Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tom Hiddleston mất hợp đồng quảng cáo vì yêu Taylor Swift
Mối tình với Taylor - nữ ca sĩ gần đây vướng khá nhiều bê bối đã khiến hình ảnh của Tom cũng bị ảnh hưởng.
tom-hiddleston-mat-hop-dong-quang-cao-vi-yeu-taylor-swift

Tài tử Tom Hiddleston.

Theo tờ Mirror, Tom Hiddleston từng được chọn là một trong những ứng cử viên sáng giá làm gương mặt đại diện mới của hãng thời trang Armani sau khi ca sĩ Calvin Harris vừa kết thúc hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên giờ đây, Armani được cho là đã loại tên tài tử xứ sương mù khỏi danh sách, nguyên nhân cũng chỉ vì chuyện tình cảm ồn ào của anh và Taylor Swift thời gian qua.

"Chàng Loki" bắt đầu hẹn hò giọng ca Shake It Off chỉ sau 2 tuần cô chia tay Calvin Harris. Mặc dù Tom Hiddleston trở thành cái tên cực kỳ hot từ sau khi yêu Taylor nhưng anh cũng bị vướng tai tiếng vì chuyện này. Nhiều người từng nghi ngờ anh và Taylor chỉ đang diễn kịch yêu đương để quay video mới cho nữ ca sĩ Mỹ. Đó là chưa kể Taylor bị vướng vào hàng loạt scandal bẽ mặt với bạn trai cũ - Calvin Harris và vợ chồng Kim Kardashian. Bởi vậy, theo nguồn tin, hãng thời trang Italy không muốn chọn Tom vì sợ bị coi là lợi dụng tai tiếng để PR cho sản phẩm của mình.

tom-hiddleston-mat-hop-dong-quang-cao-vi-yeu-taylor-swift-1

Tom từng bị mất hình ảnh vì mặc áo ba lỗ in dòng chữ "I Love T.S" khi tắm biển với Taylor và bạn bè của cô.

"Tom từng nằm trong danh sách cuối cùng để thay thể Calvin. Rõ ràng, Tom bây giờ là một nửa của Taylor nên hợp đồng này có thể gây chú ý mạnh mẽ với dư luận" - nguồn tin từ thương hiệu thời trang này tiết lộ - "Nhưng Armani không thích bị coi là lợi dụng các mối quan hệ ồn ào của Taylor Swift để quảng bá cho nhãn hiệu của mình. Bởi vậy Tom sẽ bị loại. Họ nghĩ rằng một ngôi sao thể thao mới nổi có thể sẽ phù hợp hơn. Vẫn biết Tom Hiddleston hiện là một trong những tài tử quyến rũ nhất thế giới nhưng anh không thích hợp tại thời điểm này".

tom-hiddleston-mat-hop-dong-quang-cao-vi-yeu-taylor-swift-2

Calvin Harris - người tình cũ của Taylor ký hợp đồng với hãng từ năm 2014 đến đầu năm 2016.

Năm 2014, hãng chọn Calvin Harris làm gương mặt đại diện khi anh bắt đầu hẹn hò Taylor. Những sao nam sexy khác từng làm người mẫu cho Armani là David Beckham, Ronaldo, Channing Tatum...

Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.