Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tin được không: Taylor Swift sở hữu đến 2 viên kim cương quý giá nhất trong làng nhạc

Và 2 viên kim cương thần thánh đó chính là...

Vào giữa tháng 8/2014, 'nữ hoàng bướm chúa' Taylor Swift đã cho ra mắt một trong những cực phẩm mang tên Shake It Off. Sau khi ra mắt, ca khúc đã ngay lập tức 'hô mưa gọi gió' thị trường âm nhạc khắp nơi và liên tục đạt ngôi nhất bảng trên BXH âm nhạc toàn cầu. Không những trở thành bài hát bán chạy nhất thời điểm lúc bấy giờ mà sản phẩm còn chiến thắng vô số các giải thưởng lớn nhỏ và được đề cử liên tiếp 3 hạng mục tại lễ trao giải Grammy danh giá. Shake It Off đã được mệnh danh là bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của nàng Swift!

Và giờ đây, sau hơn 6 năm ra đời, bản hit huyền thoại đã chính thức được chứng nhận kim cương bởi Hiệp hội công nghiệp ghi âm Hoa Kì (RIAA) với hơn 10 triệu bản được tẩu tán toàn cầu. Với thành tích này. cùng với album Fearless đã nhận được chứng nhận kim cương trước đó, Taylor Swift đã trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử sở hữu liên tiếp 2 'viên kim cương' quý giá nhất trong làng nhạc. Xin chúc mừng Taylor Swift!

Tin được không: Taylor Swift sở hữu một lần 2 viên kim cương quý giá nhất trong làng nhạc!

Với Shake It Off và Fearless (album phòng thu thứ 2) đều đạt được chứng nhận kim cương, Taylor Swift trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử âm nhạc có thể làm được điều này.

Đây chắc chắn là thành tích khủng mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng đều ao ước để sở hữu. Xin chúc mừng Taylor Swift!

Được biết, Shake It Off là ca khúc thứ 34 trong lịch sử Hollywood có thể đạt được chứng nhận kim cương bởi RIAA. Danh sách bao gồm từ huyền thoại âm nhạc như Elton John cho tới những nghệ sĩ kì cựu của làng nhạc Pop như Justin Bieber, Eminem, Lady Gaga,… và nhiều hơn nữa. Tính tới hiện tại, Katy Perry và Eminem là hai nhân tố sở hữu nhiều ca khúc kim cương nhất trong làng nhạc Âu Mỹ: tổng số 3 ca khúc.

Bên cạnh đó, Lady Gaga, Ed Sheeran và Bruno Mars thì nắm giữ vị trí Á Quân với tổng số 2 ca khúc mỗi người.

Với RoarFireworkDark Horse và Not AfraidLose YourselfLove The Way You Lie, Eminem cùng Katy Perry dẫn đầu trong danh sách những ca khúc được đạt chứng nhận kim cương.

Bên cạnh đó, vị trí Á Quân hiện tại đang được nắm giữ bởi Lady Gaga, Ed Sheeran và Bruno Mars với tổng số 2 ca khúc kim cương mỗi người.

Liệu rằng trong thời gian sắp tới Taylor Swift sẽ có những bước đột phát trong danh sách này?

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.