Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Tính cách khác biệt của Yoon Ah và IU khi tham gia show thực tế

Cả hai cùng đảm nhận một vị trí nhưng lại mang đến những cảm giác hoàn toàn khác biệt. 

Ở mùa đầu tiên của chương trình Hyori’s Bed & Breakfast, IU xuất hiện trong vai trò nhân viên dọn phòng, chuẩn bị đồ ăn trong ngôi nhà của Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon. IU được khán giả của chương trình rất yêu thích nhưng do lịch trình không phù hợp nên cô đã từ chối tham gia mùa 2 của chương trình. Sau đó, Yoon Ah - thành viên của nhóm nhạc SNSD - thay thế vị trí của IU.

Mới đây, đạo diễn Jung Hyo Min của Hyori’s Bed & Breakfast đã chia sẻ về những cảm xúc khác nhau khi làm việc cùng IU và Yoon Ah.

Yoon Ah vui vẻ, thoải mái bên vợ chồng Hyo Ri.

Yoon Ah vui vẻ, thoải mái bên vợ chồng Hyo Ri.

Đạo diễn cho biết trong tập đầu tiên của Hyori’s Bed & Breakfast mùa thứ hai, Yoon Ah đến nhà của Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon. Lần đầu tiên gặp gỡ cặp vợ chồng nổi tiếng nhưng với tính cách hòa đồng, thân thiện, Yoon Ah đã trò chuyện tự nhiên, thoải mái và nhanh chóng trở nên gần gũi với Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon.

Advertisement
 
 
 
 

IU lại có cách cư xử ngược lại. Trong mùa đầu tiên, IU tỏ ra khá ngượng ngùng và bối rối khi lần đầu đến nhà Lee Hyo Ri. Sau một thời gian làm quen, cô mới có thể trở nên cởi mở hơn.

Đạo diễn Jung Hyo Min cho biết: "Yoon Ah hoàn toàn khác biệt với IU. Trong khi IU nhút nhát và nội tâm thì Yoon Ah lại vui tính. Bởi tính cách khác biệt của cả hai nên khán giả có thể mong đợi một bầu không khí hoàn toàn mới vào mùa 2 của chương trình".

IU cần một thời gian làm quen để đỡ ngại ngùng khi đến nhà Hyo Ri.

IU cần một thời gian làm quen để đỡ ngại ngùng khi đến nhà Hyo Ri.

Hyori’s Bed & Breakfast mùa thứ hai vừa lên sóng tập đầu tiên vào tối 4/2 và đạt rating 9.1%, lập kỷ lục chương trình truyền hình có tập mở màn đạt rating cao nhất trong lịch sử đài JTBC.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.