Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Top 5 ca sĩ 'tốt nghiệp' The Voice sở hữu MV trên 100 triệu view khiến nhiều tiền bối phải ghen tị

Những MV ca nhạc dưới đây đã đạt đến con số "triệu view" vô cùng ấn tượng mà ngay cả những ca sĩ kì cựu cũng phải ao ước!

The Voice – Giọng hát Việt được biết tới là một trong những gameshow truyền hình ca nhạc hay và thu hút nhiều người xem nhất trong làng giải trí. Không chỉ là sân chơi âm nhạc chất lượng và chuyên nghiệp, chương trình còn là “lò” đào tạo, sản xuất ra những giọng ca đầy tài năng của Vpop.

Những cái tên bước ra từ cuộc thi như Hương Tràm, Trúc Nhân, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn, Đức Phúc, Ali Hoàng Hương, Anh Tú,… đều được khán giả yêu mến với các sản phẩm âm nhạc vô cùng chỉn chu và chất lượng.

Tuy nhiên trong số học sinh “tốt nghiệp” The Voice, chỉ có đúng 5 cái tên sở hữu MV ca nhạc đạt đến con số triệu view vô cùng ấn tượng mà ngay cả những ca sĩ kì cựu cũng phải ao ước!

Hương Tràm - Em Gái Mưa

Top 5 ca sĩ tốt nghiệp The Voice sở hữu MV trên 100 triệu view khiến nhiều tiền bối phải ghen tị-1

Là quán quân mùa đầu tiên của The Voice Việt Nam - Hương Tràm trở thành cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Với giọng hát nội lực đầy kỹ thuật, danh hiệu “tiểu diva” quả thực xứng đáng với giọng ca sinh năm 1995. Hậu The Voice, Hương Tràm tích cực hoạt động âm nhạc và nhanh chóng sở hữu “gia tài hit” đáng mơ ước mỗi lần tái xuất.

Trong số đó, Em gái mưa chính là ca khúc gắn liền với tên tuổi Hương Tràm. Không chỉ trở thành hiện tượng suốt một thời gian dài, ca khúc này đã mang về cho nữ ca sĩ nhiều giải thưởng lớn nhỏ cùng thành tích “khủng” 128,7 triệu view trên Youtube.

Trúc Nhân - Bốn Chữ Lắm

Top 5 ca sĩ tốt nghiệp The Voice sở hữu MV trên 100 triệu view khiến nhiều tiền bối phải ghen tị-2

Ngay từ khi còn là thí sinh của Giọng hát Việt năm 2012, Trúc Nhân đã là một màu sắc âm nhạc đặc biệt với giọng hát tinh nghịch và lém lỉnh. Khi bước ra khỏi cuộc thi, anh chàng vẫn giữ được cá tính âm nhạc độc nhất vô nhị và dần dần chinh phục nhiều khán giả, kể cả khán giả khó tính.

Nhắc đến Trúc Nhân, người ta nghĩ ngay đến bản hit nổi tiếng Bốn Chữ Lắm kết hợp cùng Trương Thảo Nhi. Dù đã phát hành 5 năm, ca khúc này vẫn nhận được sự yêu mến của người yêu nhạc Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, MV của học trò Thu Minh đã cán mốc 116 triệu view.

Bảo Anh - Trái Tim Em Cũng Biết Đau

Top 5 ca sĩ tốt nghiệp The Voice sở hữu MV trên 100 triệu view khiến nhiều tiền bối phải ghen tị-3

Nổi tiếng với biệt danh “nàng thơ” của cố ca sĩ/nhạc sĩ Trần Lập, dù không tiến sâu tại The Voice, Bảo Anh vẫn là một trong số thí sinh thành công sau khi bước ra từ chương trình. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chất giọng trong trẻo ngọt ngào, không khó hiểu khi những sản phẩm của nữ ca sĩ trẻ luôn nhận được lượt view vô cùng cao.

Thành công nhất phải kể đến MV Trái tim em cũng biết đau với 107,6 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức của Bảo Anh.

Hiền Hồ - Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng

Top 5 ca sĩ tốt nghiệp The Voice sở hữu MV trên 100 triệu view khiến nhiều tiền bối phải ghen tị-4

Sau 3 năm hoạt động chăm chỉ, cuối cùng Hiền Hồ cũng được “quả ngọt” khi sở hữu MV triệu view đầu tiên cùng MV Rồi người thương cũng hóa người dưng.

Ra nhạc đều đặn, chịu khó đi show, nhiều ý kiến khẳng định mức độ phủ sóng của giọng ca gốc Đắk Lắk ở thời điểm hiện tại đã bỏ xa Quán quân cùng mùa là Ali Hoàng Dương. Trong khi Hiền Hồ đã dần tạo dựng chỗ đứng trong showbiz, Ali Hoàng Dương vẫn chật vật trong việc tìm cho mình một bản hit và khiến khán giả nhớ mặt.

Anh Tú - Cuộc Sống Em Ổn Không

Top 5 ca sĩ tốt nghiệp The Voice sở hữu MV trên 100 triệu view khiến nhiều tiền bối phải ghen tị-5

Gây bất ngờ nhất trong danh sách trên này có lẽ là Á quân Giọng hát Việt 2017 – Anh Tú. Với 133 triệu view cho MV Cuộc sống em ổn không, “học trò Đông Nhi” xuất sắc vượt mặt những tên tuổi lão làng trong làng nhạc Việt, bước đầu tạo dấu ấn riêng trên con đường hoạt động âm nhạc.

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.