Press Esc to close

Thông tinToday Sao
TIN VUI BẤT NGỜ: Trấn Thành xác nhận kế hoạch có con năm 2019, hào hứng tưởng tượng cảnh 'Xìn mini' chào đời

Qua chia sẻ của Trấn Thành, có thể cảm nhận vợ chồng anh đã lập xong kế hoạch sinh con năm 2019 và sẵn sàng chào đón "Xìn mini" chào đời.

Trong một livestream trên mạng xã hội mới đây, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về việc sinh con với Hari Won khi được người hâm mộ hỏi đến. Không lảng tránh hoặc đưa ra câu trả lời vô định như những lần trước, nam danh hài bất ngờ xác nhận kế hoạch có con trong năm 2019. 


Clip: Trấn Thành chia sẻ về việc sinh con trong năm nay.

Cụ thể, khi được người hâm mộ khuyên: "Năm nay Heo Vàng đó, vợ chồng anh sinh em bé đi", Trấn Thành thật thà cho biết: "Để anh suy nghĩ, cũng muốn đẻ chứ không phải là không. Năm nay vợ chồng anh dự định có baby đó". 

Tuy nhiên, ngôi sao làng hài vẫn dùng cách diễn đạt lấp lửng để trêu đùa fans: "Định thôi nha, chưa biết ra sao nha. Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thư được thì biết đâu có đó. Khi nào có anh sẽ thông báo". 

Qua chia sẻ của Trấn Thành, có thể cảm nhận vợ chồng anh đã lập xong kế hoạch sinh con năm 2019 và sẵn sàng chào đón "Xìn mini" chào đời. 

TIN VUI BẤT NGỜ: Trấn Thành xác nhận kế hoạch có con năm 2019, hào hứng tưởng tượng cảnh Xìn mini chào đời-1

Trong livestream, Trấn Thành cũng tưởng tượng ra viễn cảnh "Xìn con" ứng xử với bố mẹ. Nhận định cả hai vợ chồng nói quá nhiều, nam danh hài cho rằng con trai có thể vì nhức tai mà sẽ... giáo dục lại đấng sinh thành.

"Trời ơi, nếu có ông Xìn con thì sao ta? Chắc nó nói nhiều làm tôi chết. Nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: 'Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá. Ba mẹ cho con yên lành để nghỉ ngơi, học bài. Ba mẹ nói quá nhiều'. Đó sẽ là cái thứ mà nó giáo dục vợ chồng tôi lại", ông xã Hari Won hào hứng. 

TIN VUI BẤT NGỜ: Trấn Thành xác nhận kế hoạch có con năm 2019, hào hứng tưởng tượng cảnh Xìn mini chào đời-2
Trấn Thành - Hari Won rủ nhau đi khám tâm thần làm dấy lên nghi án sinh con nhờ khoa học.

Trước đó, vào sáng 28/2, Hari Won và Trấn Thành bất ngờ khoe ảnh đi khám tâm thần tại Bệnh viện tâm thần TP HCM. Nữ ca sĩ gốc Hàn chia sẻ, sau khi thăm khám thì cả hai vợ chồng đều nhận được kết quả "tâm thần bình thường".

Nhiều người chợt nghe có thể nghĩ hành động của cặp đôi là vô bổ. Tuy nhiên, số khác lại tinh ý phát hiện ra câu chuyện xúc động đằng sau. Theo đó, một số dân mạng đặt nghi vấn Trấn Thành - Hari Won đang chuẩn bị thực hiện kế hoạch có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. 

TIN VUI BẤT NGỜ: Trấn Thành xác nhận kế hoạch có con năm 2019, hào hứng tưởng tượng cảnh Xìn mini chào đời-3

Được biết theo quy định, những ai đang hiếm muộn mà muốn thực hiện thụ tinh nhân tạo thì bắt buộc phải đi khám tâm thần, có sự đồng ý cũng như xác nhận của bệnh viện. Đối với những cặp đôi sinh sống tại TP HCM, địa chỉ duy nhất có thể chứng thực vấn đề này là Bệnh viện tâm thần TP HCM, cũng chính là nơi Trấn Thành - Hari Won đặt chân đến. 

Nghi án sinh con bằng thụ tinh nhân tạo được cho là chính xác với Trấn Thành - Hari Won. Sau gần 3 năm kết hôn, có lẽ đây là thời điểm đẹp để cặp đôi lên kế hoạch có con đầu lòng. 

Ngoài ra, cách đây 10 năm trước Hari Won từng bị mắc bệnh ung thư cổ tử cung. Ngay cả khi đã đẩy lùi được bệnh tật, việc sinh con của cô cũng gặp không ít trở ngại. Nếu sức khỏe của Hari Won gây bất lợi cho việc mang thai thì thụ tinh ống nghiệm được cho là một chiến lược hợp lý.

Kết hợp việc đi khám tâm thần tháng trước cùng lời xác nhận kế hoạch sinh con trong năm 2019 mới đây của Trấn Thành, người hâm mộ có cơ sở để chờ đợi thành viên thứ ba xuất hiện trong tổ ấm của cặp đôi nổi tiếng.  

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.