Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Top 5 kiểu áo sơ mi cực đẹp và thanh lịch dành riêng cho chị em phụ nữ trong năm 2019

Chỉ cần diện ngay 1 trong 5 kiểu áo sơ mi cực sành điệu dưới đây, đảm bảo chị em phụ nữ sẽ trở nên thanh lịch, tự tin và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

5 kiểu áo sơ mi trong bài viết dưới đây không chỉ giúp phái đẹp sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn, quyến rũ và nổi bật mà còn có ưu điểm rất dễ phối đồ; chắc chắn quý cô nào cũng đều có thể tìm dược một thiết kế phù hợp cho mình.

Áo sơ mi lệch vai

Nằm trong xu hướng áo trễ vai đang rất được yêu thích, áo sơ mi lệch vai là một biến tấu nho nhỏ rất được yêu thích trong giới thời trang. Chỉ bằng việc tháo bung một vài chiếc khuy áo bên trên, kéo áo trễ xuống vai là chị em đã có ngay một kiểu áo sơ mi rất phá cách.

Cách mặc này mang đến nét hiện đại và rất quyến rũ cho phái đẹp, khoe trọn bờ vai trần thon thả, đôi xương quai xanh gợi cảm. Do đó, không phải ai cũng đủ can đảm chinh phục item này.

Áo sơ mi lệch vai khi khoác lên mình đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn nên bạn không cần phải phối kiểu áo này quá cầu kì. Chỉ cần một chiếc quần âu, một chiếc váy bút chì là bạn đã sở hữu dáng vẻ vô cùng thanh lịch và quyến rũ rồi.

Áo sơ mi lệch vai mang đến nét hiện đại và rất quyến rũ cho phái đẹp

Áo sơ mi lệch vai mang đến nét hiện đại và rất quyến rũ cho phái đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi kẻ caro

Các mẫu áo kẻ caro khá thịnh hành trong thời gian gần đây, đặc biệt là các cô nàng yêu thích sự năng động, khỏe khoắn. Với chất liệu kate mềm hay chất xô mát, các mẫu áo sơ mi kẻ caro luôn toát lên một vẻ đẹp cá tính, năng động và cực kỳ thời trang.

Các mẫu áo kẻ caro đang khá thịnh hành trong thời gian gần đây, đặc biệt là các cô nàng yêu thích sự năng động, khỏe khoắn

Các mẫu áo kẻ caro đang khá thịnh hành trong thời gian gần đây, đặc biệt là các cô nàng yêu thích sự năng động, khỏe khoắn - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi trắng cách điệu

Nếu những chiếc áo sơ mi truyền thống khiến bạn mất đi nét dễ thương thì những tín đồ thời trang lại táo bạo phá cách bằng việc cách điệu chiếc áo sơ mi vốn có của mình. Sự thay đổi này vừa tạo ra mới mẻ vừa đối phó được với phong cách nhàm chán.

Bên cạnh đó, áo sơ mi trắng còn có khả năng làm nổi bật làn da của phái đẹp. Khi cách điệu ở phần cổ áo, cúc áo, tay áo sẽ càng khiến chị em trở nên nổi bật hơn. Để có được phong cách thời trang đẹp nhất người mặc phải biết phối hợp với nhiều kiểu quần hoặc váy khác nhau.

Thật may mắn vì những chiếc áo này không quá kén người nên dù có kết hợp với váy hay với quần thì cũng đều đẹp cả.

So sơ mi trắng cách điệu có khả năng làm nổi bật làn da của phái đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi kẻ sọc

Sơ mi kẻ sọc xứng đáng nằm trong danh sách các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay vì độ trẻ trung, đa-zi-năng của nó. Item này không chỉ phối được với hầu hết các kiểu váy, quần khác nhau mà còn giúp chị em phụ nữ 'hack' thêm vài tuổi.

Nếu yêu thích phong cách thanh lịch của một quý cô trưởng thành, bạn có thể kết hợp kiểu áo này với quần dài ống suông, quần culottes. Còn nếu bạn thích sự năng động, thoải mái, bộ đôi áo kẻ sọc và jean rách chính là lựa chọn dành cho bạn.

Gợi ý thêm cho chị em, item này cũng thích hợp để phối đồ nhiều lớp. Bạn có thể mặc chúng cùng một chiếc áo crop-top hay áo thun trơn màu, tạo thêm điểm nhấn lạ mắt hơn nữa. 

Sơ mi kẻ sọc xứng đáng nằm trong danh sách các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay vì độ trẻ trung, đa-zi-năng của nó

Sơ mi kẻ sọc xứng đáng nằm trong danh sách các kiểu áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay vì độ trẻ trung, đa-zi-năng của nó - Ảnh minh họa: Internet

Áo sơ mi pijamas

Khác hoàn toàn với các kiểu áo sơ mi nữ hiện nay được biến tấu từ chiếc áo sơ mi kinh điển, áo sơ mi pijamas lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang phòng ngủ. Vì thế, bạn đừng quá bất ngờ khi thấy phong cách thời trang này ở mọi nơi; từ chỗ tụ tập cùng bạn bè đến những sự kiện trang trọng hay thậm chí trên thảm đỏ cùng sao.

Áo sơ mi pịjamas mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa thanh lịch, quyến rũ lại cực kỳ sành điệu

Áo sơ mi pịjamas mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài vừa thanh lịch, quyến rũ lại cực kỳ sành điệu - Ảnh minh họa: Internet

Khi kết hợp cùng giày cao gót, dây cột ngang eo hoặc chiếc áo blazer là đã tạo nên set trang phục vô cùng thanh lịch và bắt mắt không kém gì váy dạ hội hoặc đầm cocktail.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.