Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Tóc Tiên đăng ảnh Kendall Jenner mặc trang phục gần giống mình nhưng đã chú thích rõ để không bị nghi mặc đồ nhái

Rất nhiều người bất ngờ khi thấy sự trùng hợp trong trang phục của Tóc Tiên và Kendall Jenner. Nhưng nữ ca sĩ Việt khẳng định, chiếc váy này cô đã mặc đi diễn từ trước Tết.

Siêu mẫu Kendall Jenner có màn xuất hiện cực ấn tượng trong bữa tiệc từ thiện thuộc khuôn khổ LHP Cannes. Chân dài diện bộ váy màu hồng, xếp tầng xinh như công chúa. Nhìn bộ đầm này của Kendall Jenner nhiều người liên tưởng ngay đến trang phục Tóc Tiên từng mặc khi đi diễn.

Tóc Tiên, Kendall Jenner, đụng hàng

Tóc Tiên, Kendall Jenner, đụng hàng

Kendall Jenner xinh như công chúa khi diện đầm hồng

Ngay cả Tóc Tiên cũng bất ngờ khi phom dáng của hai bộ trang phục rất giống nhau, chỉ khác màu: "Sáng được bạn gửi mà giật mình. ước gì cao đẹp như em Kendall nhỉ". Thế nhưng để dập tắt nghi án mặc váy nhái, Tóc Tiên đính chính: "Bên trái là Tăng Thành Công may cho Tiên diễn từ trước Tết rồinghen".

 

 

Tóc Tiên, Kendall Jenner, đụng hàng

Khen Kendall nhưng Tóc Tiên cũng không quên phủ nhận việc mặc đồ nhái. Thậm chí, cô cho biết bộ đồ này mình đã mặc đi diễn từ trước Tết.

Tóc Tiên, Kendall Jenner, đụng hàng

Tóc Tiên, Kendall Jenner, đụng hàng

Trước đó, tín đồ thời trang cũng cho rằng trang phục của Tóc Tiên gần giống với của Kendall Jenner trên thảm đỏ Met Gala. Nhưng cô cũng đã phủ nhận.

Tóc Tiên, Kendall Jenner, đụng hàng

Tóc Tiên, Kendall Jenner, đụng hàng

Đây không phải là lần đầu, giọng ca "Em không là duy nhất" bị nghi mặc đồ nhái của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.

 

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.