Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên gặp nhiều áp lực khi tham gia 'The Remix'

Nữ ca sĩ khá căng thẳng khi lần đầu tiên tham gia một chương trình truyền hình thực tế sau thời gian dài định cư tại Mỹ.

Nữ ca sĩ cho biết, khi tham gia chương trình, cô gặp áp lực rất lớn về tâm lý. Trở về Việt Nam sau thời gian dài ở nước ngoài khiến cô cảm thấy mọi thứ rất mới mẻ. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế với vai trò thí sinh, hiện cô phải tập làm quen với ê kíp, môi trường mới và nỗ lực từng ngày để cống hiến cho khán giả những màn biểu diễn ưng ý nhất. Nữ ca sĩ đã từ chối rất nhiều show diễn tại Mỹ để trở về Việt Nam chuyên tâm luyện tập cho cuộc thi.

“Tính chất chương trình phù hợp với dòng nhạc mà tôi theo đuổi. Không chỉ ở Việt Nam, dòng nhạc EDM đang rất thịnh hành tại các nước trên thế giới. Tôi tin là khán giả Việt Nam sẽ rất thích dòng nhạc này”, Tóc Tiên chia sẻ.

Team của Ca sĩ Tóc Tiên, DJ Hoàng Touliver, Producer Long Halo

Team của ca sĩ Tóc Tiên, DJ Hoàng Touliver, Producer Long Halo.

Dòng nhạc EDM là viết tắc của Electronic Dance Music (nhạc dance/nhạc điện tử) với đặc điểm nổi bật là lấy âm thanh điện tử làm chủ đạo, có sự kết hợp giữa ca sĩ và DJ, dồn nén nhiều thể loại âm thanh, tạo nên sự bùng nổ và những đoạn cao trào trên sân khấu.

Chương trình còn có sự góp mặt của nữ ca trĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay - Đông Nhi. Cô cho biết vì yêu thích dòng nhạc này nên đã quyết định tham gia ngay. Là một ca sĩ trẻ có lượng fan đông đảo, Đông Nhi cũng được xem là một ứng cử viên sáng giá bên cạnh Tóc Tiên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ: “Đến với chương trình, tôi nghĩ đối thủ lớn nhất không phải các ca sĩ khác mà chính là bản thân mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức để mang đến những tiết mục mới mẻ nhất và hấp dẫn cho khán giả”.

Team của ca sĩ Đông Nhi, Producer Đỗ Hiếu, DJ Mike Hào

Team của ca sĩ Đông Nhi, Producer Đỗ Hiếu, DJ Mike Hào.

Trong lần đầu tiên đến Việt Nam, hòa âm và ánh sáng còn quy tụ được nhiều gương mặt nổi tiếng như Issac (nhóm 365), Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Hoàng Touliver, Only C, Đỗ Hiếu… sẽ mang đến những tiết mục thú vị trên sân khấu, góp phần truyền cảm hứng và tình yêu dòng nhạc điện tử thời thượng cho giới trẻ.

Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện với sự đồng hành của thương hiệu Oppo Smartphone. Thương hiệu này đồng hành với các bạn trẻ để mang đến một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp tại "The Remix 2015", qua đó, tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng và mới mẻ, để lan truyền nguồn cảm hứng và tình yêu âm nhạc trong giới trẻ.

Team Ca sĩ Issac, Producer Only C, DJ Gin.

Team ca sĩ Issac, Producer Only C, DJ Gin.

Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM). Hàng tuần, Oppo sẽ gửi đến độc giả hàng chục vé xem chương trình miễn phí.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.