Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Top 5 chàng hoàng đạo xứng danh 'ông chồng quốc dân'

Chung thủy, biết yêu thương vợ con và có trách nhiệm với gia đình là những ưu điểm trên cả tuyệt vời của các chàng trai dưới đây.

Quán quân: Kim Ngưu

Top 4 chàng hoàng đạo xứng đáng với danh hiệu Ông chồng quốc dân

Chàng trai Kim Ngưu bị cho là hơi nhạt và thiếu muối, thường không phải là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi yêu đương. Nhưng xét về độ chung tình, yêu thương vợ con và quan tâm đến gia đình thì Kim Ngưu đứng nhì chẳng cung hoàng đạo nào dám đứng nhất. Anh ấy có thể không phải là người đàn ông lãng mạn, biết nói lời hoa mỹ, nhưng sẵn sàng bắc thang lên trời hái mặt trăng xuống nếu người anh ấy yêu thương đòi hỏi. Ngoài ra, các chàng trai Kim Ngưu còn có một ưu điểm tuyệt vời nữa là không quá coi trọng ngoại hình của đối phương khi yêu đâu nhé! Một khi đã trót tương tư, Thị Nở trong mắt chàng cũng trở thành Bạch Tuyết hết.

Á quân: Sư Tử

Top 4 chàng hoàng đạo xứng đáng với danh hiệu Ông chồng quốc dân - 1

Sư Tử nam tính, mạnh mẽ và tự trọng cao sau khi kết hôn sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình chịu thiệt thòi. Ở người đàn ông này tuy có chút tự cao tự đại và nóng nảy, nhưng rất chu toàn, hào phóng và ga lăng. Lấy được anh chàng Sư Tử, bạn sẽ được đối xử như một nữ hoàng đích thực. Không chỉ yêu chiều vợ, người đàn ông cung Sư Tử còn rất biết cách chăm sóc con cái và là những ông bố tuyệt vời nhất hệ hoàng đạo.

Quý quân: Bò Cạp

Top 4 chàng hoàng đạo xứng đáng với danh hiệu Ông chồng quốc dân - 2
Advertisement
 
 
 
 

Nổi tiếng chung tình và bá đạo trong tình yêu, không có gì ngạc nhiên nếu sau khi kết hôn, Bò Cạp vẫn giữ được tình cảm mặn nồng của mình với nửa kia. Khác với Kim Ngưu có phần khô khan và Sư Tử gia trưởng, các ông xã cung Bò Cạp vẫn thể hiện được cái uy của trụ cột gia đình, nhưng tâm lý và lãng mạn hơn hẳn, luôn biết cách thể hiện tấm chân tình với vợ mình như thuở mới yêu.

Hạng 4: Cự Giải

Top 4 chàng hoàng đạo xứng đáng với danh hiệu Ông chồng quốc dân - 3

Nếu muốn kết hôn với một người đàn ông có thể nhường nhịn bạn mỗi khi cãi nhau, nấu ăn cho bạn, cùng bạn san sẻ việc nhà lại vừa dịu dàng, chu đáo và tinh tế, chàng Cự Giải hiền lành, dịu dàng chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Anh chàng cầm tinh con cua này có thể không được nam tính và mạnh mẽ lắm trong mắt nhiều cô gái, nhưng đủ phẩm chất và đủ chân thành để trở thành ông chồng vừa đảm đang vừa mẫu mực nhất hệ hoàng đạo.

Hạng 5: Ma Kết

Top 4 chàng hoàng đạo xứng đáng với danh hiệu Ông chồng quốc dân - 4

Chàng trai Ma Kết nghiêm túc, chín chắn, điềm đạm sẽ là bờ vai vững chắc cho bất cứ cô nàng nào muốn tựa vào cả đời. Ở bên người đàn ông cung Đất này, bạn sẽ cảm nhận được sự an toàn và trung thành. Anh chàng tuy cũng có phần khô khan, cứng nhắc và bảo thủ chẳng kém gì Kim Ngưu, đôi khi sẽ khiến người bạn đời của mình cảm thấy phật lòng hoặc bị tổn thương vì cảm thấy không được nâng niu, âu yếm. Tuy nhiên, đổi lại chàng Ma Kết chắc chắn sẽ luôn ở bên bạn, không bao giờ rời bỏ vợ con dù hạnh phúc hay khổ đau, luôn hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha tốt và không để gia đình phải chịu cảnh thiếu thốn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.