Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tờ báo Điện ảnh lâu đời tại Việt Nam ra mắt giao diện website mới

Sau gần 40 năm phát hành, ngày 05/11/2016, Tạp chí Thế giới Điện ảnh đã chính thức ra mắt giao diện mới cho website của mình tại địa chỉ: www.thegioidienanh.vn
Tạp chí Thế giới Điện ảnh là một tờ báo uy tín và tồn tại lâu đời ở Việt Nam trong lĩnh vực điện ảnh, phục vụ cho các nhà sản xuất và nghệ sĩ cũng như giới mộ điệu và khán giả, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động báo chí về điện ảnh ở nước ta. Đến nay, Tạp chí Thế giới Điện ảnh phát hành đã gần 1000 số với các bài viết thuộc nhiều chuyên mục: góc nhìn, trên trường quay, hậu trường, lăng kính showbiz, phim trên màn ảnh nhỏ, phim chiếu rạp, đẹp cùng sao, đi và trải nghiệm… mang đến nhiều góc nhìn về cách làm phim, tra cứu thông tin những bộ phim mới cũng như các diễn viên nổi tiếng, những sự kiện điện ảnh, liên hoan phim trong nước và quốc tế, những bài viết mang tính chuyên ngành nhằm đáp ứng toàn diện nhu cầu tìm kiếm thông tin của độc giả.


Sau 4 năm gia nhập và phát triển cùng tập đoàn IMC, ngày 05/11/2016 Tạp chí Thế giới Điện ảnh chính thức ra mắt website www.thegioidienanh.vn với giao diện mới, đánh dấu bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn IMC và Ban biên tập Tạp chí Thế giới Điện ảnh, đây cũng là nỗ lực đem đến một thế giới thông tin hữu ích, hấp dẫn và thân thiện hơn cho người dùng.
Không giống như các website giải trí khác, ngoài việc cung cấp thông tin khái quát về lĩnh vực điện ảnh, truyền hình, văn hóa nói chung, website www.thegioidienanh.vn được xây dựng như một trang thông tin chuyên biệt về điện ảnh với kho nội dung đa dạng, chuyên sâu từ màn ảnh cho đến đời thực, cung cấp cái nhìn toàn cảnh, sâu rộng về điện ảnh Việt Nam và quốc tế. Website thegioidienanh.vn với giao diện mới sẽ là bộ “Nhận diện thương hiệu” về điện ảnh của bạn đọc thông qua việc tiếp tục khai thác điểm mạnh của Tạp chí Thế giới Điện ảnh là cung cấp mọi góc nhìn về Thế giới của điện ảnh với những bộ phim, ngôi sao, hậu trường, sự kiện…

 



Với giao diện mới này, người đọc có thể tìm kiếm thông tin về điện ảnh khá dễ dàng và nhanh chóng. Website thegioidienanh.vn sẽ là một kho tư liệu lưu trữ một dữ liệu lớn, giữ vai trò là “Wikipedia” về Điện ảnh thông qua việc xây dựng, cập nhật liên tục hồ sơ về các bộ phim, tiểu sử - thành tựu và thông tin cập nhập của các ngôi sao, nghệ sỹ điện ảnh. Website thegioidienanh.vn muốn trở thành “đích đến” của các công cụ tìm kiếm chính xác về thế giới điện ảnh chứ không chỉ hấp dẫn người đọc bởi những thông tin cập nhật.

 



Phần thông tin về phim chiếu rạp, website với giao diện mới sẽ làm cụ thể hơn thông tin, thay vì phải tra cứu trên nhiều trang web của các nhà phát hành khác nhau, khán giả có thể vào website thegioidienanh.vn để tiết kiệm thời gian tìm kiếm và nhanh chóng lựa chọn bộ phim mình muốn xem với những bài review khách quan và chi tiếc.
Ngoài các bài viết, phần video, hình ảnh do Tạp chí Thế giới Điện ảnh khai thác sẽ có nhiều cảnh hậu trường độc quyền. Những video hoàn toàn độc quyền và duy nhất tại website sẽ cho người xem nhiều trải nghiệm thú vị và tiết lộ phần gay cấn, bối cảnh trường quay trong những bộ phim đình đám sắp công chiếu. Không dừng lại ở hậu trường phim trong nước, website thegioidienanh dự kiến sẽ có nhiều kế hoạch đột nhập vào hậu trường làm phim thế giới để có nhiều video độc nhất dành cho khán giả.


Các tin tức về điện ảnh trong và ngoài nước sẽ luôn được cập nhật đầy đủ và nhanh nhất, giúp cho việc tra cứu thông tin dễ dàng hơn rất nhiều. Hy vọng với giao diện mới này, website www.thegioidienanh.vn sẽ trở thành kênh thông tin hữu ích về điện ảnh, giúp các độc giả có thể gắn kết và chia sẻ thông tin với nhau một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Và chúng tôi cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp về hình thức cũng như nội dung để website www.thegioidienanh.vn có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu tìm kiếm thông tin của độc giả đam mê điện ảnh.
 Hãy đến với website: www.thegioidienanh.vn để trải nghiệm và cảm nhận sự khác biệt mà giao diện mới mang lại nhé.


theo TGĐA

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.