Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tóc xoăn 'bà thím' cũng không xấu nổi khi lên phim Hàn
Kiểu tóc xoăn mì tôm vốn dễ 'dìm' nhan sắc nhưng lại được các sao Hàn chinh phục ngon lành, không những không già xấu mà còn xinh xắn như búp bê. 

Hong Seol - Cheese in the Trap

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han

Hong Seol ghi dấu ấn với mái tóc xoăn xù tự nhiên, màu ánh đỏ nổi bật. Kiểu tóc của cô nàng bị gọi là "lông chó" vì màu hoe đỏ và xoăn "vô tổ chức". Tuy nhiên không thể phủ nhận "đầu lông chó" này lại tạo nên thương hiệu cho nữ chính Cheese in the Trap, mang đến cho cô nàng vẻ cute rất riêng. 

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-1

Tóc xoăn xù mái rối hợp với nhiều style thời trang khác nhau, từ khỏe khoắn, năng động đến nữ tính, chững chạc. Khi cần gọn gàng hơn, Hong Seol cột nửa tóc ra sau, màu ánh đỏ và phần mái xù giảm độ "sến" cho kiểu cột này.

Na Mi Rae - Marry Him If  You Dare

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-2

Mái tóc xoăn tít mì tôm trong Marry Him If You Dare làm mất vẻ sang chảnh, thời thượng vốn có của Yoon Eun Hye. Đổi lại, "thái tử phi" trở nên đáng yêu và lạ mắt hơn. Tóc xoăn xù, mái rối thường xuyên được nhân vật Na Mi Rae cột đuôi ngựa thấp hoặc cột nửa.

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-3

Kiểu tóc này kết hợp với khuôn mặt bầu bĩnh, style trang điểm nhẹ nhàng làm Yoon Eun Hye trẻ ra nhiều tuổi. Đặc biệt tóc xoăn xù rất hợp để cột, tết và tạo kiểu khoe phần mái.

Hong Ga Eun - Chief Kim

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-4

Nữ diễn viên Jung Hye Sung gây chú ý khi xuất hiện trong drama "lầy lội" Chief Kim với vai thực tập sinh Hong Ga Eun. Cô nàng có tạo hình xinh yêu với tóc xoăn dù, mái thưa uốn đúng mốt. Kiểu tóc này khiến Hye Sung được khen là đáng yêu như như búp bê. 

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-5

Jung Hye Sung ngoài đời đã 26 tuổi nhưng tính cách hậu đậu, ngờ nghệch cùng kiểu tóc cực yêu của Ga Eun khiến nữ diễn viên trông như mới lớn. 

Go Bok Sil - Shopping King Louis

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-6

Bok Sil vốn là cô gái nhà quê giản dị, sở hữu mái tóc xù mì đi đến đâu cũng bị trêu chọc. Tuy vậy so với tạo hình tóc lob mái thưa sau này thì kiểu "xoăn lò xo" khiến Bok Sil dễ thương hơn hẳn. Để trông gọn gàng hơn, cô nàng thường cột đuôi ngựa với phần mai buông tự nhiên 2 bên. 

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-7

Mặc dù tổ tạo hình đã tìm cách làm nữ chính quê mùa nhất có thể với tóc xù nhưng kết quả chỉ khiến cô nàng đáng yêu hơn mà thôi. Kiểu mái xoăn lò xo của Bok Sil còn thành cảm hứng để nhiều ngôi sao bắt chước trong phim.

Go Dok Mi - Flower Boys Next Door

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-8

Vai Go Dok Mi của Park Shin Hye trong Flower Boys Next Door được miêu tả là nàng Rapunzel giữa thời hiện đại. Cô nàng sống khép kín trong một căn hộ nhỏ, không giao tiếp với thế giới bên ngoài. Dok Mi thực sự giống như bước ra từ truyện cổ tích với kiểu tóc xoăn rối, phong cách thời trang morigirl đáng yêu. 

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-9

Người hâm mộ nhận xét kiểu tóc này mang đến vẻ lãng mạn, mộng mơ cho Park Shin Hye. Khi búi tóc, phần mái xù buông tự nhiên làm khuôn mặt nữ diễn viên nhỏ nhắn, mềm mại hơn.

Kim Haeng Ah - Bubblegum

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-10

Haeng Ah được xây dựng là một đạo diễn phát thanh ngọt ngào, có phần trẻ con. Cô có phong cách khá nữ tính, trẻ trung, điểm nhấn là mái tóc "nàng tiên cá" bồng bềnh, xù tự nhiên. Khi đóng chính Bubblegum, nữ diễn viên Jung Ryeo Won đã 35 tuổi. Nhờ kiểu tóc búp bê và khuôn mặt đẹp nên ngôi sao được nhận xét trẻ trung như thiếu nữ.

toc-xoan-ba-thim-cung-khong-xau-noi-khi-len-phim-han-11

Haeng Ah cũng thường cột đuôi ngựa thấp giản dị để phù hợp với công việc ở đài truyền hình. Kiểu tóc quen thuộc trở nên thời thượng hơn khi được rút phồng chân tóc, buông vài lọn mái xoăn tự nhiên.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.