Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014
Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà...đều là những cái tên được khán giả và giới truyền thông vinh danh vì hoạt động nghệ thuật không biết mệt mỏi trong suốt năm 2014.

 

Thu Minh

Thu Minh từng được mệnh danh là nữ Diva thứ 5 của làng nhạc Việt, trong năm vừa qua, tuy rằng cô đã hạn chế hoạt động âm nhạc để tập trung giành thời gian cho gia đình, nhưng không vì thế độ “hot” của cô lại hạ nhiệt. Song song đó, cô luôn là người hăng hái nhất trong các hoạt động bảo vệ loài Tê giác có nguy cơ bị tuyệt chủng. 

Cũng trong hoạt động này, cô đã làm náo nức người hâm mộ khi được Hoàng tử Anh William ưu ái mời sang để cùng nhau hoạt động cho chiến dịch, tại đây Thu Minh còn có dịp chạm mặt ngôi Sao bóng đá đình đám David Beckham. Sau khi trở về nước, cô cùng một số nghệ sĩ và học trò-ca sĩ Trúc Nhân luôn đồng hành để tuyên truyền cho chiến dịch “Tê Giác đến trường” tại các trường học trong TPHCM, việc làm này khiến Thu Minh càng ghi điểm với tầng lớp trẻ.

ca-si-yeu-thik-1

Thu Minh cùng Hoàng tử Anh William và David Beckham trong chiến dịch bảo vệ loài Tê giác trước nguy cơ tiệt chủng.

Ngoài giọng hát live cực đỉnh mà nhiều người vẫn thường “thán phục” thì trong năm qua, gu thời trang của Thu Minh cũng là tâm điểm của sự chú ý. Mỗi khi xuất hiện, Thu Minh luôn diện cho mình những bộ trang phục và phụ kiện hàng hiệu nghìn đô trông rất đẹp mắt khiến nhiều người phải chú ý. Đây là sự thay đổi phong cách rõ rệt từ khi cô bắt đầu lập gia đình. Ngoài ra, trong năm 2014, Thu Minh đã làm nhiều người náo nức và vui mừng bởi thông tin cô có bầu ở tháng thứ 4 với người chồng doanh nhân Hà Lan.

Mỹ Tâm

Năm 2014 là năm showbiz Việt chứng kiến sự thăng hoa vượt bậc trong sự nghiệp âm nhạc của “hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Có thể nói, cô ca sĩ 33 tuổi này chưa bao giờ làm cho fan của mình thất vọng bởi sức lao động miệt mài của cô trong năm qua.

Vừa qua, Mỹ Tâm vừa tổ chức thành công Live Concert Sân vận động hoành tráng tại Hà Nội và TPHCM, 2 liveshow này hoàn toàn miễn phí và đã thu hút số lượng khán giả kỉ lục từ trước đến nay khiến giới chuyên môn và nhiều người khác phải thán phục.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Mỹ Tâm trong live concert 2014.

Mỹ Tâm luôn tạo sự thích thú và phấn khích cho Fan khi liên tục “lẳng lặng”  rinh về những giải thưởng danh giá như giải thưởng “Best Female Artist của giải thưởng World Music Awards (Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất giải thưởng Âm nhạc thế giới)” hay mới đây nhất là giải thưởng “Huyền thoại âm nhạc châu Á năm 2014 được trao tại Malaysia”,…

Hồ Ngọc Hà

Bắt đầu con đường ca hát đến nay đã được 10 năm, đến nay Hồ Ngọc Hà đã thực sự ghi dấu trong lòng của khán giả. Đặc biệt trong năm nay, với sự lao động miệt mài không ngừng nghỉ, Hồ Ngọc Hà đã cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc nhất trong làng nhạc Việt, nhiều MV và các ca khúc của cô luôn nhận được “hiệu ứng” và phản hồi tốt từ phía khán giả. 

Cùng với đó, Hồ Ngọc Hà cũng đã cống hiến cho hàng nghìn sinh viên trên sắp của nước chuỗi Live Tour Xuyên Việt đỉnh cao, điều đặc biệt là những liveshow này hoàn toàn miễn phí nhưng được Hồ Ngọc Hà đầu tư rất công phu và tỉ mỉ, điều này cũng cho thấy bản lĩnh “chịu chơi” của cô. Sau đó, Hồ Ngọc Hà còn đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của mình bằng Live Concert 2014 hoành tráng nhất.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Năm 2014 đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

Chính vì thế, Hồ Ngọc Hà được cử là đại diện Việt Nam để tranh giải MTV EMA 2014, nhưng Hồ Ngọc Hà đã từ chối    tham dự hạng mục Best Worldwide Act của giải thưởng này. Bên cạnh đó, vì một sự cố đáng tiếc nên Hồ Ngọc Hà đã vướng vào những “thị phi” không đáng có. Nhưng Hồ Ngọc Hà đã vượt qua bằng sự điềm tĩnh vốn có của mình.

Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ trẻ luôn được các fan yêu quý và ủng hộ hết mình. Anh như một nam ca sĩ điển hình cho sự chuẩn mực của một người nghệ sĩ với chủ trương không scandal và hoạt động nghệ thuật miệt mài. Các ca khúc của Noo Phước Thịnh mỗi khi được ra mắt liền nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, không những thế còn liên tiếp bám trụ những vị trí cao nhất trong các bảng xếp hạng âm nhạc hiện nay.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Nam ca sĩ trẻ nói không với scandal và hết mình trong hoạt động nghệ thuật.

Năm 2014, khán giả đã có dịp chứng kiến một Noo Phước Thịnh hoàn toàn lột xác, thay đổi phong cách,   như tạo hình của anh trong MV “Gạt đi nước mắt” hay với những vũ đạo mạnh mẽ, đẹp mắt trên sân khấu. Vào cuối năm, dịp của những giải thưởng âm nhạc, Noo Phước Thịnh cà cái tên luôn có mặt trong các giải đề cử lớn như Làn Sóng Xanh, Zing Music Awards,…

Đàm Vĩnh Hưng

Nói đến nghệ sĩ được yêu thích nhất trong năm qua, không thể không nhắc đến “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2014, Đàm Vĩnh Hưng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả khi là người “cầm cân nảy mực” trên chiếc ghế nóng của sân khấu X-Factor-Nhân tố bí ẩn. Vẫn là những lời nhận xét sắc bén và hài hước đậm chất của Mr.Đàm, anh luôn đưa ra những lời góp ý chân thật nhất dành cho các thí sinh.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Đàm Vĩnh Hưng hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ  trong năm 2014.

Cũng trong năm vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã mang đến cho những người yêu điện ảnh Việt được thưởng thức phim điện ảnh “Hiệp sĩ mù” do chính anh đầu tư, bô phim này không chỉ mang về tiếng vang lớn cho Mr.Đàm mà còn được mang đi để tranh giải tại các liên hoan phim trong nước. Và sắp tới, Mr.Đàm sẽ tri ân khán giả bằng Liveshow hoành tráng mang tên “Thương hoài ngàn năm”, đây là một liveshow được đầu tư công phu với kinh phí khủng.

Đông Nhi

Là ca sĩ có số lượng fan hâm mộ đông nhất Việt Nam, vì thế nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi là cái tên luôn hot hơn bao giờ hết. Điều mà khán giả yêu thích ở cô gái trẻ này là tài năng, sự năng động và nhiệt huyết với những gì cô muốn làm, vì thế ở MV Bad boy được cô đầu tư tiền tỷ vừa mới ra mắt đã nhận được những phản hồi khá tốt.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Nữ ca sĩ trẻ tài năng và nhiệt huyết.

Ngoài ra, Đông Nhi cũng thường xuyên tổ chức Offline với các FC của mình để các fan có dịp gặp mặt thần tượng. Cùng với Noo Phước Thịnh, Đông Nhi cũng là cái tên luôn được để cử nhiều nhất trong các giải thưởng âm nhạc hiện nay.

Trúc Nhân

Sau Giọng hát Việt mùa đầu tiên, với sự dẫn dắt của người thầy của mình là HLV Thu Minh, có thể nói sự nghiệp âm nhạc của Trúc Nhân lên như diều gặp gió. Với thành công của Bác làm vườn và con chim sâu, “Tìm”, “Đông” rồi tiếp đến là “Bốn chữ lắm”, ca khúc đã tạo nên dấu ấn rõ nét nhất cho Trúc Nhân và Trương Thảo Nhi trong năm 2014.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Học trò của Thu Minh - nam ca sĩ 'Bốn chữ lắm'.

Đây cũng là ca khúc khiến cái tên Trúc Nhân nhận được yêu thích như vậy, nói tới Trúc Nhân, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến ca khúc “Bốn chữ lắm”. Không dừng lại ở đó, anh còn mới phát hành Single “Vẽ”  nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

Cẩm Ly

Từ trước đến nay, Cẩm Ly luôn là nữ ca sĩ được nhiều yêu thích nhất ở dòng nhạc quê hương, trữ tình. Nhưng năm vừa qua, sau khi ngồi chiếc ghế nóng của cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Cẩm Ly càng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi tính tình dễ thương và sự đơn giản, mộc mạc của chị Tư, và đâu đó là những giọt nước mắt rơi khi chứng kiến những học trò của mình đang thi thố với nhau.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Cẩm Ly và bé Thiện Nhân giành chiến thắng trong Giọng hát Việt.

Chiến thắng thuyết phục của bé Thiện Nhân trong cuộc thi cũng đã khiến Cẩm Ly càng được đánh giá cao bởi khả năng huấn luyện của mình.

Sơn Tùng M-TP

Mặc dù luôn vướng vào những nghi án đạo nhạc  như “Em của ngày hôm qua” hay “Chắc ai đó sẽ về” nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn được rất nhiều người yêu thích và ủng hộ tài năng trẻ tuổi đến từ Thái Bình này. Ngoài khả năng ca hát và sáng tác, Sơn Tùng còn tự tin thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi thủ vai một nhân vật trong phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy”.

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Năm 2014 là năm ồn ào của Sơn Tùng M-TP.

Hoài Lâm

Hoài Lâm là một ca sĩ trẻ và là con nuôi của đệ nhất danh hài Hoài Linh. Trong cuộc thi Gương mặt thân quen vừa qua, Hoài Lâm đã chứng minh cho mọi người thấy rằng “tuổi trẻ tài cao” khi liên tiếp có những màn trình diễn xuất sắc nhất như hát Xẩm, diễn cải lương và giả gái,…

Top 10 ca sĩ được yêu thích năm 2014

Hoài Lâm đạt giải quán quân trong cuộc thi Những gương mặt thân quen.

Những điều đó cũng khiến cho Hoài Lâm được khán giả cả nước  yêu mến và ủng hộ, giải thưởng quán quân đối với Hoài Lâm là hoàn toàn thuyết phục. Sau cuộc thi, Hoài Lâm còn tri ân khán giả bằng ca khúc mới toanh như 'Như những phút ban đầu' nhận được nhiều lời khen.

Theo Phununews

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.