Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tóc Tiên đăng ảnh chiếc áo có lời dung tục, gây tranh cãi dữ dội

Không mặc chiếc áo này, nhưng Tóc Tiên vẫn gây tranh cãi vì nội dung phản cảm được in trên đó.

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 1

Trở về nước sau nhiều năm định cư tại Mỹ, Tóc Tiên mang đến cho showbiz Việt hình tượng nữ ca sỹ nóng bỏng với các ca khúc dance sôi động. Bên cạnh đó, cô cũng liên tục vấp phải lùm xùm liên quan hình ảnh cho tới phát ngôn.

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 2

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ đăng tải bức hình chụp chiếc áo của một người bạn có in dòng slogan với câu chữ tục tĩu: "Nếu không có gì vui chúng ta không nên Xạo XXX". Dù không mặc chiếc áo này và cũng chia sẻ ảnh ở chế độ khoảnh khắc sẽ biến mất sau 24h, nhưng Tóc Tiên vẫn vấp phải chỉ trích dữ dội của dân mạng.

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 3

Theo đó, nhiều khán giả cho rằng việc một ca sỹ có lượng fan đông, lại là người của công chúng, có sức ảnh hưởng nhất định thì việc phát tán nội dung phản cảm như vậy là điều không nên.

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 4

Một số người còn cho rằng, giọng ca "Em không là duy nhất" đang muốn nhắn nhủ điều gì đến ai đó nên mới mượn hình ảnh của bạn để đăng tải.

Tuy nhiên, nếu nghi vấn là có thật thì sự việc càng nghiêm trọng hơn. Nhiều người hâm mộ tỏ ra rất thất vọng trước việc làm này của Tóc Tiên, và khuyên nữ ca sĩ nên cân nhắc trước khi chia sẻ hình ảnh có nội dung như thế này.

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 5

Trước ồn ào về chiếc áo, Tóc Tiên cũng từng gây sốc với phát ngôn "không bán thân cho đại gia". Cụ thể, khi nữ ca sỹ ra mắt MV Walk away theo phong cách nhạc Âu - Mỹ, một số khán giả đã đưa ra ý kiến rằng cô không chịu nắm bắt thị trường, chọn dòng nhạc thể hiện theo ý mình để thỏa mãn bản tính nghệ sĩ.

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 6

Thậm chí có không ít bình luận trên trang cá nhân nặng nề đối với cô. Nổi bật nhất là bình luận của một antifan: "Em có cảm giác những thành công rực rỡ trong 2 năm nay đã biến chị thành con người quá ư tự tin, duy ý chí thì phải... Hy vọng thành công của chị kéo dài lâu, đừng bạo phát bạo tàn".

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 7

Ngay sau đó, Tóc Tiên đã phản ứng khiến nhiều người bất ngờ. Cô để lại một bình luận rất dài bên dưới để đáp trả lại những nhận định tiêu cực kia.

"Tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả! 15 năm đi hát chị chưa từng "trả giá" bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân!".

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 8

Không giống như những nghệ sĩ khác, Tóc Tiên cũng thường xuyên vướng vào các cuộc tranh cãi ồn ào dù câu chuyện đó chẳng hề liên quan đến cô. 

Thị phi quanh vụ việc của Trương Hồ Phương Nga, Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn hay những lần đối đầu với antifans đã chứng minh rằng, Tóc Tiên là người sẵn sàng lên tiếng dù việc đó không liên quan trực tiếp tới mình.

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 9

Chia sẻ về việc phát ngôn trong showbiz, Tóc Tiên cho hay: "Tính Tiên khá thẳng thắn. Thấy cái gì không đúng là Tiên nói. Đấy là chuyện bình thường thôi, nhưng trong showbiz thì mọi người chỉ quen nghe những gì đẹp tai. Nên khi nghe những gì không hay thì họ sẽ công kích. 

toc tien dang anh chiec ao co loi dung tuc, gay tranh cai du doi hinh anh 10

Nhưng bản thân Tiên thì không thuộc vào tuýp người đó. Tiên sống ở Mỹ 6 năm, Tiên bị ảnh hưởng rất nhiều bởi văn hóa của đất nước này. Sau một vài câu chuyện ồn ào, Tiên rút ra kinh nghiệm rằng những câu chuyện đó chắc mình chỉ nên chia sẻ với bạn bè thôi. Còn một khi đã công khai trên Facebook rồi thì nó khó kiểm soát lắm".

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.