Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên: 'Đã sexy thì phải làm cho tới'

Fan của nữ ca sĩ có nhiều người nhỏ tuổi nên cô quyết định dán mác 16+ cho MV 'Big girls don't cry'.

 
toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi

Chiều 20/1, Tóc Tiên ra mắt MV mới 'Big girls don't cry'. Nữ ca sĩ được đánh giá có sự 'lột xác' ngoạn mục về hình ảnh trong sản phẩm này . Ca khúc do Châu Đăng Khoa sáng tác, được Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn cho MV.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-1

MV được cho là có nhiều hình ảnh nóng bỏng, táo bạo. Tóc Tiên chia sẻ, cô có nhiều fan nhỏ tuổi nên khi làm MV này cô quyết định dán nhãn 16+. Nữ ca sĩ tâm sự: 'Tôi và ê kíp đều muốn thoả sức sáng tạo, làm những điều chưa ai làm với hy vọng mang đến điều mới mẻ. Phần trang phục được các nhà thiết kế sáng tạo riêng cho phù hợp với tính cách, hoàn cảnh của nhân vật. Về mức độ gợi cảm, tôi nghĩ đã làm thì phải làm cho tới và chúng chấp nhận được với khán giả trên 16 tuổi. Thông qua MV, tôi muốn chia sẻ, phụ nữ hãy tự tin làm những điều mình muốn thay vì chịu đựng. Tôi không thể truyền đạt đến khán giả điều đó khi chính bản thân còn không dám làm những điều mình muốn".

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-2

MV 'Big girls don't cry' gây chú ý khi có sự tham gia của quán quân và á quân Next Top Mỹ Nyle, Mame. Tóc Tiên thấy rất vinh dự khi các người mẫu chuyên nghiệp đã bị chính nội dung MV của cô thuyết phục. Họ cũng diễn xuất rất nhiệt tình khi lần đầu đóng MV của ca sĩ nước ngoài. 

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-3

Trong MV, Tóc Tiên vào vai một nữ chiến binh phát hiện người yêu phản bội. Cô và ê kíp đầu tư hơn 60 bộ trang phục để chọn lại những bộ phù hợp nhất. Cô cũng 'biến hoá' hình ảnh liên tục trong MV.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-4

MV hứa hẹn gây 'sốt' với điệu nhảy có tên gọi vui là 'vũ điệu Ninja giã gạo'. Tóc Tiên rất bận rộn trong quá trình chuẩn bị quay MV, chỉ có vài tiếng tập nhảy nhưng khi quay thật cô đã khiến cả đoàn bất ngờ vì thực hiện các động tác rất thuần thục.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-5

Dịp này Tóc Tiên còn tặng khán giả mini album có cái tên 'T'. Album gồm 4 ca khúc do Châu Đăng Khoa, Soobin Hoàng Sơn, Vũ Đức Thiện và Justatee viết cho cô. Album được Hoàng Touliver và Long Halo sản xuất, hoà âm phối khí.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-6

Chiều qua diva Hà Trần có mặt để chúc mừng Tóc Tiên.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-7

Thần tượng âm nhạc 2015 Trọng Hiếu. 

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-8

Ca sĩ Cường Seven.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-9

Ca sĩ Justatee.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-10

Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

toc-tien-da-sexy-thi-phai-lam-cho-toi-11

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.