Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
'Tôi bị bạn bè chê cười khi yêu chàng trai nặng 130 kg'

Yêu một người đàn ông có ngoại hình to béo, nặng hơn mình 83 kg, Mỹ Linh vấp phải nhiều dị nghị. Dù vậy, cô chưa bao giờ bắt bạn trai thay đổi ngoại hình.

Chuyện tình đũa lệch của Nguyễn Hữu Hải (25 tuổi, TP.HCM) và Nguyễn Mỹ Linh (23 tuổi, Long An) đang là chủ đề gây xôn xao một số cộng đồng mạng.

Loạt ảnh chàng hơn nàng 83 kg chụp trong chuyến đi chơi tại Vũng Tàu nhanh chóng được 16.000 người nhấn like (thích), cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận.

Nhiều người cho rằng chàng trai này khá may mắn khi yêu được cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, không ít người hoài nghi, dị nghị về tình cảm của họ.

'Toi bi ban be che cuoi khi yeu chang trai nang 130 kg' hinh anh 1
Hữu Hải - Mỹ Linh luôn tình cảm khi bên nhau. 

Hẹn yêu... một vài tháng

Quen nhau từ những lần đi chơi với nhóm bạn chung, Mỹ Linh chia sẻ Hữu Hải không phải mẫu người lý tưởng của mình và cô chưa bao giờ nghĩ sẽ có cảm tình với anh.

“Đầu tiên, mình cũng không để ý Hải lắm, nhưng sau đó nói chuyện và tiếp xúc nhiều, mình thấy anh ấy dễ thương, có nhiều điểm tốt. Chúng mình nảy sinh tình cảm lúc nào không hay”, Mỹ Linh chia sẻ.

9X kể cả hai thống nhất yêu nhau một vài tháng, nếu thấy không hợp sẽ kết thúc. Thế nhưng, họ bắt đầu yêu từ tháng 7/2016 và đến nay tình cảm ngày thêm thắm thiết.

Cô gái 23 tuổi chưa bao giờ đề nghị người yêu thay đổi ngoại hình vì mình. Mỹ Linh cũng không ngại thể hiện tình cảm với "chàng béo" trước mặt nhiều người.

“Lần anh ấy tổ chức sinh nhật cho mình, đúng 0h, các bạn quây quần chúc mừng. Điều đó rất ý nghĩa”, cô gái kể lại.

Về phần mình, Hữu Hải không tự ti, mà rất tự tin khi yêu Mỹ Linh. Bất kể nơi đâu, anh đều chăm sóc chu đáo cho cô. Những cử chỉ, việc làm nhỏ của chàng trai là điều khiến Mỹ Linh động lòng.

Bạn bè phản đối, người xung quanh dị nghị

Từ những ngày mới bắt đầu yêu, sự chênh lệch về ngoại hình khiến nhiều người xung quanh dị nghị về chuyện tình của Hữu Hải - Mỹ Linh. Ban đầu, Linh gặp phải sự phản đối gay gắt từ phía bạn bè mình.

'Toi bi ban be che cuoi khi yeu chang trai nang 130 kg' hinh anh 2
Với đôi trẻ, tình yêu không có khoảng cách.

“Sao lại yêu người mập như vậy?”, “Thiếu gì người hơn anh ấy”, “Để mình giới thiệu cho người khác”… là những câu cô gái thường xuyên được nghe từ bạn.

Dù vậy, cô bảo chưa bao giờ dao động về quyết định của mình. Về phía gia đình, hai bên hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của đôi bạn trẻ.

“Cha mẹ luôn tôn trọng và tin tưởng quyết định của con cái. Anh Hải cũng biết cách chăm sóc mình nên bố mẹ rất yên tâm”, Linh nói. 

Cô gái 23 tuổi hài hước cho hay những ngày đầu, anh cũng hơi ngượng ngùng khi đi chơi với bạn. Hiện tại, các bạn còn thân anh ấy hơn cô. 

Từ khi quen Hải, Linh nhận ra bản thân thay đổi nhiều hơn trong cách suy nghĩ, biết cách trân trọng tình cảm và hiểu đâu là tình yêu thực sự.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.