Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Tim khẳng định chỉ yêu duy nhất Trương Quỳnh Anh

Kể từ sau khi Trương Quỳnh Anh và bé Sushi bỏ nhà đi, giọng ca “Lặng lẽ yêu em” luôn bày tỏ tình cảm và nỗi nhớ vợ con trên trang cá nhân.

Ngày 14/1, thông tin Trương Quỳnh Anh bế con ra khỏi nhà vì có những mâu thuẫn không thể hòa giải với chồng được Tim chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Vốn là người kín tiếng, ít khi thể hiện tình cảm với vợ nhưng khi sự việc diễn ra, nam ca sĩ Một vòng trái đất đã xin lỗi Trương Quỳnh Anh và xin được cô tha thứ.

“Tâm thư” của Tim viết riêng cho Trương Quỳnh Anh khiến cư dân mạng xúc động, tuy nhiên, phía nữ diễn viên vẫn giữ thái độ lạnh lùng, chưa một lần lên tiếng. Tối 18/1, cô xuất hiện chớp nhoáng trong đêm chung kết Sao Việt toàn năng để nhận giải thưởng với gương mặt ủ rũ. Sau khi nhận giải, nữ diễn viên Cuộc chiến hoa hồng nhanh chóng đi xe ôm về nhà với con trai.

Tim khẳng định chỉ yêu duy nhất Trương Quỳnh Anh

Tim chia sẻ nỗi nhớ vợ trên trang cá nhân.

Về phía Tim, kể từ lúc hai vợ chồng xảy ra xích mích, nam diễn viên Bóng ma học đường liên tục đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện tình cảm của mình với Trương Quỳnh Anh. Mới đây anh đổi hình đại diện là tấm hình tình tứ của hai người ngày còn mặn nồng hay anh đăng ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh trên sân khấu chung kết Sao Việt toàn năng và viết: “anh nhớ em nhiều lắm” khiến mọi người xúc động.

Cách đây ít phút, nam ca sĩ cũng đăng tải dòng chia sẻ của mình khi đọc những thông tin cho rằng mình là người lăng nhăng hay vợ chồng anh từng đổ vỡ. Tim không giấu được sự mệt mỏi khi viết: “Đáng lẽ, tôi không định nói nữa nhưng quá nhiều bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến tôi và con tôi. Bây giờ, tôi chỉ nói đơn giản, ngắn gọn hai vấn đề này. Đây cũng là hai sự thật, ai tôn trọng và tin thì tôi cảm ơn. Thứ nhất, chúng tôi chưa từng đổ vỡ và sẽ không bao giờ đổ vỡ. Thứ hai, từ năm 2010 đến bây giờ, tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh”.

Tim cũng cho rằng, trái tim anh đã tan nát khi đọc những bài viết sai sự thật bởi anh cũng là con người có cảm xúc. Khi đọc những điều không thật về mình, anh khóc bởi anh không phải là robot để có thể mạnh mẽ mãi như vậy.

Tim khẳng định chỉ yêu duy nhất Trương Quỳnh Anh

Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ dư luận.

Những dòng chia sẻ của Tim về chuyện gia đình trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đa số, mọi người đều động viên, an ủi nam ca sĩ vượt qua những ngày sóng gió và mong hai vợ chồng họ sớm tái hợp. Bên cạnh đó, một số cũng chỉ trích nam ca sĩ “mất bò mới lo làm chuồng” và khuyên bà mẹ một con hãy đối mặt với sự thật, sớm tìm hướng giải quyết thay vì cứ trốn mãi trong nhà.

Theo nguồn tin thân cận, nữ diễn viên sinh năm 1989 và con trai Sushi đã thuê nhà riêng để ở cùng chị gái. Tim vẫn thường xuyên nhắn tin cho người đẹp nhưng cô vẫn chưa tha thứ cho chồng.

Tim - Trương Quỳnh Anh được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Họ yêu nhau khi cùng đóng chung trong phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010.

Thời gian đó, Tim gặp một số chuyện buồn sau sự cố phát ngôn về chuyện tình cảm của Minh Hằng. Trương Quỳnh Anh đã lắng nghe và chia sẻ khiến nam ca sĩ cảm động. Cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2012, hình ảnh Trương Quỳnh Anh vác bụng bầu đi mua sắm đồ trẻ em cùng Tim được lan truyền trên mạng. Cặp đôi thừa nhận đang yêu nhau và sắp đón con trai đầu lòng. Chung sống 4 năm qua nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới, nhưng đã đăng ký kết hôn.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.