Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Tips đối phó với những "tai nạn" bạn có thể gặp khi đi dự tiệc

Hãy tham khảo để biết cách xử lý những tình huống bạn có thể gặp phải khi đi dự tiệc như quên dùng lăn khử mùi, tóc bị tĩnh điện, màu móng bị bong, v.v...

Thời điểm cuối năm này, những buổi hội hè được dịp lên ngôi và hẳn bạn có rất nhiều bữa tiệc để tham dự. Bạn luôn cố gắng chuẩn bị mọi thứ, từ đầu tóc đến trang phục sao cho thật đỏm dáng, tinh tươm để có thể xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Nhưng sự thật là dù có cẩn thận đến mấy, bạn cũng khó có thể tránh khỏi những rủi ro nho nhỏ có thể xảy ra. Cùng tham khảo những mách nước sau đây để đối phó với những "tai nạn" có thể cản trở bạn tận hưởng cuộc vui chỉ với những vật dụng đơn giản mà bạn thường mang theo bên mình. 
 
Tình huống khẩn cấp: Bạn đến bữa tiệc và nhận ra mình quên chưa dùng lăn khử mùi
 
Trước khi đi dự tiệc, vì quá vội hoặc quá chú ý đến việc "tút tát" cho vẻ ngoài của mình, bạn có thể quên bẵng mất một việc tối quan trọng: sử dụng lăn khử mùi cho vùng dưới cánh tay. Bạn chắc chắn sẽ vận động rất nhiều trong bữa tiệc và nhiều khả năng có thể bạn sẽ tỏa mùi rất khó chịu không chỉ khiến bạn xấu hổ mà còn làm phiền đến người khác. Để giảm bớt phần nào "thiệt hại", hãy dùng nước rửa tay khô thay thế tạm thời cho lăn khử mùi. Chất cồn có trong nước rửa tay khô sẽ loại trừ vi khuẩn gây mùi và phần nào khiến bạn cảm thấy khô thoáng, dễ chịu hơn. 
 
Tips đối phó với những "tai nạn" bạn có thể gặp khi đi dự tiệc 1
 
Tình huống khẩn cấp: Màu móng trên tay bạn bị bong trên đường đến bữa tiệc
 
Đây là tình huống mà phái nữ rất hay gặp phải không chỉ trong dịp lễ. Vì vậy, việc luôn mang theo một chai sơn móng nhũ cơ bản trong túi xách là rất cần thiết. Phủ một chút sơn móng nhũ lên vị trí màu móng bị bong sẽ giúp mọi thứ trông khả quan hơn. Bên cạnh đó, nếu chẳng may quần tất của bạn bị xước, bạn cũng có thể dùng chính màu sơn nhũ đó để ngăn vết xước lan rộng. 
 
Tips đối phó với những "tai nạn" bạn có thể gặp khi đi dự tiệc 2
 
Tình huống khẩn cấp: Váy của bạn bị tĩnh điện và dính chặt vào người bạn
 
Hiện tượng tĩnh điện rất hay xảy ra, đặc biệt là trong mùa đông khiến chiếc váy bạn mặc dính chặt vào người bạn trông rất khó coi. Khi đó, hãy xịt chút ít keo xịt tóc vào khu vực bị dính và bạn sẽ thấy được kết quả bất ngờ.
 
Tips đối phó với những "tai nạn" bạn có thể gặp khi đi dự tiệc 3
 
Tình huống khẩn cấp: Chiếc mũ bạn đội làm xẹp tóc bạn
 
Vì trời khá lạnh nên bạn quyết định đội mũ len cho ấm; khi đến nơi, bạn cởi mũ ra và phát hiện mái tóc bồng bềnh của mình nay đã xẹp lép trông rất thảm hại. Trong trường hợp này, cách nhanh nhất để khôi phục sự bồng bềnh cho tóc là đổi đường ngôi: cúi đầu xuống, rũ nhẹ tóc và đổi sang đường ngôi đối diện. Ngoài ra, nếu tóc bạn bị tĩnh điện, hãy dùng dryer sheet (loại giấy giống giấy lụa nhưng mỏng hơn) miết nhẹ lên tóc từ gốc tới ngọn. Loại giấy đặc biệt này sẽ giúp làm giảm sự tĩnh điện trên tóc một cách hiệu quả.
 
Tips đối phó với những "tai nạn" bạn có thể gặp khi đi dự tiệc 4
 
Tình huống khẩn cấp: Móng tay của bạn bị xước
 
Trong lúc không để ý, bạn có thể quệt móng tay của mình vào đâu đó và bị xước móng. Tệ hơn cả là vết xước tai hại đó có thể cào vào chiếc váy mỏng manh của bạn gây rút sợi. Bạn phải làm gì nếu không mang theo cây giũa móng? Câu trả lời là hãy tìm một hộp diêm và chà nhẹ phần móng bị xước vào mặt đánh lửa. Chất liệu đặc biệt của mặt đánh lửa sẽ nhanh chóng làm mịn móng và bạn có thể thoải mái tận hưởng bữa tiệc.
 
Tips đối phó với những "tai nạn" bạn có thể gặp khi đi dự tiệc 5
 
Nguồn: Byrdie
 

Theo Chalcedony / Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.