Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TÓC TIÊN: “TÔI VẪN ĐANG CỐ HÒA NHẬP VỚI SHOWBIZ VIỆT”

Chia sẻ cùng 2 VJ Kaylee và Luscas trên chuyến xe MTV Bus, Tóc Tiên trải lòng về những khó khăn mình phải đối mặt và vượt qua để có những thành công trong sự nghiệp của mình hiện nay.

Những ai theo dõi con đường phát triển sự nghiệp ca hát của Tóc Tiên từ những ngày còn gắn liền với hình ảnh cô bé tóc mây đến hình ảnh thành công bây giờ đó chính là một sự theo đuổi bền bỉ và dám thay đổi bản thân.

Hai VJ đặt vấn đề về sự thay đổi hình ảnh, phong cách ngoạn mục để có một Tóc Tiên thành công như ngày hôm nay, cô không ngần ngại chia sẻ cơ duyên để dẫn dắt mình đến với con đường hoạt động nghệ thuật khi còn bé xíu cho đến khi quyết định táo bạo sang Mỹ du học bỏ dở giấc mơ ca hát một thời gian và rồi hoạt động trở lại như hiện nay





Trên chiếc xe MTV Bus, Tóc Tiên nhìn nhận về hai giai đoạn cực kỳ khó khăn của mình trong con đường hoạt động nghệ thuật. Cô từng mất phương hướng, “lên bờ xuống ruộng” nhiều lần để xác định được hướng đi cho mình. Không dừng lại ở đó, Tóc Tiên cũng thú nhận mình từng bị sốc khi hoạt động trở lại ở trong nước nhiều hơn và phải “xù lông” để tự vệ. Đến bây giờ khi đã có những thành công và chỗ đứng trong thị trường thì Tóc Tiên vẫn đang phải tiếp tục cố gắng hơn để hòa nhập với chuyển động của nền giải trí trong nước.

Sau những thành công trong con đường nghệ thuật, hơn ai hết Tóc Tiên chính đại diện tiêu biểu cho những bạn trẻ dám đương đầu với thử thách, dám thay đổi để bứt phá và sống với đam mê của mình mà MTV Bus tập 2 chủ đề “Make Dream Happen” sẽ giới thiệu vào 21h chủ nhật 14/8/2016 trên MTV. Bởi sau một thời gian nhìn lại, Tóc Tiên đã đối diện vượt qua, sống có trách nhiệm với đam mê của mình đã dẫn cô đến với những thành công như bây giờ.





Thông qua MTV Bus, từ câu chuyện của mình, Tóc Tiên muốn khích lệ tinh thần dám dấn thân, sống và thực hiện ước mơ cho các bạn khán giả trẻ. Để ủng hộ tinh thần đó ngay lập tức đúng tính thần “Make It Happen” trên xe MTV Bus, hai VJ Kaylee và Lucas đã âm thầm “bắt cóc” 1 bạn khán giả Khánh Vy là fan của Tóc Tiên lên chiếc xe MTV Bus để thực hiện make over ngoại hình, tạo dựng tự tin và bí mật đưa đến địa điểm mà Tóc Tiên đã chực chờ từ trước cùng ban nhạc.
Ước mơ của khán giả Khánh Vy đã được MTV Bus biến thành hiện thực khi được gặp gỡ và hát cùng thần tượng tại một trong những địa điểm đặc biệt ngay trung tâm Sài Gòn. Khánh Hoàng cho biết:”Bất ngờ thấy chị Tóc Tiên khi xe chạy đằng xa, mặc dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng khi bước xuống xe để đến với chị thì vẫn có cái gì đó quá phấn khích và không kìm được cảm xúc của mình. Thật sự rất xúc động khi ước mơ của mình diễn ra trước mắt như thế này. Thật sự cảm ơn chị Tóc Tiên và chương trình đã tiếp thêm tinh thần để mình dám đối mặt và thực hiện ước mơ”

MTV Việt Nam

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.