Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên: 'Ngày Tết chỉ biết cười trừ khi bị hỏi chồng con’

Trong hậu trường buổi chụp ảnh áo dài ngày xuân, giọng ca “Ngày mai” đã hài hước nói về nỗi niềm khó xử mỗi dịp Tết về của mình.

Toc Tien: 'Ngay Tet chi biet cuoi tru khi bi hoi chong con’ hinh anh 1
Hiện nay, với công việc hoạt động song song ở Mỹ và Việt Nam, Tết của Tóc Tiên hơi khác so với ngày ở nhà. Bởi dịp Tết chỉ dành cho cộng đồng người châu Á, nên lịch làm việc vẫn diễn ra bình thường, dù mùng 1 Tết người Việt vẫn phải đi làm, đến công sở, vì thế gian sinh hoạt gia đình không nhiều.
Toc Tien: 'Ngay Tet chi biet cuoi tru khi bi hoi chong con’ hinh anh 2
“Tuy nhiên, mọi người đều cố gắng tổ chức hội chợ, làm những hình thức vui chơi mang đậm truyền thống của Việt Nam để tất cả cảm nhận không khí Tết tuy không sôi nổi như ở nhà”, Tóc Tiên chia sẻ.
Toc Tien: 'Ngay Tet chi biet cuoi tru khi bi hoi chong con’ hinh anh 3
Đối với Tết, Tóc Tiên không ngại bày tỏ rằng cô thích đón Tết ở Việt Nam, bên những người yêu thương để cùng chơi các trò dân gian như bầu cua, lô tô, cá cọp. “Tiên đúng là một người phụ nữ hiện đại nhưng cũng cổ hủ lắm, thích những giá trị truyền thống, muốn gặp gỡ họ hàng và bạn bè trong ngày Tết”, nữ ca sĩ hào hứng cho biết.
Toc Tien: 'Ngay Tet chi biet cuoi tru khi bi hoi chong con’ hinh anh 4
Tuy nhiên, cũng giống như nhiều bạn gái khác, đề tài hôn nhân luôn là nỗi niềm khó xử của cô mỗi dịp xuân về. Giọng hát sinh năm 1989 vui vẻ nói: “Tiên chỉ biết cười trừ liên tục khi nhận được câu hỏi ‘Bao giờ lấy chồng?’, thật rất khó trả lời đó”.
Toc Tien: 'Ngay Tet chi biet cuoi tru khi bi hoi chong con’ hinh anh 5
Mới đây, Tóc Tiên tham gia vào bộ ảnh Tết “Giữ Tết truyền thống, sống Tết hiện đại” với hình ảnh đại diện là cây nêu ngày Tết. Nữ ca sĩ hào hứng nói trong buổi chụp ảnh: “Tiên nghĩ hình ảnh cây nêu đã quá quen thuộc, cũng như gắn liền với văn hóa ngày Tết thiêng liêng nhất trong tâm thức của người Việt Nam. Đây là biểu tượng để xua đuổi những điều xấu xa, điều không may và những bất hạnh của năm cũ để chào đón một năm mới tràn đầy niềm vui, tràn đầy hạnh phúc”.
Toc Tien: 'Ngay Tet chi biet cuoi tru khi bi hoi chong con’ hinh anh 6
Bên cạnh đó, nữ HLV The Voice 2017 cũng chia sẻ về ký ức ngày Tết đáng nhớ nhất của mình. Cô kể rằng mình có rất nhiều kỉ niệm về ngày Tết với những lần sum họp với gia đình. Một trong những chuyến đi mà đang nhớ nhất là lần về quê nội ở Long An, cô được ba chở bằng xe gắn máy.
Toc Tien: 'Ngay Tet chi biet cuoi tru khi bi hoi chong con’ hinh anh 7

“Chặng đường từ Sài Gòn về Long An ngày Tết vắng và xa, lúc đó đi xe máy đi mất gần một tiếng nên cái cảm giác ôm ba, ngồi sau lưng ba trong cái không khí Tết như vậy và tận mắt nhìn cảnh nông thôn, đồng lúa khi ấy Tiên còn nhớ đến bây giờ”, cô nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.