Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tòa án Tối cao chấp nhận đơn bảo lãnh của bạn trai 'Anandi'

Trong khi phía cảnh sát Ấn Độ khẳng định sẽ bắt giữ Rahul Raj Singh ngay sau khi anh này xuất viện thì Tòa án Tối cao đưa ra phán quyết trái ngược.

Theo DNA India, Tòa án Tối cao Bombay thông qua đơn xin bảo lãnh của gia đình Rahul Raj Singh vào chiều 12/4. Nhà sản xuất 47 tuổi có thể xuất viện và không phải vào tù cho đến ngày 18/4.

Toa an Toi cao chap nhan don bao lanh cua ban trai 'Anandi' hinh anh 1
Rahul được tại ngoại cho đến ngày 18/4. Ảnh: DNA.

Trong thời gian này, Rahul phải trình diện tại đồn cảnh sát từ 11h đến 13h các ngày trong tuần. Phí bảo lãnh của anh này là 30.000 Rupee (tương đương 10 triệu đồng).

Trả lời phỏng vấn, đại diện Tòa án Tối cao cho hay, Rahul chỉ bị cáo buộc tội "đồng lõa tự tử", không phải giết người nên "hoàn toàn có thể xem xét đơn xin bảo lãnh".

Trước đó, trong phiên xử ngày 7/4, gia đình Rahul đã đệ đơn bảo lãnh với Tòa án Mumbai, tuy nhiên bị bác bỏ. Họ kiên quyết gửi đơn trình Tòa án Tối cao.

Cảnh sát khu vực Bangur Nagar khẳng định Rahul sẽ bị bắt giữ ngay sau khi xuất viện.

Tuyên bố mới từ Tòa án Tối cao vấp phải sự phản đối từ gia đình của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Hiện, gia đình tiếp tục biểu tình phía bên ngoài Tòa án để yêu cầu thay đổi quyết định.

Đại diện bên công tố - bà Usha Kerjiwat cũng cho rằng, Rahul đã cố tình bệnh để trì hoãn việc bị bắt giữ. Thêm vào đó, Pratyusha và Singh ở với nhau đến tận 15h ngày cô qua đời. Cảnh sát lại chưa khẳng định chính xác về thời điểm nữ diễn viên tắt thở. "Việc này cần điều tra thêm, đơn xin bão lãnh không nên được chấp nhận", bà nói.

Trước phán quyết mới của tòa, cha Rahul cho biết gia đình sẽ làm tất cả theo yêu cầu của luật pháp. "Chúng tôi tin rằng, con trai sẽ được trả lại sự trong sạch".

Ngày 13/5 tới đây, Rahul buộc phải có mặt trong phiên xử với cáo buộc 4 tội danh liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi.

Toa an Toi cao chap nhan don bao lanh cua ban trai 'Anandi' hinh anh 2
Cha nữ diễn viên bức xúc kể từ sau khi con gái qua đời. Ảnh: India Today.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện. Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Tài khoản của Pratyusha có số dư 0 đồng.

Sau khi cô qua đời, bạn trai cô - Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự. Đồng nghiệp và người thân nữ diễn viên khẳng định, Pratyusha bị dồn vào đường cùng sau khi yêu Rahul.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.