Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
'Tình cũ không rủ cũng đến!' liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?

Câu chuyện người yêu cũ của người yêu mình luôn là chuyện canh cánh trong lòng mỗi người đang yêu, dù là người nổi tiếng hay người bình thường thì cũng không tránh khỏi điển hình cho câu chuyện chính là Hailey. Cô nàng vẫn luôn lo lắng về Selena mặc dù đã đính hôn với Justin.

Mới đây cộng đồng mạng lại được dậy sóng trước thông tin về cặp đôi Hailey và Justin. Câu chuyện bắt nguồn từ việc Hailey vẫn luôn dè chừng Selena sợ rằng Justin có thể quay lại với “nàng công chúa Disney” bất cứ lúc nào. Theo nguồn tin của Hollywood Life chia sẻ:

Hailey luôn bị Selena ám ảnh. Hailey sợ Selena có thể vẫn dành tình cảm cho Justin và một ngày nào đó, Selena sẽ cố gắng liên lạc với Justin. Hailey yêu Justin, nhưng trong thâm tâm, cô ấy biết Selena là người đầu tiên mà Justin yêu.

Tình cũ không rủ cũng đến! liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?

“Dù cho Justin luôn thể hiện tình yêu dành cho Hailey, nhưng cô ấy vẫn không thể không cảm thấy lo lắng mỗi khi cái tên Selena được nhắc đến, khi Hailey nghe thấy một bài hát của Selena hay thấy mặt cô ấy trên những tấm biển quảng cáo trên đường. Cảm giác như Selena vẫn luôn hiện hữu bên cạnh.

Hailey không thể dẹp bỏ suy nghĩ rằng Selena vẫn còn yêu Justin và việc thấy Selena khắp nơi như nhắc lại cho cô ấy về quá khứ của Justin một cách đau lòng. Hailey sợ rằng thời gian còn ở bên Justin, cô ấy sẽ luôn lo lắng về Selena.”

 

Tình cũ không rủ cũng đến! liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?

Sau nguồn cơn này Justin đã dẫn Hailey về quê nhà ra mắt gia đình. Justin thể hiện tình cảm và sự tin tưởng đối với Hailey không chỉ qua lời nói, thậm chí anh không muốn cắt mái tóc của mình nhưng chỉ vì chiều lòng Hailey mà chấp nhận “xuống tóc”. Hay việc dẫn “vợ sắp cưới” của mình và hai người em trai đến quán kem gần nhà cũng đủ thấy cặp đôi đang hạnh phúc nhường nào.

 

Tình cũ không rủ cũng đến! liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?Tình cũ không rủ cũng đến! liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?Tình cũ không rủ cũng đến! liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?Tình cũ không rủ cũng đến! liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?Tình cũ không rủ cũng đến! liệu có phải câu châm ngôn nằm lòng của hôn thê Justin Bieber?

Mặc dù tình cũ còn nghĩa nhưng hết duyên thì cố gắng cách mấy cũng không thể quay lại được với nhau. Thật ra vào năm 2016, TMZ đã phát hiện Justin và Hailey bí mật nối lại tình xưa vẫn, mặc dù người ta cho rằng Selena mới là người con gái mà anh muốn có. Với tình cảm mà Justin đã thể hiện thì Hailey hãy yên tâm rằng Selena sẽ không “cuỗm” Justin thêm một lần nào nữa.

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.