Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Tình đầu thơ ngây': Câu chuyện của tuổi thanh xuân - yêu cuồng nhiệt, đam mê mãnh liệt

Xuất hiện với cốt truyện đậm chất thanh xuân vườn trường quen thuộc, nói về những xúc cảm tuổi mới lớn, Tình đầu thơ ngây trở thành cái tên đáng chú ý khi khởi chiếu vào đúng dịp Valentine năm nay. Sau khi chính thức công bố đoạn trailer dài hơn một phút bằng những phân đoạn nhẹ nhàng nhưng không kém phần kịch tính, đạo diễn của Kế hoạch đổi chồng như đưa khán giả ngược dòng thời gian, trở về quá khứ. Bởi, bên cạnh nội dung gần gũi là sự phối hợp nhịp nhàng từ âm thanh đến hình ảnh. Tất cả đều được quyện vào nhau, tạo nên bản giao hưởng tuyệt hảo về một thời áo trắng tinh khôi.

Tình đầu thơ ngây: Câu chuyện của tuổi thanh xuân  yêu cuồng nhiệt, đam mê mãnh liệt

Bộ phim xoay quanh chuyện tình nên thơ biết bao mộng mơ của cô nàng Mỹ An (15 tuổi) (Lâm Thanh Mỹ) với con tim lần đầu biết rung động sau tiếng sét ái tình cùng đàn anh khóa trên tên Thiên (hot boy cuối cấp) do JSOL thủ vai. Không giống như vẻ ngoài “yểu điệu thục nữ” của mình, tuy dáng dấp nhỏ con nhưng Mỹ An lại là một cô gái gan dạ khi can đảm theo đuổi tình yêu đầu đời theo cách “bá đạo” mà khó có thể tìm thấy ở những thiếu nữ cùng trang lứa. Từ việc lẽo đẽo theo chàng và say mê giới thiệu bản thân đến bất chấp hay kiên trì thổ lộ tấm chân tình dù số lần bị từ chối đã lên đến con số hàng chục, Mỹ An khiến ai nấy đều phải tròn mắt khâm phục bởi độ “nhây” xuất chúng của mình.

Mỹ An “cảm nắng” Thiên ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Mỹ An “cảm nắng” Thiên ngay từ ánh nhìn đầu tiên

Kể từ giây phút đó, Mỹ An quyết không buông “chàng crush”

Kể từ giây phút đó, Mỹ An quyết không buông “chàng crush”

Dù vậy, ngoài nét cá tính này, nữ chính của Tình đầu thơ ngây bằng nguồn năng lượng tích cực và một trái tim ấm áp đã xua tan mọi rào cản tâm lý ẩn sâu bên trong của Thiên - chàng trai chất chứa nhiều tâm tư. Chính vì vậy, có thể nói ngay từ giây phút Mỹ An bước vào cuộc đời của Thiên thì cô đã trở thành nguồn động lực của anh, giúp “chàng crush” biến ước mơ thành hiện thực.

Tình đầu thơ ngây: Câu chuyện của tuổi thanh xuân  yêu cuồng nhiệt, đam mê mãnh liệt

Hóa thân thành cô nàng nhí nhảnh Mỹ An, Thanh Mỹ dường như đang sống với đúng lứa tuổi của mình. Điều này giúp cô bé thành công khi bộc lộ được sự trong sáng nhưng vẫn lém lỉnh và đáng yêu. Thậm chí là tinh ranh đến mức “gài bẫy” cả “người thương” thì nữ chính vẫn khiến khán giả cảm thấy dễ chịu và yêu mến nhân vật Mỹ An vì đó mới chính là tính cách của cô học sinh tuổi mới lớn.Từ đây, bằng khả năng diễn xuất chạm đến cảm xúc, cô diễn viên nhỏ tuổi Lâm Thanh Mỹ đã một lần nữa chứng minh được tài năng biến hóa đa dạng của mình khi mang đến một phiên bản hoàn toàn mới sau những vai diễn đã tạo được nhiều tiếng vang trước đó như bé Mận trong Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh,…

Đảm nhiệm vai trò nam chính trong phim là một gương mặt hoàn toàn mới lạ, chàng ca sĩ trẻ tuổi đầy triển vọng Nguyễn Thái Sơn hay thường được biết đến với cái tên JSOL. Ra mắt công chúng trên màn ảnh rộng, Tình đầu thơ ngây chính là dự án đầu tiên mà anh chàng tham gia với tư cách là một diễn viên. Trong phim, JSOL hóa thân thành Thiên - cậu nam sinh 17 tuổi mang theo tình yêu cháy bỏng với âm nhạc. Tuy nhiên, đó vô tình trở thành ước mơ thầm kín bởi sự cấm cản từ phía gia đình. Không thể vượt qua rào cản của chính mình để rồi trở thành chàng trai lạnh lùng, cả ngày chỉ biết đắm chìm trong lời ca, tiếng hát khiến Thiên sống khép kín, tách biệt với thế giới xung quanh. Và có lẽ cuộc đời cậu chỉ thực sự bước sang một trang mới khi gặp cô gái mang cái tên rất đẹp - Mỹ An.

Thiên “hot boy” không phải là một chàng trai thân thiện cho lắm!

Thiên “hot boy” không phải là một chàng trai thân thiện cho lắm!

Ước mơ lớn nhất của Thiên là được đứng trên sân khấu

Ước mơ lớn nhất của Thiên là được đứng trên sân khấu

Bên lề ký ức về mối tình thời niên thiếu, thông qua hình ảnh của Thiên, bộ phim còn khai thác những khía cạnh khác xung quanh đề tài học đường. Bởi lẽ thanh xuân không chỉ chứa đựng những xúc cảm lứa đôi, mà trong đó còn có một phần đam mê. Dám đấu tranh để thực hiện lý tưởng và ước mơ của bản thân mới chính là sự căng tràn sức sống của tuổi trẻ, và hãy tin rằng trên con đường ấy, bạn không cô đơn! Có thể điểm xuất phát của mỗi chúng ta không tương đồng nhưng nếu cùng chung chí hướng thì tất cả sẽ trở thành những mảnh ghép hoàn hảo của nhau, giống việc Thiên tìm được những người bạn đồng hành như Tiên (Mai Kỳ Hân), Trung (Chí Tâm) và hơn cả là “thiên thần hộ mệnh” Mỹ An. Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng JSOL lại khiến khán giả bất ngờ khi lột tả được hoàn toàn từ cảm xúc đến biểu cảm gương mặt của nhân vật Thiên.

 Tình đầu thơ ngây: Câu chuyện của tuổi thanh xuân  yêu cuồng nhiệt, đam mê mãnh liệt

Thanh xuân trở nên tươi đẹp hơn khi chúng ta có nhau

Thanh xuân trở nên tươi đẹp hơn khi chúng ta có nhau

Tình đầu thơ ngây: Câu chuyện của tuổi thanh xuân  yêu cuồng nhiệt, đam mê mãnh liệt

Xét về nội dung, bộ phim mang đề tài học đường không quá mới lạ, các tình tiết trong phim có phần dễ đoán. Tuy nhiên, ở một khía cạnh nào đó, Tình đầu thơ ngây đã truyền tải được những bài học đáng quý, giúp giới trẻ định hình được giá trị sống thực sự và thay đổi lối suy nghĩ áp đặt của các bậc phụ huynh.

 

Trailer phim

Để được thêm một lần đắm chìm trong khoảnh khắc ngây ngô, hồn nhiên nhưng tràn đầy nhiệt huyết của thời thanh xuân hay cùng đi tìm động lực để ấp ủ hoài bão cho riêng mình, chắc hẳn sẽ không gì phù hợp hơn những thước phim tươi đẹp trong Tình đầu thơ ngây phải không nào? Phim chính thức được công chiếu từ 14/02/2019 tại các rạp trên toàn quốc.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.