Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Top 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến, tình yêu nở rộ cuối tháng 5

Trong khoảng thời gian này, tuổi Ngọ, Thìn, Tuất sẽ song hỷ lâm môn, tình ái và sự nghiệp đều gặt hái thành công nhất định.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trời sinh khá tự tin, tuy rằng trong công việc, năng lực của họ không tính là ưu tú, xuất sắc nhất nhưng họ rất chăm chỉ, lại kiên định, có khả năng chịu khổ nhọc. Làm chuyện gì cũng không sợ hãi khó khăn, dù gian khổ cũng có thể kiên trì tới cùng. Vì vậy, một đời người, tuổi Ngọ nhất định có thể đạt được thành công.

Dịp cuối tháng 5 này, người tuổi Ngọ không chỉ vượng lên về đường công danh, sự nghiệp, làm chuyện gì cũng thuận gió xuôi nước, chuyện tình cảm cũng tốt hơn trông thấy. Hoa đào nở rộ, những tuổi Ngọ còn độc thân có thể gặp được người mình thích, kết thúc chuỗi ngày đơn côi, lẽ bóng, giành được nhân duyên tốt đẹp.

Top 3 con giáp sự nghiệp thăng tiến, tình yêu nở rộ cuối tháng 5-1

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn luôn là những người có khí phách. Trong công việc, họ rất mạnh mẽ, cũng có uy tín, nói một là sẽ không có hai. Họ cũng là người có thực lực, làm việc mình thích thì sẽ rất chuyên chú, luôn nghĩ tới thắng lợi, lạc quan. Trong công việc, tuổi Thìn chỉ cần nỗ lực, thành công tới cũng là chuyện thuận lý thành chương.

Vào cuối tháng 5, tuổi Thìn sự nghiệp đại vương, có khả năng được thăng chức, thu nhập tăng mạnh. Chuyện tình cảm của tuổi Thìn cũng rất đáng chú ý. Trong khoảng thời gian này, tuổi Thìn có gia đình sẽ rất hạnh phúc, sinh hoạt như ý. Tuổi Thìn còn độc thân sẽ gặp được người phù hợp, sự nghiệp và tình duyên đẹp cả đôi đường.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tuy rằng số vất vả nhưng tương đối may mắn. Chủ yếu là bởi vì tính tình tuổi Tuất khá tốt, được nhiều người yêu mến, tin tưởng. Trong bất cứ việc gì họ cũng rất chân thành, trung thực, lại thông minh, có chính kiến, nỗ lực, cẩn trọng. Vào khoảng cuối tháng 5 này, vận khí của tuổi Tuất có thể nói là tốt vô cùng. Sự nghiệp lên như diều gặp gió, kinh doanh làm ăn cũng bớt đi được nhiều phiền phức, hanh thông, thuận lợi bất ngờ.

Mặt khác, trên phương diện tình cảm, tuổi Tuất cũng gặt hái được nhiều thu hoạch, nếu đang có nghi hoặc trong chuyện tình cảm, khoảng thời gian này tuổi Tuất sẽ có câu trả lời chính xác.

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.