Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tim tháp tùng Trương Quỳnh Anh đi họp báo

Nam ca sĩ làm tài xế, chở vợ đi ra mắt phim 'Hình nhân', chiều 7/9.

 
tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao

Tim gallant vòng ra sau mở cửa xe cho Trương Quỳnh Anh vì nữ diễn viên mặc váy bó, khó di chuyển. 

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-1

Cặp đôi ngày càng mặn nồng kể từ sau buổi cầu hôn ngọt ngào cách đây không lâu. Mới đây, Tim chia sẻ, họ chỉ cần hạnh phúc như vậy là đủ, không cần làm đám cưới rình rang.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-2

Trương Quỳnh Anh khoe dáng chuẩn trong chiếc áo hở eo khi dự họp báo phim 'Hình nhân'. 

Sau những hình tượng khá an toàn trước đây, Trương Quỳnh Anh lột xác với 2 vai chính Linh và Thư trong phim. Nữ diễn viên chia sẻ: 'Đây không chỉ là một bước ngoặt lớn trong diễn xuất, còn là sự 'vượt lên chính mình' của tôi vì trước giờ tôi rất… sợ ma. Tôi chưa từng dám xem phim kinh dị, huống chi là… đi đóng vai ma'.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-3

Cô tâm sự thêm: 'Ghê nhất là cảnh quay trong nhà xác. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng cảnh nhà xác là một căn phòng trống, có một cái giường bệnh ở giữa và tôi chỉ việc nằm lên. Nhưng không ngờ tôi quay trong nhà xác thật và nhà xác này còn đang được sử dựng nữa. Lúc nằm trong tủ xác, tôi bất an và sợ đến mức phải cầm chuỗi hạt để trấn an tinh thần. May quá cuối cùng cũng xong và tôi cũng… bớt sợ ma hơn'.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-4

Trương Quỳnh Anh chụp ảnh cùng diễn viên Huỳnh Trang Nhi.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-5

Kim Tuyến mặc trang phục đơn giản đến sự kiện.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-6

Kim Tuyến chia sẻ, 'Hình nhân' là một bộ phim kinh dị - hài với phần nội dung vô cùng kịch tính cùng nhiều nút thắt đầy bất ngờ mà cô hồi hộp và cao trào đến mức không thở được.

Ban đầu, cặp đôi nam – nữ diễn viên chính được giao cho diễn viên TVB Quách Tấn An và diễn viên Mai Thu Huyền. Tuy nhiên vì không thể sắp xếp được thời gian nên Quách Tấn An và Mai Thu Huyền đã rút khỏi dự án. Theo chia sẻ của anh Nguyễn Bá Cường, nhà sản xuất đã phải dời lại lịch quay và gấp rút tìm kiếm 2 diễn viên mới để thay vào. Rất may mắn, Dustin Nguyễn và Kim Tuyến đã đồng ý nhận vai.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-7

Dustin thấy rất hào hứng với nhân vật Hùng lần này và hoàn toàn thoải mái với việc mình là người thay thế Quách Tấn An.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-8

Tuy là lần đầu tiên đóng phim nhưng Hòa Minzy không gặp quá nhiều khó khăn vì đạo diễn Võ Ngọ nói cô cứ… bê nguyên xi con người ngoài đời vào phim. Bên cạnh đó, đạo diễn Võ Ngọc cũng chia sẻ thêm rằng cơ duyên để anh chọn Hòa Minzy cho vai Hạnh của phim là vì anh rất khâm phục bản lĩnh, sự chịu khó của Hòa khi vô tình một lần thấy cô quay MV.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-9

Hòa Minzy và Mạc Văn Khoa đảm nhiệm vai trò gây hài, tạo tiếng cười cho phim sau những phút căng thẳng.

tim-thap-tung-truong-quynh-anh-di-hop-bao-10

'Hình nhân' dự kiến ra rạp vào ngày 9/12. Vì phim kinh dị vẫn còn là một đề tài khá nhạy cảm với điện ảnh Việt, đặc biệt là gặp nhiều khó khăn trong khâu kiểm duyệt nên đoàn làm phim đã phải sửa đi sửa lại kịch bản rất nhiều lần để vừa đáp ứng được tiêu chí của Cục điện ảnh, vừa giữ cho nhịp phim trôi chảy. Đạo diễn Võ Ngọc cũng nói: 'Nếu làm phim kinh dị mà khán giả không thấy sợ thì coi như bộ phim thất bại'.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.