Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tô Hữu Bằng - Triệu Vy thân thiết sau tin đồn tuyệt giao

Tô Hữu Bằng còn quỳ gối cảm ơn tình cảm của cô bạn nổi tiếng Triệu Vy.

Trong buổi họp báo phim Tai trái diễn tại Quảng Châu (Trung Quốc) vừa qua, Triệu Vy bất ngờ xuất hiện với tư cách khách mời. Cô và Tô Hữu Bằng cùng mặc đồ đôi trẻ trung như hình ảnh của họ gần 20 năm trước.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng trẻ trung trong sự kiện.
Triệu Vy và Tô Hữu Bằng trẻ trung trong sự kiện.

Nữ diễn viên họ Triệu cho biết, đây là bộ phim đầu tiên Tô Hữu Bằng làm đạo diễn. Vì thế, cô muốn cổ vũ "Ngũ A Ca" bằng cách đồng hành cùng anh trong một số sự kiện. Nữ diễn viên nói: "Tôi từng trải qua cảm giác hồi hộp khi lần đầu làm đạo diễn. Đó là quãng thời gian rất cần sự giúp đỡ của người thân và bạn bè. Anh ấy không nói gì, nhưng tôi vẫn sẽ có mặt".

Trước tình cảm của Triệu Vy, Tô Hữu Bằng cảm động đến mức quỳ hẳn xuống để đa tạ. Được biết, Triệu Vy còn ủng hộ Tô Hữu Bằng khi thể hiện ca khúc chủ đề trong phim. Mối quan hệ của cặp đôi một thời trong Hoàn Châu cách cách khiến khán giả cảm thấy ấm lòng.
Sự kiện cũng dập tan tin đồn cặp Triệu - Tô bất hòa đến mức tuyệt giao.

Cặp đôi thân mật trước ống kính.
Cặp đôi thân mật trước ống kính.

Tháng 12/2013, một số blogger nổi tiếng cho biết, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng rạn nứt tình bạn và không gặp mặt nhau từ năm 2006. Khi cả hai cùng ngồi ghế nóng show China's Got Talent, sự bất hòa của họ đẩy lên cao trào.
Triệu Vy nhiều lần cướp lời của Tô Hữu Bằng trong khi tài tử họ Tô luôn có quan điểm đối nghịch với cô bạn nổi tiếng. Một lần Tô Hữu Bằng giận đến mức quăng cả micro thể hiện thái độ khó chịu ra mặt. Đạo diễn buộc phải tạm dừng chương trình và mời hai nghệ sĩ vào trong cánh gà khuyên răn. Khi báo chí đăng tải nhiều tin tức bất lợi, cả Triệu Vy và Tô Hữu Bằng đều không lên tiếng thanh minh. Điều đó càng khiến dư luận suy đoán mối quan hệ của hai đang trong tình trạng "đóng băng".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.