Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah thấp khó tin

Bảng xếp hạng chứng kiến sự lên ngôi của top 3 gồm Joy, Yeon Woo, Solar.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng thương hiệu của các thần tượng của các nhóm nhạc nữ trong tháng 3. Kết quả này được phân tích, đánh giá dựa trên chỉ số tham gia hoạt động, chỉ số truyền thông, khả năng tương tác và chỉ số cộng đồng của các nữ thần tượng trong khoảng thời gian từ ngày 16/2 – 17/3. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah thấp khó tin

Joy (Red Velvet) dành vị trí đầu tiên với 3.178.571 điểm. Nhờ việc đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Great Temptation lên sóng thời gian gần đây, nữ ca sĩ đã tăng 6 hạng trên BXH thương hiệu so với tháng trước. Bên cạnh đó, nhan sắc của Joy luôn là chủ đề thường xuyên đươc bàn luận. Kể từ sau khi giảm cân, nữ thần tượng sinh năm ngày càng trở nên mặn mà, quyến rũ. Hiện Joy đã bước chân vào hàng ngũ những nữ thần đẹp nhất Kpop, ngang hàng với Yoon Ah, Suzy, Irene…

[Caption] 

Yeon Woo (Momoland) đứng thứ 2 với 3.166.896 điểm. Với sức nóng chưa hề giảm sút của ca khúc BBoom BBoom cùng những cáo buộc gian lận trong thời gian qua, danh tiếng của Momoland lên như”diều gặp gió”. Yeon Woo cũng nhận được sự chú ý khi bắt đầu góp mặt trong bộ phim quy tụ toàn trai xinh gái đẹp The Great Seducer. Cô có vẻ đẹp nóng bỏng và rất được các nam giới Hàn Quốc ưa thích.

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah thấp khó tin - 2

Xếp ở vị trí thứ 3 là Solar (Mamamoo). Trong BXH thương hiệu tháng 2, Solar không lọt vào top 10. Tuy nhiên, nhờ màn comeback thành công của Mamamoo với ca khúc Starry Night mới đây, Solar đã chiếm vị trí trong top 3 gương mặt hot nhất. 

 
 
hh

 ‘Starry Night’ - Mamamoo

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah thấp khó tin - 3

Seul Gi (Red Velvet) giữ vị trí thứ 4. Nữ thần tượng xuất hiện với phong thái cực “ngầu” trên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài đời, cô nàng lại đáng yêu và thường xuyên xấu hổ khi làm aegyo. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah thấp khó tin - 4

Trong nhiều tháng liền, Irene thường xuyên giữ vị trí quán quân hoặc á quân trong BXH thương hiệu nhờ nhan sắc tỏa sáng. Cô được đánh giá là “nữ thần sắc đẹp thế hệ mới” của Kpop. Thế nhưng, trong bảng xếp hạng thương hiệu lần này, cô bất ngờ tụt xuống vị trí thứ 5. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah thấp khó tin - 5

Xuan Yi (WJSN) gần đây nhận được sự quan tâm của công chúng khi có thông tin cô sẽ tham gia Produce 101 phiên bản Trung với tư cách thí sinh thành viên. Nữ thần tượng xếp thứ 6 trong BXH thương hiệu tháng 3. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah thấp khó tin - 6

“Bông hồng lai” Nancy xếp ở vị trí thứ 7. Nhan sắc của Nancy gần đây trở thành tâm điểm của giới truyền thông tại mỗi sự kiện mà cô tham dự. Sở hữu vẻ đẹp vừa thanh tú, nhưng cũng bí ẩn, quyến rũ, Nancy được nhiều người dự đoán sẽ góp mặt vào hàng ngũ nữ thần Kpop trong tương lai.  

 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2

Theo sau Nancy là một thành viên khác của Momoland – Joo E. Trong BXH thương hiệu tháng trước, Joo E gây tranh cãi khi vượt qua hàng loạt những nữ thần như Irene, Joy, Yoon Ah… để giành vị trí quán quân trong BXH thương hiệu. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2 - 1

Thành viên “giỏi đi show” của Twice – Da Hyun chiếm vị trí thứ 9. Vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu và sự thông minh, lanh lợi của Da Hyun khiến cô nhận được nhiều sự chú ý. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2 - 2

Mina (Gugudan) là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách. Gần đây, Mina đang là tâm điểm bàn luận trên các trang mạng xã hội nhờ nhan sắc “lên hương” sau khi giảm cân. Từ cô nàng có phần mũm mĩm, đáng yêu thuở nào, nữ thần tượng đã toát lên vẻ sang chảnh, như một tiểu thư quý tộc. Trong thời gian tới, cô nàng sẽ cùng Sehun (EXO) đóng vai chính trong bộ phim nói về vấn nạn bạo lực học đường. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2 - 3

Xếp thứ 11 là Yeri (Red Velvet). Mới đây, cô lọt vào danh sách “8 nữ thần đẹp nhất của SM” do trang Dispatch đánh giá. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2 - 4

Cheng Xiao đảm nhận vai trò visual, nam châm hút fan của WJSN. Cô từng “gây bão” khi xuất hiện với vai trò cố vấn cho chương trình Produce 101 phiên bản Trung. Cheng Xiao cũng từng được cư dân mạng bình chọn là 1 trong 3 nữ tân binh sở hữu ngoại hình ấn tượng nhất năm 2016, bên cạnh Tzuyu (Twice) và Ji Soo (Black Pink). 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2 - 5

Bona từng là một thành viên ít nổi bật của WJSN. Tuy nhiên, tên tuổi của cô bất ngờ vụt sáng sau bài đăng của một cư dân mạng đánh giá Bona “đẹp như diễn viên”. Thời gian qua, nữ thần tượng tiếp tục gây sốt với vòng eo “con kiến”. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2 - 6

Nhiều người khá bất ngờ khi Yoon Ah chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí 14 trong BXH thương hiệu. Độ hot của cô nàng tăng coa trong thời gian vừa qua nhờ việc cô tham gia vào chương trình thực tế gây sốt của gia đình Lee Hyo Ri. Mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện, Yoon Ah lại “gây bão” nhờ nhan sắc đỉnh cao. 

Top 15 idol nữ hot nhất hiện nay: Joy dẫn đầu, Yoon Ah giữ vị trí thấp đến khó tin - page 2 - 7

Sana (Twice) là cái tên cuối cùng lọt vào top 15.  

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.