Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên và Hoàng Touliver sóng đôi dự đám cưới Nhật Thu

Cặp tình nhân cùng bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để dự hôn lễ của người bạn thân.

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu

Nhật Thu và ông xã Lê Thành đã gắn bó bên nhau một thời gian dài. Cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi vào hôm 28/2 trước khi làm đám cưới vào chiều tối ngày 26/3 tại Hà Nội. Chồng nữ ca sĩ là một doanh nhân trẻ. 

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu-1

Đôi uyên ương trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước giờ đón khách. 

Cả hai đang rất hạnh phúc bởi cô dâu mới có bầu được hơn một tháng.

Cả hai đang rất hạnh phúc bởi cô dâu mới có bầu được hơn một tháng. Một người bạn của Nhật Thu tiết lộ, sau lễ ăn hỏi hồi cuối tháng 2, cặp đôi có tin vui. 

Nhật Thu nổi lên khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Với chất giọng khàn, cô được nhạc sĩ Phú Quang ưu ái và mời hát trong nhiều show diễn của ông. Nhật Thu cũng là 'gà cưng' của Mr Đàm vài năm nhưng lại không may mắn trong sự nghiệp. Năm 2013, cô từng tìm kiếm cơ hội 'hâm nóng' tên tuổi tại The Voice mùa đầu tiên. Hiện tại, Nhật Thu vẫn hoạt động âm nhạc ở Hà Nội cùng nhóm Underground SpaceSpeaker, đồng theo nghiệp kinh doanh của gia đình.

Nhật Thu nổi lên khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2008. Cô từng là 'gà cưng' của Mr Đàm nhưng lại không may mắn trong sự nghiệp solo. Năm 2013, cô từng tìm kiếm cơ hội 'hâm nóng' tên tuổi tại The Voice mùa đầu tiên. Hiện tại, Nhật Thu vẫn hoạt động âm nhạc ở Hà Nội cùng nhóm SpaceSpeaker, đồng theo nghiệp kinh doanh của gia đình.

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu-4

Đến chúc mừng hôn lễ của Nhật Thu là người bạn cùng thi Sao Mai điểm hẹn 2008, Dương Hoàng Yến. 

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu-5

Đôi uyên ương Tóc Tiên - Hoàng Touliver bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để dự đám cưới của người bạn thân. Cả hai yêu nhau đã lâu nhưng chưa một lần thừa nhận trên mặt báo. 

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu-6

Giọng ca 'Ngày mai' diện váy đen bó sát, chụp ảnh vui vẻ bên em gái của Nhật Thu. Tóc Tiên rất thân thiết với cả gia đình của nữ ca sĩ. 

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu-7

Cường Seven đã làm bạn của cô dâu từ nhiều năm nay. 

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu-8

Mỹ Linh mang bó hoa tươi đến mừng hạnh phúc của 'đàn em'. 

toc-tien-va-hoang-touliver-song-doi-du-dam-cuoi-nhat-thu-9

Cô dâu rạng rỡ ôm chầm lấy diva nhạc Việt, cám ơn chị đã đến dự đám cưới. 

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.