của Hồ Ngọc Hà đều được truyền thông săn đón tối đa.

Hồ Ngọc Hà xứng đáng với danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ"

Nếu có gì mới lạ thì đó là, cái tên Hồ Ngọc Hà của năm 2016 vừa qua, hình ảnh cô gắn liền với Gucci. Cô thường xuyên chọn các trang phục từ thương hiệu nước Ý để tham gia sự kiện trong và ngoài nước.

Khác với những mỹ nhân khác, Hồ Ngọc Hà còn là sao nữ hiếm hoi có khả năng chinh phục mọi loại trang phục, kiểu tóc hay lối trang điểm "khó nhằn" nhất. Hồ Ngọc Hà không hề trung thành với bất kỳ phong cách nào mà đổi lại là sự đa dạng, miễn là chưa bao giờ nhạt nhoà trong những lần xuất hiện. Sự hiện đại, sành điệu và thời thượng của Hồ Ngọc Hà khiến cô lúc nào cũng sang trọng, lộng lẫy trong mắt công chúng, đúng như danh xưng “nữ hoàng giải trí” gắn liền với tên tuổi của cô bấy lâu nay.

Bà mẹ một con rất đa dạng trong phong cách

Phạm Hương

Sau khi tạo được hiệu ứng sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, dù không mang được giải thưởng lớn về nhưng những gì cô thể hiện trong cuộc thi nhan sắc quốc tế cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, tung hô.

Cái tên Phạm Hương bỗng dưng nổi trội trong showbiz Việt hơn hết thảy với vẻ đẹp của một hoa hậu quốc dân. Sự duyên dáng, thông minh của cô nàng cũng là cái khiến người khác phải chú ý và yêu mến.

"Hoa hậu quốc dân" quyến rũ trong những trang phục ôm sát, khoe vóc dáng chuẩn.

Xuất hiện ở các sự kiện, Phạm Hương cũng là tên tuổi được nhiều người chú ý. Thật không có gì quá với tên gọi “nữ hoàng thảm đỏ” nếu nó được trao tặng cho mỹ nhân này.

"Hoa hậu quốc dân" cũng là người đa phong cách, có khi quyến rũ đúng chuẩn mỹ nhân trong những chiếc đầm đuôi cá thướt tha, nhưng cũng có lúc lại chuyển sang hình ảnh hiện đại, cá tính và gợi cảm. 

Phạm Hương cũng chịu khó thay đổi hình ảnh của mình.

Chi Pu

Chi Pu sẽ là cái tên mới mẻ nhất nếu được liệt vào danh sách những “nữ hoàng thảm đỏ”, nhưng nếu bỏ đi cô thì hẳn sẽ là một thiếu sót lớn. Rũ bỏ hình tượng hot girl, Chi Pu đã thành công ngoài mong đợi khi lột xác thành một mỹ nhân đúng nghĩa.

Xuất hiện ở các sự kiện, Chi Pu cũng là một cái tên được săn đón hàng đầu bởi một nhan sắc mỹ miều và hơn hết là những thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Chi Pu xinh đẹp và lỗng lẫy trong sự kiện Asia Artist Awards 2016.

Lần xuất hiện trong sự kiện Asia Artist Awards 2016 chính là điểm nhất đặc biệt nhất của cô trong năm nay. Thời trang thảm đỏ của Chi Pu có thể gói gọn: gợi cảm, sắc sảo và rạng ngời. Trang phục cô lựa chọn lấn át cả những ngôi sao bản xứ và được quan tâm không kém Yoona, Suzy hay Park Shin Hye trên thảm đỏ. Cô cũng được báo chí Hàn quốc ca ngợi hết lời.

Những sự kiện ở Việt Nam cũng vậy, Chi Pu được được những ống kính săn đón như một trong những ngôi sao nổi trội nhất ở các sự kiện lớn.

Cô nàng "lột xác" và trưởng thành trong hình ảnh mỹ nhân đúng nghĩa.

 

 

Theo kul.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.