Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Top 20 mỹ nhân Kbiz nổi tiếng nhất do netizen nữ bình chọn
Krystal là thần tượng được lòng fan nữ nhất, vượt cả Suzy và Jun Ji Hyun.

Trang web Women Generation vừa công bố danh sách Top 20 mỹ nhân Kbiz nổi tiếng nhất do những netizen nữ bình chọn. Các thành viên của trang web này đều là nữ từ tuổi teen đến ngoài 20, là những người quan tâm đến Kpop và những bộ phim tình cảm. Các sao nữ được chọn dựa vào ngoại hình, hình tượng và cả tài năng trong lĩnh vực mà họ hoạt động. Đã có 4.200 người tham gia cuộc bầu chọn này.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon

Krystal là người đứng đầu danh sách bình chọn. Cô nàng sở hữu rất nhiều fan nữ vì hình tượng độc đáo, sang chảnh. Phong cách thời trang của thành viên F(x) cũng được nhiều cô gái học hỏi theo, cô nàng còn là khách quen trên nhiều tạp chí thời trang và gương mặt quảng cáo cho dòng mỹ phẩm, trang phục nổi tiếng của nữ giới.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-1

Suzy đứng ở vị trí thứ 2. Nữ hoàng quảng cáo của Kpop là hình mẫu của các cô gái thích vẻ đẹp nữ tính, thân thiện. Bất cứ sản phẩm nào do thành viên Miss A quảng cáo như quần áo, túi xách, kính mắt đều cháy hàng, điều này cho thấy sức ảnh hưởng của Suzy đối với giới trẻ. Thời gian gần đây, tài năng ca hát của cô nàng được công nhận sau khi ca khúc Dream song ca cùng Baek Hyun liên tục chiến thắng trên các bảng xếp hạng.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2

Jun Ji Hyun đứng thứ 3, ngôi sao là mẫu người hoàn hảo mà bất cứ cô gái nào cũng muốn trở thành. Nữ diễn viên có ngoại hình đẹp tự nhiên, phong thái tự tin, hàng loạt bộ phim ăn khách như Cô nàng ngổ ngáo, Vì sao đưa anh tới, Assassination. Cuộc sống riêng tư của Ji Hyun cũng đáng mơ ước khi cô cưới một người chồng giàu có, đẹp trai, là bạn thân từ nhỏ và vừa chào đón con đầu lòng.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-3

Thành viên Red Velvet, Irene cũng nổi tiếng đối với fan nữ. Cô nàng đứng thứ 4.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-4

Tae Yeon cũng là một trong những thần tượng sở hữu nhiều fan nữ nhất. Phong cách trang điểm, kiểu tóc của thành viên SNSD rất nổi tiếng trong năm 2015. Các ca khúc solo của Tae Yeon đều đạt thứ hạng cao, giúp nữ ca sĩ giành nhiều giải thưởng. Các fan nhận xét Tae Yeon trông rất đẹp trai khi mặc đồ nam tính.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-5

Mắt một mí, má bánh bao cùng tỉ lệ cơ thể chuẩn là những đặc điểm giúp So Hee nổi bật trong các sao nữ dù không có nhiều hoạt động nổi bật trong thời gian gần đây. Nữ ca sĩ hợp với phong cách bụi bặm, khỏe khoắn và cách trang điểm nhấn vào đôi mắt khi chụp hình tạp chí. Cựu thành viên Wonder Girls đứng thứ 6.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-6

Nữ diễn viên Kim Hye Soo đang hút fan trẻ ầm ầm nhờ vai cảnh sát mạnh mẽ trong bộ phim Signal trên truyền hình cáp. Dù bước sang tuổi 45 nhưng ngôi sao vẫn giữ được vẻ trẻ trung và thân hình gợi cảm.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-7

Nhờ We got married, Joy được yêu mến hơn bởi tính cách hồn nhiên, vui vẻ và tạo nên một cặp đôi đẹp với Sung Jae. Thành viên Red Velvet đứng thứ 8.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-8

Nữ diễn viên Ha Ji Min.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-9

Jung Yu Mi đứng thứ 10 trong danh sách.

Krystal là thần tượng được lòng fan nữ nhất, vượt cả Suzy và Jun Ji Hyun.
top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2

Park Bo Young đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng. Nữ diễn viên có nhiều fan nữ bởi vẻ ngoài dễ thương, khả năng diễn xuất tốt.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-1

Đứng ở vị trí 12 là thành viên Red Velvet, Seul Gi cực cá tính trên sân khấu nhưng có hình tượng gần gũi trong các sự kiện.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-2

Son Ye Jin (hạng 13).

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-3

Kyung Ri của nhóm Nine Muses (hạng 14).

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-4

Dù là tân binh nhưng Na Yeon (Twice) hút lượng fan đáng kể nhờ ngoại hình độc đáo. Cô nàng được bình chọn ở vị trí thứ 15 trong danh sách.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-5

Kim Tae Hee (hạng 16).

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-6

Jessica từng là người có đông fan nữ nhất SNSD, tuy nhiên, lượng fan của cô nàng giảm đáng kể sau khi rời nhóm. Jess xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-7

Yoon Ah có đông cả fan nam lẫn fan nữ, thành viên SNSD đứng thứ 18 trong danh sách.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-8

ShinB (G-Friend) được biết đến nhờ ngoại hình giống với Jessica đứng vị trí 19.

top-20-my-nhan-kbiz-noi-tieng-nhat-do-netizen-nu-binh-chon-2-9

Seol Hyun xinh đẹp, gợi cảm nhưng gặp nhiều chỉ trích vì xuất hiện quá nhiều, kém tài năng. Cô nàng có xếp thứ 20 trong danh sách.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.