Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tình yêu của Khởi My và Kelvin Khánh rất đơn giản, xem nhau như hai thằng đàn ông dù đã về chung 1 nhà

Chuyện Khởi My và Kevil Khánh luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Trước đó, thông tin Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ kết hôn khiến dư luận vô cùng sửng sốt. Bởi trước đó, dù có rất nhiều lời đồn đoán liên quan đến mối quan hệ của 2 người nhưng cả Kelvin Khánh và Khởi My đều lựa chọn việc giữ im lặng.

Đã có nhiều lời chúc phúc dành cho cặp đôi này sau khi hôn lễ được tổ chức. Trong mắt những người yêu mến Kelvin Khánh và Khởi My, họ đích thị là một cặp đôi “sinh ra để dành cho nhau”.

Bức ảnh hai vợ chồng được Kelvin Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Bức ảnh hai vợ chồng được Kelvin Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trên  Instagram cá nhân, Kelvin Khánh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tình tứ bên bà xã Khởi My. Không những thế, Kelvin Khánh còn khiến nhiều người phải phì cười khi chia sẻ caption liên quan.

Nam ca sĩ hài hước viết: “Lời khuyên chân thành không đùa nhé: trước khi yêu nên làm bạn trước. Làm bạn thấy hợp quá yêu rồi tới luôn. Vui lắm tin tôi đi thấy hai thằng trong hình là biết hai thằng vui cỡ nào rồi há”.


Khởi My và Kelvin Khánh luôn là cặp vợ chồng được yêu thích của showbiz Việt.

Khởi My và Kelvin Khánh luôn là cặp vợ chồng được yêu thích của showbiz Việt.

Ngay sau khi đăng tải, lời chia sẻ của Kelvin Khánh nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm. Lời khuyên thực tế khiến nhiều người đồng quan điểm rằng, Khởi My và Kevil chính là minh chứng tuyệt vời cho lời nói đấy.

Cả hai luôn chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên cạnh nhau.

Cả hai luôn chia sẻ những phút giây hạnh phúc bên cạnh nhau.

Trước khi Kelvin Khánh - Khởi My về chung 1 nhà, cả hai đã có khoảng thời gian dài là bạn bè thân thiết. Sau khi kết hôn, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội và thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.