Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
TodayTV mời casting phim “Duyên định kim tiền”

Bạn đam mê điện ảnh và có khả năng diễn xuất? Bạn mơ ước được trở thành diễn viên và mong muốn được xuất hiện trên màn ảnh như một diễn viên chuyên nghiệp?

 

Hãy biến ước mơ của mình thành hiện thực bằng cách đăng ký tham gia ngay buổi casting diễn viên cho dự án phim truyền hình “Duyên định kim tiền” diễn ra vào lúc 9h00 – 16h00 ngày 29/12/2016 tại văn phòng IMC- TodayTV (254B Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP. HCM) để có cơ hội chạm tay vào ước mơ của mình. (Các bạn đến và đăng ký casting trực tiếp tại buổi casting).

Từng hợp tác sản xuất nhiều bộ phim truyền hình và nhận được những phản hồi tích cực của khán giả qua các bộ phim như: “Giọt nước mắt hận thù”, “Sứ mạng song sinh”, “Chị em nhà Đông Các”, “Nợ anh một giấc mơ”… Vào tháng 12/2016 này, IMC-TodayTV quyết định tiếp tục đầu tư sản xuất bộ phim “Duyên định kim tiền” của đạo diễn Hồ Ngọc Xum, đây cũng là dự án mới nhất của IMC-TodayTV hợp tác cùng Hãng phim Giải Phóng.

Mang đến thông điệp “Tình yêu là vô điều kiện bởi mọi toan tính đều không phải là tình yêu chân chính”, “Duyên định kim tiền” mượn chuyện người xưa để nói chuyện người nay, cho thấy trong bất kỳ xã hội nào thì đồng tiền cũng có sức mạnh riêng của nó. Vì tiền, mà người ta sẵn sàng phụ tình người yêu mình cũng như đặt ra tiêu chuẩn tiền bạc trong hôn nhân để rồi khi đạt được mục đích thì cái giá phải trả cũng vô cùng to lớn…

TodayTV trân trọng kính mời những bạn đam mê diễn xuất và tự tin vào khả năng diễn xuất của mình tham gia casting vai diễn cho phim.

Về dự án phim “Duyên định kim tiền”

  • Đạo diễn: Hồ Ngọc Xum
  • Tác giả: Hứa Mỹ Ngọc – Kim Tuyên
  • Thể loại: Tình cảm – Tâm lý xã hội
  • Sản xuất: Hãng phim Giải Phóng
  • Đầu tư: IMC – TodayTV
  • Thời lượng dự kiến: 30 tập (45 phút/tập)

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.