Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tom Cruise chính thức tham gia phim ‘Xác ướp Ai Cập’ mới

Sau rất nhiều lời đồn đoán, tài tử 53 tuổi trở thành ngôi sao đầu tiên của thế giới phim quái vật mà hãng Universal đang ấp ủ.

Theo trang Variety, Tom Cruise mới chính thức ký hợp đồng với Universal để tham gia phiên bản tái khởi động thương hiệu The Mummy. Góp mặt cùng tài tử trong phim có nữ diễn viên trẻ Sofia Boutella.

Universal đồng thời tiết lộ thời điểm phát hành bộ phim do Alex Kurtzman thực hiện là 9/6/2017, tức muộn hơn ba tháng so với kế hoạch ban đầu.

Tom Cruise chính thức tham gia phim ‘Xác ướp Ai Cập’ mới
Tom Cruise xác nhận tham gia phiên bản tái khởi động của The Mummy - Xác ướp Ai Cập. Phim dự kiến ra mắt trong mùa hè 2017. Ảnh: Universal

Cốt truyện của tập phim Xác ướp Ai Cập mới chưa được tiết lộ. Người hâm mộ hiện chỉ biết tác phẩm lấy bối cảnh thời hiện đại, thay vì thập niên 1920-1930 như ba tập phim của ngôi sao Brendan Fraser hồi đầu thế kỷ XXI.

The Mummy là tác phẩm đầu tiên của loạt phim quái vật mà Universal đang theo đuổi. Nhân vật của Tom Cruise rất có thể sẽ xuất hiện trong một số tập phim khác, trước khi tất cả các sinh vật đáng sợ cùng nhau góp mặt trong một tác phẩm bùng nổ như The Avengers (2012) của Disney và Marvel Studios.

Sau khi thương thảo thành công với Tom Cruise, Universal sẽ tiếp tục nhắm đến Angelina Jolie cho Bride of Frankenstein - một tác phẩm khác của loạt phim quái vật. Khả năng minh tinh tham gia dự án là rất cao do cô từng được hãng phim cho “tự tung tự tác” thực hiện By the Sea, nhưng tác phẩm chính kịch lại không có được kết quả khả quan tại phòng vé.

Hiện Tom Cruise là một trong những ngôi sao bận rộn nhất tại Hollywood. Anh đang thực hiện phần hai của Jack Reacher: Never Go Back, đồng thời xây dựng kịch bản cho Mission: Impossible 6 - bom tấn hành động dự kiến khởi quay trong tháng 8. Ngoài ra, trước khi đến với The Mummy, tài tử còn phải hoàn tất tác phẩm mang đề tài thám hiểm không gian Luna Park cùng đạo diễn Doug Liman.

The Mummy là thương hiệu phim phiêu lưu hành động đem lại thành công lớn cho hãng Universal đầu thế kỷ XXI. Ba tập phim The Mummy (1999), The Mummy Returns (2001) và The Mummy: Tomb of the Emperor Dragon (2008), cùng tác phẩm ngoại truyện The Scorpion King (2002), từng đem về cho các nhà sản xuất tổng cộng 1,4 tỷ USD.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.