Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên: 'Nhìn tôi cởi mở nhưng rất ít bạn thân trong showbiz'

Nữ ca sĩ quan điểm mỗi nghệ sĩ đều có vị trí nhất định, một khi có sắc màu riêng sẽ chẳng lo ngại bị mờ nhạt.

- Điều gì khiến Tóc Tiên nuối tiếc nhất trong 2017 và muốn "phục thù" vào năm 2018?

- Tóc Tiên không nuối tiếc điều gì năm qua hết. Tiên chỉ mong rằng trong năm 2018 sẽ có nhiều sản phẩm được khán giả yêu quý hơn. Ai cũng biết thị trường âm nhạc bây giờ bản hit là vô thưởng vô phạt, không ai biết được công thức của nó là gì. Tiên chỉ mong những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc sẽ được khán giả ghi nhận. Tiên cũng đặt kỳ vọng sẽ có những show lớn, mang đậm dấu ấn cá nhân hơn.

 
 
MV 'Em không là duy nhất' - Tóc Tiên

MV 'Em không là duy nhất' gây chú ý năm 2017 của Tóc Tiên

- Việc không có nhiều hit làm ảnh hưởng đến lịch diễn và thu nhập của Tóc Tiên như thế nào năm qua?

- Tiên không biết thu nhập và lịch diễn của các anh chị khác như thế nào, với Tiên chưa bao giờ chuyện đó ảnh hưởng hết. Những người nào mời Tiên tham dự show, sự kiện đều có ý định mời lại lần hai. Nó có nghĩa, mình phải có một chất lượng hoặc giá trị nào đó thì người ta mới "welcome" như vậy.

Tóc Tiên có một năm 2017 nhiều thành công.

Tóc Tiên có một năm 2017 nhiều thành công.

- Được xem là nhân tố hút show quảng cáo, đâu là yếu tố để bạn có được những hợp đồng lớn năm qua?

- Thứ nhất Tiên là người có profile rất sạch, không có bất kỳ một scandal gì hết. Đây là yếu tố mà khách hàng hiện giờ rất để tâm.

Thứ hai, Tiên có thể đáp ứng trong một show diễn có cả yếu tố giải trí lẫn nghệ thuật. Chẳng hạn như show diễn bất động sản, BTC muốn một hình ảnh sang trọng, áo dài tưng bừng, Tiên vẫn có thể hát Hello Việt Nam, Em đẹp nhất đêm nay, Em trong mắt tôi… Tiên có thể đáp ứng được sự đa dạng đó.

- Tóc Tiên bị áp lực như thế nào về giải thưởng quốc tế để khẳng định vị trí trong thị trường âm nhạc hiện nay?

- Nói thẳng trước giờ Tiên là người không có duyên với giải thưởng, nhất là những giải thưởng liên quan đến bình chọn. Fan mình không có được sự "cuồng" như fan các anh chị khác. Các bạn cũng nhiệt tình nhưng không hô hào, mạnh về chuyện đó. Tiên không quá đặt nặng chuyện phải có giải thưởng. Mỗi lần Tiên kêu gọi fan vote, thực sự thấy thương các bạn. Nhìn các bạn phải thức đêm thức hôm trực máy tính ở nhà để bình chọn cho mình, Tiên không đành lòng. Vậy nên Tiên nói "thôi, giải thưởng nào mà được mọi người công nhận thì mình nhận, mình cảm ơn, sau này có thêm giải thưởng nữa thì càng tốt".

- Tóc Tiên nghĩ gì khi bị so sánh với các đồng nghiệp là đàn em?

- Tiên nghĩ "tre già măng mọc" thôi, mặc dù Tiên cũng chưa già lắm (cười). Tiên nghĩ các đồng nghiệp kế cận nhỏ tuổi hơn đang có nhiều cơ hội phát triển hơn thời của Tiên rất nhiều. Đó là một tín hiệu đáng mừng. Có sự cạnh tranh thì nền công nghiệp giải trí, thị trường của Vpop mới có thể phát triển được.

Tiên chẳng có gì phải đi so sánh với đàn em bởi mỗi người đều có vị trí riêng. Các em có sự tươi mới, mình thì có kinh nghiệm.

Tóc Tiên được nhận xét ngày càng sắc sảo, chín muồi trong hình ảnh và sự nghiệp.

Tóc Tiên được nhận xét ngày càng sắc sảo, chín muồi trong hình ảnh và sự nghiệp.

- Tóc Tiên là một trong những ca sĩ đi theo phong cách sexy và tạo được dấu ấn. Bạn có lo sợ bị "soán ngôi" khi nhiều gương mặt khác cũng đang theo đuổi hình tượng này?

- Không hề. Việc mọi người nghĩ người này sẽ "soán ngôi" người kia là một khái niệm khá thiển cận trong giới showbiz. Với Tiên, ai cũng có vị trí riêng hết. Một người nghệ sĩ giỏi là người tạo ra được màu sắc riêng. Một khi đã có màu sắc riêng thì không sợ bị soán ngôi. Vẻ sexy của Tiên khác với vẻ sexy của những người khác.

Năm 2017 Tiên đã tiết chế sự sexy của mình đi rất nhiều, hướng đến những dòng nhạc nhẹ nhàng hơn. Tiên nghĩ cái gì cũng có giới hạn của nó. Khi đạt đến một "level" nào đó phải cần sự thay đổi, tiết chế để khán giả đón nhận.

Theo quan sát, Tiên thấy đến một lúc nào đó khán giả cũng sẽ bị "bội thực" với sự sexy của mình. Vì thế Tiên tìm cách nâng cấp sự sexy lên. Ngày xưa sexy là hở hang, nhưng nâng cấp lên thì sang trọng, sang chảnh được.

Kết quả sau khi thay đổi với Tiên rất khả thi, các nhãn hàng bắt đầu để ý tới mình nhiều hơn (cười). Ví dụ nhãn hàng đồ gia dụng không thích hình ảnh quá sexy, tự nhiên mình đằm lại, người ta lại để ý tới.

Trên sân khấu Tiên cởi mở, mạnh dạn, cá tính bao nhiêu thì ở ngoài lại ngược lại hoàn toàn. Tiên không phải người quá hướng ngoại, cũng ít đi chơi, giao du với mọi người trong giới nên hầu như không có bạn nhiều trong giới showbiz này.

Tóc Tiên tiết chế sexy và đằm hơn trong 2017.

Tóc Tiên tiết chế sexy và 'đằm" hơn trong 2017.

- Là một người nổi tiếng và bận rộn, chuyện tình yêu đối với Tóc Tiên được đặt ở vị trí nào?

- Dĩ nhiên là thứ 2 vì hiện tại đối với Tiên sự nghiệp là số 1. Tuổi này mà không lo sự nghiệp thì về hưu luôn cho rồi. Tiên đang toàn tâm toàn ý vào sự nghiệp của mình. Một khi quyết định đi về Việt Nam, Tiên xác định phải làm được một cái gì đó cho ra trò. Lúc Tóc Tiên rời khỏi Mỹ đã từ bỏ rất nhiều thứ, bỏ cả gia đình và việc học để về đây. Tiên đã phải đánh đổi rất nhiều, đúng nghĩa là hai bàn tay trắng.

- Mọi người vẫn tò mò về mối quan hệ của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Bạn có thể thẳng thắn một lần nói về điều này?

- Tiên với anh Hoàng vẫn là đồng nghiệp của nhau. Valentine này, Tiên vẫn ở nhà một mình và chuẩn bị cho những chuyến du lịch đầu năm. Năm nay Tiên nhất quyết không nhận show và sẽ tự thưởng cho mình khoảng thời gian thư giãn nhất sau một năm đã vất vả rồi.

- Tóc Tiên thưởng cho mình món quà gì sau một năm làm việc vất vả?

- Trước mắt Tiên sẽ đi du lịch Đài Loan sau Tết. Còn tất cả tiền Tiên kiếm được đều đầu tư vào các sản phẩm tiếp theo và các dự án mới trong năm tiếp theo. Cũng có món quà gọi là để "an cư lạc nghiệp" nữa.

 
 
 

MV 'Thì em vẫn thế' - Tóc Tiên

Tân Cao

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.