Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da 'sạch kin kít' bán chạy nhất Nhật Bản

Những loại sữa rửa mặt tạo bọt này đặc biệt thích hợp cho những nàng muốn làm sạch sâu lỗ chân lông to.

1. Senka Speedy Perfect Whip 

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản

Senka là thương hiệu con của Shiseido. Dòng sữa rửa mặt tạo bọt Speedy Perfect Whip nhiều năm nay vẫn luôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng sữa rửa mặt bán chạy nhất Nhật Bản. Phiên bản mới 2016 được chia ra làm 2 mẫu dành cho những loại da khác nhau: Shiseido Speedy Perfect Whip Airy Touch dành cho da thường, da dầu và Shiseido Speedy Perfect Whip Moist Touch dành cho da khô.

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản - 1

Với thiết kế vòi bơm, khi dùng bạn chỉ cần nhấn nhẹ là sẽ lấy được một lượng bọt vừa đủ, không cần phải xoa đều với nước như các loại sữa rửa mặt thông thường. Ưu điểm cùng dòng sản phẩm này là len lỏi rất sâu vào lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, lấy cặn dầu thừa nên khi rửa mặt xong, da cảm giác rất mịn màng mà không bị căng, khô, để lại hương thơm thoang thoảng. Mức giá khá mềm 195k/chai 150 ml cũng là một trong những lý do dòng sản phẩm này gây sốt.

 
 
Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da 'sạch kin kít' hot nhất Nhật Bản

Speedy Perfect Whip hiệu quả không kém sữa rửa mặt đắt đỏ 

2. Biore Marshmallow Whip Facial Wash

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản - 2

Dòng sữa rửa mặt tạo bọt của Biore có 3 dòng, màu xanh lá cây cho da mụn, màu vàng cho da khô và màu hồng cho da thường/da hỗn hợp dầu.

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản - 3

Đúng như tên gọi của nó, lớp bọt của Biore Marshmallow Whip Facial Wash mịn đặc, sóng sánh như kẹo bông, khi đưa lên mặt mang đến sự dịu nhẹ thích hợp cả da mẫn cảm.

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản - 4

Dòng sản phẩm này được rất nhiều beauty blogger khen ngợi vì bọt đặc nên dùng khá tiết kiệm, mỗi chai có thể dùng trong khoảng 3 tháng. Sau khi rửa da mặt "sạch kin kít" nhưng không bị khô vì có độ dưỡng ẩm dịu nhẹ. 

3. Bifesta Foaming Whip Moist

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản - 5

Sữa rửa mặt Bifesta Foaming Whip Moist là loại sữa rửa mặt cực kỳ nổi tiếng ở Nhật Bản, được sản xuất bởi Bifesta - thương hiệu sữa rửa mặt và tẩy trang uy tín nhất hiện nay tại xứ hoa anh đào.

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản - 6

Thiết kế dạng vòi giúp tạo bọt siêu mềm, siêu mịn. Lớp bọt đặc có thể thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn dễ dàng. Thành phần Hyaluronic Acid cao chứa trong sản phẩm luôn luôn bảo vệ da trong lớp màng dưỡng ẩm tuyệt đối. 

Top 3 sữa rửa mặt bọt mịn cho da sạch kin kít hot nhất Nhật Bản - 7

Dù không quá đình đám ở nước ngoài nhưng đây lại là sản phẩm được yêu thích hàng đầu tại nội địa. Giá bán sản phẩm khá mềm, khoảng 220k/chai 180 ml.

Trang Shaelyn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.