Press Esc to close

Thông tinWorld
Tin buồn: Đi xe máy chơi Pokemon GO sẽ bị phát hiện "ăn gian" không bao giờ bắt được thú

Khi chơi Pokemon GO, quãng đường sẽ thật sự được tính khi bạn đi bộ, chính vì thế khi sử dụng các phương tiện giao thông sẽ không được hệ thống ghi nhận.

 
 

Vào sáng ngày hôm nay 06/07, Pokemon Go đã chính thức mở cửa rộng rãi trên toàn thế giới. Ngay lập tức, tựa game online trên di động này đã lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ Việt, và hiện nay, rất nhiều game thủ Việt đang đổ xô đi bắt Pokemon.

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, Pokemon GO không có chỉ dẫn rõ ràng và đòi hỏi người chơi phải tự mày mò là chính. Tuy nhiên, các tính năng trong game lại rất dễ làm quen và được hiển thị rõ ràng ngay trên màn hình. Chỉ duy nhất các item hơi làm khó người chơi và đặc biệt đối với những game thủ có vốn từ tiếng Anh hạn hẹp.

Vấn đề mà người chơi Pokemon GO hiện đang quan tâm nhất là hệ thống ấp trứng khá thú vị trong game. Cụ thể hơn, trong quá trình chơi đôi khi bạn sẽ nhận được những quả trứng và đòi hỏi người chơi phải di chuyển những quãng đường nhất định mới có thể nở. Và ngay lập tức, một số game thủ Việt đã nghĩ ngay tới việc sử dụng một số phương tiện giao thông để hỗ trợ cho quá trình "ấp trứng" của mình.

Tuy nhiên, đúng như những gì chúng tôi đã đề cập từ trước khi Pokemon GO phiên bản toàn cầu ra mắt thì hệ thống trong game sẽ tính toán tốc độ di chuyển của người chơi. Chính vì thế, quãng đường sẽ thật sự được tính khi bạn đi bộ, chính vì thế khi sử dụng các phương tiện giao thông sẽ không được hệ thống ghi nhận. Và dĩ nhiên, sẽ có rất nhiều loại trứng và hay phần thưởng khác nhau đòi hỏi người chơi phải di chuyển. Quãng đường càng xa thì phần thưởng chắc chắn sẽ càng hấp dẫn và đôi khi lên tới 10km.

Hiện tại, chúng tôi vẫn đang tiếp túc trải nghiệm Pokemon GO và nghiên cứu kỹ càng hơn về trò chơi này. Mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Theo Gamek / Trí Thức Trẻ

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.