Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
TJ Trinidad: Quý ông Philippines kín tiếng, nhưng không trầm lặng

15 năm trong nghề với hơn 50 bộ phim lớn nhỏ, TJ Trinidad không chỉ được xem là một trong những diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Philippines mà còn là một trong những nhân tố “bảo chứng” cho sức hút của bất kỳ dự án nào mà anh tham gia.

 


Gia nhập làn giải trí vào năm 2003 với vai trò người mẫu, TJ Trinidad bắt đầu lấn sân sáng diễn xuất và nhận được nhiều sự chú ý. Với ngoại hình điển trai, thân hình săn chắc, anh đã lọt vào danh sách “100 ngôi sao đẹp nhất 2003” do YES! Magazine bình chọn.

 


Trong vai trò là một diễn viên, anh đã hoạt động “không mệt mỏi”. 15 năm, anh đã tham gia gần 50 bộ phim, chương trình truyền hình lớn nhỏ. Trung bình anh tham gia 5 dự án mỗi năm. Cố gắng hết mình trong từng vai diễn lớn nhỏ của TJ đã được đền đáp xứng đáng. Minh chứng cho điều đó chính là những giải thưởng và đề cử danh giá. Trong đó có thể kể đến giải thưởng “Best Supporting Actor - Directors Showcase” tại Cinemalaya Independent Film Festival 2013. Nhiều lần nhận được đề cử “Diễn viên xuất sắc nhất” và “Diễn viên phụ xuất sắc nhất”.

 


Những bộ phim làm nên tên tuổi của TJ có thể kể đến như “Deadline: The Reign of Impunity”, “The Road”, “The Borrowed Wife”, “Wish I May”, “Buy Now, Die Later”. Năm 2017, anh đã tham gia bộ phim giả tưởng đình đám “Mulawin vs Ravena” và để lại nhiều ấn tượng nhờ diễn xuất đỉnh cao của mình. Năm 2018, anh xuất hiện trong tác phẩm điện ảnh gây sốt phòng vé “The Eternity Between Seconds” cùng sự tham gia của nữ diễn viên Yeng Constantino.

 


Mặc dù có thâm niên trong nghề cũng như tham gia nhiều bộ phim, TJ là một người khá kín tiếng về mặt truyền thông. Hiếm khi anh nói về bản thân mình với báo giới. Trong một chia sẻ hiếm hoi của TJ và YES! Magazine, anh cho biết: “Tôi tin rằng tính cách, tâm hồn sẽ tạo nên vẻ đẹp của một người nào đó. Tôi quan tâm về ngoại hình như không quá đặt nặng vấn đề này. Còn để có thân hình chuẩn thì tôi thường đến phòng gym đều đặn và chơi nhiều môn như boxing, karate, muay Thai, judo…”

 


Trong sự nghiệp, có thể nói anh là một trong những quý ông được hâm mộ của màn ảnh Philippines, còn về nhà, anh chính là người đàn ông ngọt ngào của gia đình. Anh hiện có tổ ấm hạnh phúc bên cạnh vợ và hai thiên thần đáng yêu.

 


Tháng 11/2018, khán giả Việt có cơ hội gặp gỡ TJ Trinidad trong bộ phim “Vợ mượn”. Anh vào vai bác sĩ Earl, người yêu Sophia mà không biết rằng cô chính là Maricar – Vợ của Rico. Phim còn có sự tham gia của Camille Prats, Charee Pineda, Rafael Rosell…

 


Đón xem “Vợ mượn” phát sóng lúc 22h00 hàng ngày trên TodayTV, từ 17/11/2018.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn 


 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.