Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên chính thức tung teaser MV của ‘Ngày tận thế’ với những phân cảnh tràn ngập thiên tai

Liên tiếp những 'đợt thính' được Tóc Tiên gửi đến khán giả, mới đây, cô nàng đã chính thức ‘thả xích’ loạt hình ảnh đầu tiên trong MV ‘Ngày tận thế’.

Khác hoàn toàn với mọi dự đoán, teaser MV mới của Tóc Tiên gây bất ngờ với ngập tràn thảm họa trên Trái Đất cùng sự xuất hiện chớp nhoáng, gợi nhiều tò mò của nữ ca sĩ. Là một trong những cú bắt tay được mong chờ nhất của V-Pop trong đầu năm 2020, ‘Ngày tận thế' với sự kết hợp của Tóc Tiên – Touliver – nhóm Da LAB ngay từ khi công bố đã được công chúng dành sự hưởng ứng rất tích cực.

Teaser 'Ngày tận thế'

Mở đầu teaser MV ‘Ngày tận thế', khán giả được liên tục chứng kiến hàng loạt những thiên tai đổ ập xuống Trái Đất như: cháy rừng, động đất, sự tấn công của thiên thạch, chiến tranh... cùng hình ảnh của nam thanh niên mặc chiếc áo có dòng chữ ‘God Save Us' (Xin Chúa hãy cứu lấy chúng con) như ngầm báo hiệu sự bế tắc của con người trước những cơn thịnh nộ của thiên nhiên.

Kết thúc teaser, Tóc Tiên xuất hiện trên chiếc xe khiến không ít người hâm mộ đặt dấu chấm hỏi. Liệu Tóc Tiên sẽ hoá thành một nữ vệ binh bảo vệ Trái Đất hay nữ siêu anh hùng với sức mạnh đặc biệt nào đó?

Tóc Tiên chính thức tung teaser MV của ‘Ngày tận thế’ với những phân cảnh tràn ngập thiên tai 0

Tóc Tiên chính thức tung teaser MV của ‘Ngày tận thế’ với những phân cảnh tràn ngập thiên tai 1

Tóc Tiên chính thức tung teaser MV của ‘Ngày tận thế’ với những phân cảnh tràn ngập thiên tai 2

Vậy ‘Ngày tận thế' có phải là ca khúc mang nhiều thông điệp thời sự và truyền tải những cảm hứng kết nối giữa con người, khơi dậy ý thức bảo vệ hành tinh Xanh trước những Đại thảm hoạ đang đổ lên Trái Đất?

Tóc Tiên cũng nhanh chóng hoá giải những hoài nghi này khi ‘thả nhẹ' những câu hát đậm chất tình ca: ‘Dù ngày mai có là tận thế, dù thời gian đứng yên lúc này. Thì anh vẫn chẳng hề đổi thay đôi tay vẫn ôm tình yêu em'.

Tóc Tiên chính thức tung teaser MV của ‘Ngày tận thế’ với những phân cảnh tràn ngập thiên tai 3

Bày tỏ về lý do chọn ‘Ngày tận thế' - một ca khúc có cái tên khá hoang mang để trở lại, Tóc Tiên cho biết: ‘Tận thế nghĩa là tương lai sẽ kết thúc vào ngày mai và trong ngày cuối cùng trên Trái Đất, chắc chắn con người ta sẽ sống rất nhiều bằng cảm xúc bản năng của mình. Người ta sẽ yêu hết mình, sống hết mình, mạnh dạn làm những điều mà trước đây mình không dám, bản thân sẽ không chạy trốn nữa. Đó cũng là điều khiến Tiên muốn ra mắt ca khúc này.

Tiên muốn dùng ý nghĩa của ngày tận thế chỉ để gửi đi một lời nhắn rằng chúng ta hãy sống mỗi ngày trôi qua như ngày mai là ngày tận thế. Hãy trân trọng và đừng chạy trốn cảm xúc của chính mình'.

Tóc Tiên chính thức tung teaser MV của ‘Ngày tận thế’ với những phân cảnh tràn ngập thiên tai 4

Với hàng loạt câu hỏi bỏ ngỏ đó, fan đã rất nóng lòng đếm ngược đến ngày MV ‘Ngày tận thế' vào 19g00 ngày 21/02/2020 để xem Tóc Tiên sẽ nói về ngày tận thế của mình như thế nào.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.