Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tim và Trương Quỳnh Anh hàn gắn nhờ con trai

Sau thời gian gia đình không êm ấm, Tim và Trương Quỳnh Anh đã "Gương vỡ lại lành" và hạnh phúc dọn về một nhà. Bản thân Tim luôn là người chăm sóc cho con trai trong thời gian Quỳnh Anh đi diễn hay đóng phim. Mới đây, cả gia đình đã thực hiện những bộ ảnh chung để làm kỷ niệm. Bé Cát An được xem là một trong những "Nhóc tì" sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và được nhiều người yêu thích.

 

 

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh cười rạng rỡ bên bố mẹ

Từ khi tái hợp, Trương Quỳnh Anh, Tim và đặc biệt là cậu con trai 3 tuổi Cát An đựợc rất nhiều nhãn hàng quảng cáo chú ý đến và mời làm gương mặt đại diện.

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh cười rạng rỡ bên bố mẹ

Cả gia đình lần đầu tiên đi chung hình chung và Sushi khá thích thú và bạo dạn trước máy ảnh.

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh cười rạng rỡ bên bố mẹ

Cả gia đình luôn xuất hiện với trang phục thời trang ton sur ton.

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh cười rạng rỡ bên bố mẹ

Theo chia sẻ của Tim thì Cát An là cậu bé ngoan ngoãn và hỏm hỉnh. Bé thường nói những câu ngây ngô nhưng lại khá ẩn ý khiến hai vợ chồng nhiều khi giật mình. Chính vì điều này cũng giúp cả Tim và Trương Quỳnh Anh cảm thấy gần gũi và biết cách xây dựng tình yêu bền vững hơn.
 

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh cười rạng rỡ bên bố mẹ

Cũng từ ngày tái hợp, Tim và Truơng Quỳnh Anh cũng đều chia sẻ với nhau trong công việc, bằng chứng họ vừa đóng máy bộ phim ngắn "có hẹn với hạnh phúc" , đây là một thông điệp tình yêu mạnh mẽ Truơng Quỳnh Anh và Tim muốn gửi đến khán giả của mình.

Con trai Tim và Trương Quỳnh Anh cười rạng rỡ bên bố mẹ

 Được biết, cả hai cũng đang lên kế hoạch thực hiện album riêng của hai vợ chồng sẽ phát hành vào tháng 9 tới.
 
Photo: Milor trần
Stylist : Đinh Thanh Long

 

 

 
 
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.