Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tom Cruise muốn đóng phim tình cảm với vợ cũ Nicole Kidman

Một nguồn tin cho rằng tài tử “Nhiệm vụ bất khả thi” muốn tái ngộ vợ cũ trong một dự án phim lãng mạn có nhiều cảnh mặn nồng giữa hai người.

Trang New Idea dẫn tin Tom Cruise đã tiếp cận Nicole Kidman cho một dự án điện ảnh mới thuộc thể loại lãng mạn. Hai người từng kết hôn trong bí mật vào năm 1990 sau khi quen nhau trên trường quay của Days of Thunder, nhưng đã ly hôn từ năm 2001.

Nội dung bộ phim mới cũng xoay quanh đôi vợ chồng đã ly dị, nhưng bất ngờ lại yêu nhau trở lại. Dự án mà Tom Cruise muốn Nicole Kidman đóng cùng anh hiện chưa có tựa đề chính thức. Thông tin ban đầu cho thấy nếu đóng chung, họ sẽ cùng nhau chia sẻ nhiều cảnh mặn nồng.

Tom Cruise muon dong phim tinh cam voi vo cu Nicole Kidman hinh anh 1
Tom Cruise được cho là đang muốn tái hợp với vợ cũ Nicole Kidman cho một dự án điện ảnh mới. Ảnh: Shutterstock.

Nguồn tin của New Idea đồng thời tiết lộ Nicole Kidman cảm thấy bị sốc khi nhận được tin từ chồng cũ. “Thiên nga Australia” ban đầu không tỏ ra hứng thú với dự án khi cô được cho là phải diễn cảnh lãng mạn với Tom Cruise. Nhưng nữ diễn viên hiện đã quan tâm hơn và đang cân nhắc lời mời đó.

Cả người đại diện của Tom Cruise lẫn Nicole Kidman hoàn toàn im lặng trước thông tin từ New Idea. Trang này đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa hai người đã không còn căng thẳng như trước, nhất là sau khi ngôi sao hành động chia tay người vợ thứ ba - Katie Holmes - hồi năm 2012.

Nicole Kidman đang trải qua quãng thời gian rực rỡ. Cô mới tham dự Liên hoan phim Cannes 2017 với bốn dự án điện ảnh và truyền hình khác nhau. Một trong số đó, The Beguiled - Những kẻ khát tình, chuẩn bị khởi chiếu tại Việt Nam vào trung tuần tháng 7.

Còn Tom Cruise lại đang phải đối mặt với luồng ý kiến chỉ trích nặng nề từ giới phê bình với bộ phim giả tưởng The Mummy - Xác ướp. Song, đây vẫn là tác phẩm điện ảnh có doanh thu mở màn trên toàn cầu cao nhất trong sự nghiệp của tài tử 54 tuổi.

Tom Cruise muon dong phim tinh cam voi vo cu Nicole Kidman hinh anh 2
Tom Cruise và Nicole Kidman từng có ba lần đóng cặp trên màn ảnh. Ảnh: Outnow.

Trong quá khứ, Nicole Kidman và Tom Cruise từng đóng chung trong Days of Thunder (1990), Far and Away (1992), và tác phẩm tâm lý phòng the Eyes Wide Shut (1999) của cố đạo diễn Stanley Kubrick.

Tom Cruise lần đầu kết hôn với nữ diễn viên Mimi Rogers. Nhưng anh quyết định đến với Nicole Kidman sau khi họ đóng chung trong Days of Thunder (1990). Hai người nhận Isabella và Connor Anthony làm con nuôi, trước khi Tom Cruise quyết định đâm đơn ly hôn vào năm 2001.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.