Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên: 'Tôi không cần soán ngôi của ai'

Nữ ca sĩ chia sẻ nhiều điều xung quanh giải thưởng âm nhạc Cống hiến cũng như danh xưng "nữ hoàng giải trí mới" của Vpop được khán giả gán cho cô.

- Trong danh sách đề cử sơ bộ giải Cống hiến, cái tên Tóc Tiên đã được xuất hiện ở hơn một hạng mục. Bạn kỳ vọng gì vào một giải thưởng uy tín hiện nay?

- Tôi cũng từng nhiều năm theo dõi giải thưởng âm nhạc Cống hiến và ngưỡng mộ những nghệ sĩ có các sản phẩm âm nhạc được các nhà báo tôn vinh. Năm nay lần đầu tiên được góp mặt trong danh sách đề cử sơ bộ với hai hạng mục, bản thân tôi dĩ nhiên xem đây là một sự tự hào nho nhỏ.

Dù chỉ mới là đề cử, những điều đó chứng tỏ tôi cũng ít nhiều chinh phục được các anh chị nhà báo, và được xem như một trong những mảnh ghép tạo nên bức tranh đầy màu sắc của nhạc Việt 2015. Với tôi, sự ghi nhận của khán giả, truyền thông và giới chuyên môn đều quan trọng như nhau.

Tóc Tiên: 'Tôi không cần soán ngôi của ai'
Nữ ca sĩ Tóc Tiên. Ảnh: Milor Trần.

- Hoàng Touliver - bạn trai tin đồn của Tóc Tiên cũng có tên trong bảng đề cử sơ bộ. Bạn nghĩ sao nếu tình huống cả hai cùng nằm trong một đề cử và phải cạnh tranh với nhau khi bảng đề cử chính thức được thông báo?

- Dĩ nhiên, không chỉ Hoàng Touliver, Tiên Tiên mà bất kỳ anh chị, bạn bè đồng nghiệp nào có mặt trong danh sách đề cử thật sự tôi đều cảm thấy rất vui. Đây không phải là sự cạnh tranh giữa các cá nhân nghệ sĩ, mà là cuộc “đọ phiếu” xem ai tạo được dấu ấn hơn trong lòng giới truyền thông bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Nên dù ai đoạt giải, tôi nghĩ những người còn lại cũng đều sẽ chúc mừng và vui chung với niềm vui ấy.

- Ngày 9/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội là buổi biểu diễn thứ 2 live concert Lệ Quyên. Sẽ có điều đặc biệt gì của Tóc Tiên ở sự kết hợp lần này?

- Tôi rất thích giọng hát của chị Lệ Quyên, bản thân tôi cũng đang rất hồi hộp không biết đạo diễn chương trình sẽ sắp xếp chị Quyên và Tiên kết hợp như thế nào, khi dòng nhạc của hai chị em tương đối khác biệt nhau.

- Không chỉ xuất hiện trong live concert Lệ Quyên mà bạn còn có chuỗi những sô diễn tại miền Bắc trong tháng 3 này. Tóc Tiên có nghĩ rằng Hà Nội là mảnh đất màu mỡ để mình thực hiện một live show lớn trong năm?

- Một điều rất đặc biệt là kể từ sau cuộc thi The Remix đến giờ, hầu như tháng nào tôi cũng có 3 - 4 đợt biểu diễn tại Hà Nội, từ các chương trình sự kiện đến các buổi biểu diễn tại phòng trà... Tôi rất biết ơn tình cảm đặc biệt đó của khán giả Hà Nội. Vậy nên, nếu có tổ chức liveshow, Hà Nội nhất định là một nơi không thể thiếu.

Tóc Tiên: 'Tôi không cần soán ngôi của ai'
Tóc Tiên cho rằng "showbiz là một bàn tiệc đủ rộng để mỗi người có thể ngồi ở một vị trí khác nhau". Ảnh: Milor Trần.

- Mới đây, Tiên lại gây nhiều bất ngờ cho khán giả với ca khúc "Một con đường hai ngã rẽ" của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Phải chăng đây là một ngã rẽ mới của Tiên trong năm 2016?

- Thế mạnh của tôi đến giờ vẫn là dòng nhạc EDM nhưng thật ra tôi vẫn có thể hát, và thích hát nhiều dòng nhạc khác nhau. Ca khúc Một con đường hai ngã rẽ đến với Tiên khá tình cờ khi nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi lời mời tôi hát ca khúc này cho bộ phim Taxi, Em tên gì?

Lâu rồi tôi mới hát một ca khúc nhạc chậm nhiều cảm xúc như vậy, tất cả xuất phát từ tình cảm cá nhân. Cảm ơn anh Nguyễn Hồng Thuận đã tin tưởng tôi cho dự án lần này. Và hy vọng đây sẽ là một món quà bất ngờ dành tặng cho khán giả.

- Sau những cố gắng và sức lan toả lớn trong lĩnh vực âm nhạc, Tóc Tiên đang là gương mặt được cho là sẽ soán ngôi "nữ hoàng giải trí" hiện nay. Chị nghĩ gì về điều này?

- Tôi chỉ nghĩ đơn giản showbiz là một bàn tiệc đủ rộng để mỗi người có thể ngồi ở một vị trí khác nhau mà không ai cần hay có thể soán ngôi của ai được. Suốt hơn một năm qua, Tiên đã chứng minh được bản thân mình chỉ cố gắng hết sức để tạo ra con đường riêng, không hơn thua ganh đua với bất kỳ ai bằng những sản phẩm âm nhạc mang dấu ấn riêng của mình. Năm nay, ngoài âm nhạc, tôi vẫn sẽ tiếp tục đẩy mạnh hình ảnh của mình sang nhiều lĩnh vực khác.

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.