Press Esc to close

Thông tinWorld
Tổng thống Obama tức giận khi con gái hút cần sa
Một nguồn tin tiết lộ ông Obama nổi giận khi con gái lớn bị phát hiện hút thứ thuốc như là cần sa ở nơi công cộng hồi tháng trước. 
tong-thong-obama-tuc-gian-khi-con-gai-hut-can-sa

Tổng thống Obama (ảnh minh họa) không vui trước hành động của con gái Malia vào mùa hè này. 

"Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tổng thống", một nguồn tin nói với RadarOnline, đồng thời cho biết người đứng đầu Nhà Trắng có hành động xử lý, chất vấn con gái về những việc làm của cô trong kỳ nghỉ hè vừa qua của gia đình. 

"Tổng thống sắp hết nhiệm kỳ và hình ảnh một gia đình quyền lực luôn cẩn trọng trong tất cả mọi chuyện từ trước tới nay đang bị hủy hoại ngay trước mắt ông", nguồn tin trên nói thêm. 

 

Tháng trước, Malia Obama, cô con gái đầu lòng của Tổng thống Barack Obama và đệ nhất phu nhân Michelle bị lộ video đang hút cần sa trong lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở Chicago. Cũng trong lễ hội này, Malia trở thành tâm điểm gây chú ý khi được nhìn thấy vén váy nhảy sexy bên cạnh nhóm bạn trong lúc thưởng thức màn trình diễn của các nghệ sĩ. 

Malia vừa tốt nghiệp trung học phổ thông tại trường tư thục Sidwell Friends ở Washington, DC, hồi tháng 6 vừa qua. Cô quyết định nghỉ một năm trước khi chính thức trở thành sinh viên trường đại học Harvard vào mùa thu năm 2017. 

Trong khi đó em gái của Malia là Sasha, 15 tuổi, hồi đầu tháng này được nhìn thấy đang lau bàn ghế và đứng phục vụ ở quầy thu ngân trong cửa hàng đồ ăn Nancy, thuộc đảo Martha’s Vineyard, bang Massachusetts, Mỹ. Joe Moujabber, chủ nhà hàng, được cho là bạn của gia đình và đã sắp xếp để Sasha có công việc làm thêm vào mùa hè này.

Vnexpress

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.