Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tom Cruise xác nhận sẽ tái xuất trong 'Top Gun 2' sau 30 năm

Tài tử Tom Cruise chính thức xác nhận phần hai của bộ phim làm nên tên tuổi của anh 30 năm trước - "Top Gun" đang được triển khai.

Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, vai chàng phi công Maverick trong Top Gun (1986) là vai diễn nổi tiếng và đưa tên tuổi Tom Cruise vươn lên hàng sao tầm cỡ Hollywood. 

Trước đó, thông tin Top Gun 2 được thực hiện đã được đồn đại bởi nhiều nguồn tin tuy nhiên chưa từng được hãng phim xác nhận. Và việc đạo diễn của phần một là Tony Scott tự vẫn vào năm 2012 càng khiến khán giả hoài nghi về khả năng thực hiện tiếp của phần hai. Nhiều người tin rằng dự án này đã bị bỏ mặc sau hơn 30 năm. 

Tom Cruise xac nhan se tai xuat trong 'Top Gun 2' sau 30 nam hinh anh 1
Tom Cruise xác nhận Top Gun 2 đang được thực hiện và sẽ chính thức bấm máy vào năm sau. 

Trong một buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Úc hôm 23/5 để quảng bá cho The Mummy, khi được người dẫn chương trình hỏi vui rằng liêu anh có tin tức mới nào về Top Gun 2 hay không, Tom Cruise vui vẻ xác nhận hiện tại bộ phim đang được tiến hành. 

“Đó là sự thật. Tôi sẽ bắt đầu ra phim trường quay hình vào năm sau. Bộ phim chắc chắn sớm ra mắt khán giả", nam diễn viên hào hứng cho biết.

Với việc Tom Cruise xác nhận Top Gun 2 sẽ được thực hiện, người hâm mộ của bộ phim cuối cùng cũng nhận được tin vui sau khoảng thời gian dài hơn 3 thập kỷ chờ đợi.

Tuy nhiên đến nay, hãng Paramount vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin nào về bộ phim này. Chiếc ghế đạo diễn cũng chưa được xác định. Rất có thể đạo diễn là một trong hai người đã từng làm việc rất ăn ý với Tom Cruise là Doug Liman và Christopher McQuarrie.

Tom Cruise xac nhan se tai xuat trong 'Top Gun 2' sau 30 nam hinh anh 2
Top Gun là bộ phim đưa tên tuổi Tom Cruise vươn lên hàng sao Hollywood. 

Khán giả hồi hợp chờ đợi hai nhân vật Maverick và và Iceman sẽ trở lại màn ảnh như thế nào và sẽ tiếp nối câu chuyện này ra sao. Ngoài vai chính, Tom Cruise sẽ đảm nhận thêm vài trò nhà sản xuất của bộ phim.

Tuy phần đầu của Top Gun không phải là một trong những phim được giới phê bình đánh giá cao, nó lại là bộ phim rất thành công về mặt tài chính. Với kinh phí vỏn vẹn 15 triệu USD, Top Gun đã thu về hơn 356 triệu USD trên toàn thế giới và trở thành phim ăn khách nhất năm 1986.

Phim cũng được đề cử 4 giải Oscar và nhận tượng vàng cho hạng mục Ca khúc nhạc phim hay nhất.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.