Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Top 10 đường mòn kỳ vĩ nhất thế giới

 

Bạn đã bao giờ ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp nơi có những con đường mòn? Dưới đây là 10 đường có cảnh quan kỳ vĩ nhất thế giới được chuyên trang du lịch của CNN đăng tải.
 
Đường mòn Appalachian (Mỹ) có chiều dài lên tới 3.510km. Nơi đây có một phần cảnh quan là rừng thông của khu vực Bắc Mỹ.
Đường mòn Appalachian (Mỹ) có chiều dài lên tới 3.510 km. Nơi đây có một phần cảnh quan là rừng thông của khu vực Bắc Mỹ.
Đường mòn bở biển Tây Nam (The South West Coast Path) ở Anh có chiều dài 1.016km. Nơi đây có những tảng đá tuyệt đẹp với niên đại 240 triệu năm.
Đường mòn bở biển Tây Nam (The South West Coast Path) ở Anh có chiều dài 1.016 km. Nơi đây có những tảng đá tuyệt đẹp với niên đại 240 triệu năm.
Đường mòn Te Araroa (New Zealand) có chiều dài 3.000km. Để đi hết con đường mòn này, bạn sẽ phải mất chừng 3 tháng.
Đường mòn Te Araroa (New Zealand) có chiều dài 3.000 km. Để đi hết con đường mòn này, bạn sẽ phải mất chừng 3 tháng.
Đường mòn Continental Divide Trail (Mỹ) dài 4.990km có cảnh quan kỳ vĩ, khiến bạn thỏa sức khám phá.
Continental Divide Trail (Mỹ) dài 4.990 km có cảnh quan kỳ vĩ, khiến bạn thỏa sức khám phá.
Đường mòn Baker Historical Trail kéo dài từ Sudan tới Uganda (khoảng 805km). Du khách chinh phục được tuyến đường này sẽ được tham quan hồ Albert và thác Murchison.
Đường mòn Baker Historical Trail kéo dài từ Sudan tới Uganda (khoảng 805 km). Du khách chinh phục được tuyến đường này sẽ được tham quan hồ Albert và thác Murchison.

 

Đường mòn sa mạc Oregon (Mỹ) kéo dài 1.287km. Nơi đây là địa điểm hấp dẫn cho ai thích khám phá và có đủ sự dũng cảm bởi xung quanh con đường này gần như không một bóng người.
Đường mòn sa mạc Oregon (Mỹ) kéo dài 1.287 km. Nơi đây là địa điểm hấp dẫn cho ai thích khám phá và có đủ sự dũng cảm bởi xung quanh con đường này gần như không một bóng người.
Đường mòn Grand Italian Trail (Italy) có chiều dài 6.166km. Để chinh phục con đường này, bạn có thể phải mất tới 8 tháng.
Đường mòn Grand Italian Trail (Italy) có chiều dài 6.166 km. Để chinh phục con đường này, bạn có thể phải mất tới 8 tháng.
Đường mòn Great Himalaya ở Nepal kéo dài 1.700km. Đây là một trong những đoạn đường núi dài và cao nhất thế giới.
Great Himalaya ở Nepal kéo dài 1.700 km. Đây là một trong những đoạn đường núi dài và cao nhất thế giới.
Đường mòn Hokkaido Nature Trail (Nhật Bản) là địa điểm tuyệt vời để khám phá sông băng, rừng và núi lửa của Hokkaido. Con đường này kéo dài 4.585km. Thời gian để bạn khám phá hết cung đường này là chừng 7 tháng và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn tới đây vào mùa đông.
Đường mòn Hokkaido Nature Trail (Nhật Bản) là địa điểm tuyệt vời để khám phá sông băng, rừng và núi lửa của Hokkaido. Con đường này kéo dài 4.585 km. Thời gian để bạn khám phá là chừng 7 tháng và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn tới đây vào mùa đông.
Đường mòn Trans Panama Trail (Panama) có khung cảnh tuyệt đẹp của những cánh rừng nhiệt đới. Trải nghiệm 800 km con đường này sẽ giúp bạn có một chuyến đi khó quên.
 
Đường mòn Trans Panama Trail (Panama) có khung cảnh tuyệt đẹp của những cánh rừng nhiệt đới. Trải nghiệm 800 km con đường này sẽ giúp bạn có một chuyến đi khó quên.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.