Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tình cờ hay cố ý, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn cùng check-in tại một địa điểm ở trời Âu?

Dù im lặng trước những nghi vấn về chuyện tình cảm nhưng những hình ảnh Soobin Hoàng Sơn đăng tải dường như ngầm 'xác nhận'.

Sau ồn ào tình cảm với Hiền Hồ năm 2017, giọng ca Phía sau một cô gái tiếp tục vướng phải tin đồn hẹn hò với cô gái N.H.N khi liên tục bị bắt gặp những bức ảnh đi cùng nhau, mặc đồ đôi hay những tấm hình check-in trùng địa điểm, thời gian…

Tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn vào đầu năm 2018.

Tin đồn tình cảm của Soobin Hoàng Sơn vào đầu năm 2018.

Tuy nhiên, đáp trả những nghi vấn của cộng đồng người hâm mộ, Soobin Hoàng Sơn luôn giữ thái độ im lặng trước 'tâm bão'. Mới đây, 'cặp đôi' này tiếp tục có hành động 'khuấy đảo' tin đồn một lần nữa bởi bức ảnh 'vi vu trời Âu cùng nhau'.

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn cùng đăng ảnh tại Cộng hòa Séc.

Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn cùng đăng ảnh tại Cộng hòa Séc.

Cả Soobin Hoàng Sơn và N.H.N đã đăng tải bức ảnh tạo dáng trên cầu Charles (tại Prague, Cộng hòa Séc) cách nhau vài giờ. Điều này vô hình chung như một câu trả lời chính xác trước tin đồn tình cảm mới bằng chính những tấm hình trùng hợp của 'cặp đôi' này.

Cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi chung, mặc đồ đôi với nhau.

Cặp đôi liên tục bị bắt gặp đi chung, mặc đồ đôi với nhau.

Từ đầu năm 2018, tin đồn của Soobin Hoàng Sơn và cô gái N.H.N nhanh chóng được lan rộng. Dù có một thời gian, cả 2 có 'trục trặc' khi không còn follow nhau trên MXH, thế nhưng những bằng chứng rõ nét hiện tại quá đủ để khẳng định mối quan hệ của Soobin Hoàng Sơn và 'bạn gái' vẫn đang rất hạnh phúc.

Chú cún cưng tên Bắp được Soobin hào hứng khoe trên MXH.

 

Chú cún cưng tên Bắp được Soobin hào hứng khoe trên MXH.

N.H.N cũng đăng tải hình ảnh tương tự sau đó ít không lâu.

N.H.N cũng đăng tải hình ảnh tương tự sau đó ít không lâu.

Cả 2 cùng nuôi chung một thú cưng tên Bắp hơn 4 tháng tuổi, thậm chí là có chung một chú mèo khá đáng yêu. Soobin Hoàng Sơn và N.H.N đều dành tình cảm đặc biệt cho thú cưng của mình.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.