Press Esc to close

Thông tinWorld
Tình yêu của cô gái lai và 'soái ca' nuôi lợn đất 80 triệu đồng tặng vợ

Việt Dũng đã tiết kiệm 500.000 đồng mỗi ngày trong suốt một năm để dành tặng Huyền Trang.

 

Nguyễn Thị Huyền Trang (nickname Kisa Trang) sinh năm 1990, đang sinh sống và làm việc tại TP HCM. Cô nàng có nét đẹp lai duyên dáng là chủ của một chuỗi cửa hàng thời trang được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh sự nghiệp làm ăn phát đạt, Huyền Trang còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với chàng soái ca hơn cô 5 tuổi, Việt Dũng. Ngày 9/8 vừa qua, Việt Dũng đã khiến cư dân mạng "thổn thức" với màn kỷ niệm một năm ngày cưới "có một không hai". Theo Việt Dũng, kể từ khi cưới nhau, anh đã bí mật dể dành mỗi ngày 500.000 đồng nhét lợn. Khi chú lợn đất tròn một tuổi, anh dành tặng món quà giá trị này cho cô vợ Huyền Trang.

 

Trang chia sẻ, số tiền trong chú lợn lên đến hơn 80 triệu đồng. Trước đó, Trang từng có dự định sẽ đi Thẩm Quyến, Trung Quốc để mua sắm đồ đạc cho căn nhà mới của hai vợ chồng. Cô sẽ dùng số tiền này để thực hiện kế hoạch đó. Huyền Trang cho biết, đến bây giờ, cô nàng vẫn còn nguyên cảm giác "lâng lâng vui sướng" khi đập lợn. "Thực sự, mình rất xúc động, không hoàn toàn vì số tiền lớn trong đó, mà vì chồng mình đã chu đáo chuẩn bị món quà này suốt một năm trời".

Trước những bình luận cho rằng clip chỉ là sự dàn dựng, Huyền Trang chia sẻ, cô không quan tâm đến nhận xét của người ngoài cuộc bởi "điều quan trọng là vợ chồng mình hạnh phúc, như vậy là đủ". 9x rất vui vì bên cạnh những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng, vẫn có nhiều người đứng ra bênh vực vợ chồng cô.

Huyền Trang tâm sự, chồng cô làm trong ngành Bất động sản và Quản lý hệ thống. Anh có mức thu nhập khá cao nên chuyện bỏ ra 500.000 đồng một ngày để nhét lợn là việc "hết sức bình thường". Huyền Trang giãi bày, cô không quản lý "quỹ đen" của chồng. Cả hai người đều có sự nghiệp riêng nên "tiền ai người nấy xài". Cô cho biết, căn phòng trong đoạn clip đập heo là địa điểm ở tạm để làm việc, vì vậy, người xem cảm giác lộn xộn, bừa bộn. Sau 3 năm tích góp cùng nhau, vợ chồng cô đã mua được một căn hộ chung cư và một biệt thự với giá trị tiền tỷ tại TP HCM.

tinh-yeu-cua-co-gai-lai-va-soai-ca-nuoi-lon-dat-80-trieu-dong-tang-vo

Huyền Trang và Việt Dũng đã trải qua 4 năm là bạn bè, 3 năm là người yêu, 1 năm trở thành vợ chồng.

Cô gái mang một nửa dòng máu Thái Lan cũng bật mí thêm, "từ lúc quen biết, yêu nhau rồi trở thành vợ chồng, đây không phải là lần đầu tiên anh khiến mình bất ngờ. Lúc nào anh ấy cũng tâm lý và yêu chiều mình như vậy". Hai người cực kỳ hiểu nhau và "ăn ý" trong mọi việc. "Trước lúc chính thức yêu nhau, chúng mình tựa như tri kỷ, vô cùng 'tâm đầu ý hợp'. Ngày nào hai đứa cũng có thể tâm sự từ chiều hôm trước cho đến sáng hôm sau mà không cần ngủ. Khi mình bắt đầu sự nghiệp kinh doanh và gặp nhiều khó khăn, anh luôn ở bên cạnh, sẻ chia và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho mình. Sau đó, cả nhóm bạn bè chơi chung tổ chức du lịch ở Phan Thiết. Tại đây, anh chính thức ngỏ lời với mình trên biển. Mình vẫn nhớ đó là vào một ngày tháng 6/2012".

Huyền Trang thừa nhận cô là người có khá nhiều sở thích: chơi bowling, tennis, bơi lội. Để chiều người yêu, Việt Dũng cũng "nhiễm" luôn tất cả những thú vui đó. Huyền Trang tự hào chia sẻ: "Đặc biệt, mình rất thích chụp hình tự sướng. Nhân dịp Valentine, anh ấy tặng mình một cuốn album tràn ngập ảnh mình và một máy quay phim chụp hình dưới nước. Nói chung, cái gì mình thích anh ấy cũng chiều".

Trong khi cuộc sống hôn nhân của nhiều cặp đôi khác không còn màu hồng như lúc yêu thì vợ chồng Việt Dũng và Huyền Trang lại ngày một ngọt ngào hơn: "Yêu nhau 3 năm nhưng anh không biết được tài lẻ của mình. Kết hôn rồi mình mới nấu ăn cho anh. Anh vô cùng bất ngờ vì vợ nấu ngon quá". Cô gái trẻ tự hào chia sẻ: "Mỗi ngày, chúng mình lại phát hiện thêm những điểm cộng của đối phương và thấy gắn bó với nhau nhiều hơn".

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.